Chương 22 : Bài thi thực hành [ Rod VS Misha ]

243 19 0
                                    

“Trận thứ 9, Rod-sama và Misha. Hai bên, xin hãy tiến lên phía trước.”

Như thường lệ, Rod-sama với vẻ tự tin và Misha với vẻ điềm tĩnh tiến về phía trung tâm sân thể dục.

“Cả hai người đã sẵn sàng cả chưa?”

“Rồi”

“Sao cũng được”

“Vậy thì, sẵn sàng… bắt đầu”

Rod-sama là người hành động trước.

Anh ta nhảy về phía sau và dang rộng tay lên trời.

“Hãy đến đây!”

Khi giọng của Rod-sama vang lớn, nhiệt độ sân thể dục tăng lên trông thấy.

Những ngọn lửa cao đến đầu gối bắt đầu lần lượt hiện lên trên sân thể dục.

Nếu nhìn kỹ, những ngọn lửa đó mang hình dáng của những binh sĩ bé bé.

Số lượng lính lên đến ba mươi.

Đây là cách chiến đấu của Rod-sama – Quân Đoàn Rực Lửa.

Như tôi đã nói từ trước, độ tương thích Ma Thuật của Rod-sama chỉ ở mức trung bình chứ không phải là cao.

Tuy nhiên, ở Rod-sama có một tính chất mà bạn không thể tìm ra ở bất kỳ người nào khác.

Đó là, giới hạn Ma Lực của anh ta còn lớn hơn những Pháp Sư có độ tương thích Ma Thuật cực cao.

Rod-sama đã tận dụng lượng Ma Lực cực cao bằng cách tạo ra những binh sĩ lửa để chiến đấu cho mình.(Trans: Azir à?)

“Lên!”

Theo lệnh Rod-sama, những binh sĩ lửa lao về phía Misha.

Ngay cả từ góc nhìn của khán giả, thì trông nó cũng thật ấn tượng.

“…”

Ngay cả sau khi nhìn thấy Quân Đoàn Rực Lửa, thứ mà cô ấy lần đầu nhìn thấy, vẻ mặt của Misha vẫn không hề thay đổi.

Misha có độ tương thích cao với Ma Thuật gió – giống với Sein-sama.

Tuy nhiên, có một lý do khiến cô ấy có thể đứng thứ hai trong bài kiểm tra Ma Thuật, bỏ xa Sein-sama.

“――”

Một âm thanh chói tai như âm thanh kính vỡ vang lên khắp sân thể dục.

Ngay vào khoảnh khắc đó, toàn bộ 30 binh sĩ lửa vỡ ra rồi tan biến.

Misha không hề di chuyển một chút.

“!?”

Đúng như dự đoán, vẻ điềm tĩnh của Rod-sama thay đổi.

Tuy nhiên, nó chỉ kéo dài một chốc.

Anh ta lập tức triệu hồi một đạo quân khác.

“Lên!”

Cảnh tương tự lại tiếp diễn, cứ như xem đi xem lại một đoạn phim vậy.

Quân Đoàn Rực Lửa lao lên để đè bẹp Misha.

“――”

Và âm thanh kỳ lạ đó một lần nữa vang lên.

Watashi no Oshi wa Akuyaku ReijouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ