Author: DOUGLASZURE.
mó mình biết là watt ko thông báo đâu và mọi người không biết được sự tồn tại của cái fic này, nhưng mà mình vẫn cứ đăng vậy :)))
#5. A FOX??????
Có thể trong cuộc đời của Jeon JungKook, việc nhìn thấy con trai không mặc gì trước mặt mình là một điều rất đỗi bình thường. Thế nhưng việc một người đàn ông trần truồng đứng đối diện cậu, bối cảnh là ở trong rừng rậm như thế này lại là một chuyện hoàn toàn khác!
JungKook không nhịn được mà đưa mắt lướt xuống nửa bên dưới, thầm nhận xét hàng họ rõ ràng thế kia chắc chắn không phải loại yêu ma quỷ quái gì rồi.
Thấy hắn ta không trả lời câu hỏi của mình, JungKook rút hết can đảm hỏi lại một lần nữa.
- Anh là ai!??
Người kia tao nhã lau bớt nước trên khuôn mặt đi, hoàn toàn không có chút để tâm nào đến lời nói của JungKook cả bất ngờ nhào tới gạt thanh gỗ qua một bên, dùng đôi bàn tay chạm vào hai bên gò má cậu nhào nặn.
- Cậu rõ ràng là thấy tôi và tôi cũng chạm được vào cậu này!
JungKook cảm thấy người này có lẽ bị điên rồi, chẳng biết từ đâu chui ra mà hăng hái hớn hở như đi chúc tết, xong năm lần bảy lượt cứ nhắc mãi một câu "cậu thấy tôi không" và giờ là lao tới nhào nặn hai bên má cậu.
Đùa như vậy JungKook không có vui đâu nha!
Jeon JungKook mạnh bạo đẩy người đàn ông đó ra xa, tiếp tục dùng thanh gỗ chạm vào giữa ngực người này để giữ khoảng cách. Cố ép bản thân mình không được tỏ ra sợ hãi và lép vế hắn ta, ngước mặt lên một góc 45 độ nhẹ nhàng yêu cầu hắn.
- Tránh xa tôi ra.- Đúng là anh ta chưa làm gì cậu hết nhưng việc khoả thân như thế này chính là doạ cậu sợ quá đi.
Người kia nghe không hiểu lắm, nhíu mày nhìn JungKook.
- Cậu đang nói chuyện với tôi đó hả?
JungKook ừm một tiếng, rõ ràng là sắp nổi nóng tới nơi. Tôi không nói chuyện với anh thì nói với ma chắc, bộ xem tôi là kẻ ngốc à?
Thế mà người kia vẫn lì lợm không chịu rời đi, ngược lại còn tỏ ra bất mãn vặn hỏi lại.
- Tại sao tôi phải tránh xa cậu?
Dứt lời còn định tiến tới gần JungKook hơn, vươn tay ra rất muốn chạm vào cậu.
- Tôi còn chưa hỏi tại sao cậu thấy được tôi và tôi chạm vào....
Chưa để hắn ta nói hết câu là JungKook đã lao lên mặc kệ người tốt hay xấu quật nhẹ thanh gỗ vào chân hắn cảnh cáo, mà nhìn cái vẻ ngoài trần truồng đáng nghi như này nếu không là sơn tặc thường thì cũng là một loại sơn tặc đi cướp sắc người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGuk/GukTae] The fox in the wood.
Fanfictionvề một con cáo và chàng trai. "Hôm nay tôi đã vẽ đầy nắng lên bầu trời rất đẹp, vì vậy hôm khác cậu hẳn rời khỏi đây, có được không Jeon JungKook?".