Chương 28 : Đạo của nữ hầu

400 33 0
                                    

"Và đó là lý do mình đã nhờ chị Lene làm giáo viên cho chúng ta."

"Tôi là Lene. Xin mọi người hãy chiếu cố."

Khi tôi giới thiệu chị ấy với mọi người, chị ấy mỉm cười và cúi đầu.

Tuy thành viên của Hội còn hơi bối rối, nhưng họ vẫn vỗ tay đón chào chị ấy.

Tôi lén đưa mắt nhìn một người.

"Này thường dân. Cô nghĩ mình đang làm gì thế hả, sao lại tự ý sử dụng hầu cận của người khác vậy."

Claire-sama bật dậy rồi đi về phía này.

"Không, ta là người đã nhờ chị ấy."

"Rod-sama…"

Nghe thấy lời của anh ta, Claire-sama nhỏ giọng lại.

Để chuẩn bị cho quán cà phê đảo giới, Rod-sama đã nói rằng mình muốn được giới thiệu với một người quen với việc phục vụ và nấu ăn.

Thế nên tôi đã chọn chị Lene.

Chị ấy đã phục vụ cho một người khó tính như Claire-sama trong nhiều năm, tôi nghĩ chị ấy thừa sức làm giáo viên cho bọn tôi.

"Nếu vậy thì… chịu rồi nhỉ."

Claire-sama miễn cưỡng ngồi xuống ghế.

"Rồi, xin hãy bắt đầu đi ạ, chị Lene."

"Ừ."

Chị Lene mỉm cười vui vẻ rồi đưa mắt đánh giá xung quanh.

"Trước khi dạy cách phục vụ khách hàng và nấu ăn, tôi có một yêu cầu."

"Ồ? Là gì vậy?"

Yuu-sama thoải mái hỏi.

"Không như mọi người ở đây, tôi là một bình dân. Có vẻ như trong Hội Học Viện cũng có một số bình dân, nhưng họ đều là những người tài giỏi vượt qua được bài kiểm tra đầu vào. Chắc hẳn sẽ có một số người phản đối chuyện nhờ một người như tôi giúp đỡ."

Có lẽ đúng là vậy.

Những thành viên giới quý tộc hầu như không có cơ hội được dạy bởi thường dân. Và với những thường dân đủ giỏi để tham gia Hội Học Viện, sẽ gặp vấn đề vì cái tôi của mình.

Tôi không thể nói gì cả.

"... Chuyện đó thì sao?"

Sein-sama nhắc chị Lene.

"Tôi biết mình đang bất kính, vì những người tôi đang dạy là Hoàng Tộc và Quý Tộc, nên tôi muốn tránh xa chuyện phân biệt đối xử với bình dân. Nếu cứ để tâm chuyện đó thì sao mà phục vụ khách hàng được."

"Hmm, không sao đâu. Không có vấn đề gì hết đúng không?"

Một khi Rod-sama đã đồng ý thì chẳng có quý tộc nào dám phản đối cả.

Khỏi cần nói cũng biết nhóm bình dân cũng y hệt.

"Cảm ơn. Vậy từ giờ đến khi lễ hội bắt đầu, xin hãy gọi tôi là cô giáo."

Nghe thấy lời chị Lene, văn phòng Hội ồn ào hẳn lên.

Có cần phải đi xa cỡ đó không, là phản ứng của họ bây giờ.

Watashi no Oshi wa Akuyaku ReijouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ