#9. Chicken noodle soup.

62 8 18
                                    

Author: Douglaszure.

Taehyung thẹn thùng bơi trong nước một hồi mới trồi lên bờ, quên mất mình đang ở hình dạng con người hết lắc mình cực mạnh theo thói quen để giũ lông rồi ngã uỵch xuống bãi cỏ, lăn qua lăn lại dưới ánh mặt trời cho khô ráo xong mặc quần áo vào đàng hoàng.

Hắn vô cùng tự nhiên mở cánh cửa khép hờ của căn nhà gỗ, ló đầu vào trong nhìn JungKook đứng trước giàn bếp, quan sát cậu đang mải mê xoa cằm xem đống lon hình hộp kì lạ trên kệ tủ. Hắn hé môi định nói gì đấy rồi quên mất tiêu luôn chuyện mình muốn nói, vội mím môi rón rén ngồi xuống bàn ăn nghịch nghịch mấy cây nấm lăn long lóc đợi JungKook chú ý đến mình.

- JungKookie, cậu đang suy nghĩ sẽ ăn gì đó hả?

Cuối cùng con cáo Kim Taehyung không chịu được bầu không khí im lặng này, lên tiếng hỏi vu vơ một câu. Jeon JungKook ngoái đầu ra đằng sau nhìn, chẳng hiểu hắn ta tắm kiểu gì mà người ngợm lại dính toàn lá vàng lá xanh, trên đầu cũng có một mớ cành cây khô kẹt vào tóc tạo thành một cục rối nùi.

Cậu rất muốn lơ cái quả đầu đỏ lúc nào cũng bù xù của Taehyung nhưng đến lần này phải chịu thua hắn, đầu rối ở trước mắt mình mà không chải thì là một chuyện trái với lương tâm. JungKook tiến đến chỗ hắn ta ngồi tiện tay quơ cái lược để sẵn trên bàn theo bắt cái ghế ngồi đối diện với hắn ta. Hai người tự dưng tiếp xúc gần như thế này làm Taehyung đâm ra ngại ngùng, né tránh ánh mắt cậu.

- Cậu...làm gì thế?

JungKook đưa tay gỡ mấy phiến lá khô, lá xanh trên đầu hắn ta ra sau đó đó nhẹ nhàng chải cho tóc vào nếp. Không ngờ tóc tai hắn ta tuy nhìn rối bù thế thôi nhưng sợi tóc mềm mại cực, thoang thoảng còn có mùi thơm của cỏ mộc dịu êm.

Taehyung cứng đờ ngừoi bởi sự quan tâm của JungKook, mỗi lần lượt chải trên đầu lại không khỏi nhớ về những ngày nằm trong lòng để cho cáo mẹ làm sạch lông. Chẳng hiểu sao nó tự dưng thấy buồn nữa rồi.

JungKook chải chuốt xong liền nhìn Taehyung từ đầu tới chân một lượt, có hơi ghen tị với thứ sắc đẹp chói loá trước mắt.

- Ổn!

Cậu nhận xét một câu rồi đặt lượt xuống, tiếp tục tham khảo xem nên khui món đồ hộp nào.

Taehyung thấy cậu đang đói vì vậy đứng lên chạy thật nhanh về hang bắt một con cá, tiện tay nhe nanh đớp luôn con gà rừng cục ta cục tác ven bờ sông đọan bịch bịch chạy về đưa thành quả cho JungKook.

- Cậu đói phải không? Mình cùng nhau ăn đi.

Dứt lời Taehyung bẻ nửa con cá ra dí dí vô miệng JungKook, mùi hôi tanh của con cá khiến cậu vội bịt mũi né sang một bên.

- Từ từ đã, con cá anh cậu để nhiêu ngày rồi?

- Một tuần rồi.

JungKook hết nhìn con cá rồi nhìn qua tên Taehyung vẫn đang hớn hở chờ đợi cậu ăn chung, không ngờ rằng hắn ta có thể bỏ con cá ôi thiu này vào miệng ăn. Chưa dừng tại đó Taehyung còn giơ con gà mới giết ra mời cậu ăn, sau đó định bỏ vào miệng khai tiệc trước thì đã bị JungKook vỗ nhẹ vào tay, cướp luôn hai thứ đồ sống trên tay hắn.

[TaeGuk/GukTae] The fox in the wood.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ