Chapter 12

1 0 0
                                    

Habang nakaupo kami sa bench biglang dumating ang grupo nila stacey habang may dala na mga Tarpaulin/Tarapal na may nakasulat na Go Nick Iuhence Villaverde.

Shocksss..ganyan patalaga ka patay si Stacey kay Nick?...

Natawa nalang din ako sa aking iniisip.
Ilang sandali pa dumating na ang P.E professor namin at pumito na ito.

Nagsitayoan naman ang mga lalaki at pumuwesto na maliit lang ang lalaki sa room may 29 girls at 19 boys kaya dalawang grupo lang ang maglalaro ngayon.

Sino lider nyo?tanong ng Professor.

Si Nick sir.sagot nong grupo nila nick.

Chris here.sagot ng kabila.

Siguradong iinit ang labanan na ito hitsura palang ng mga lalaki tiyak na silay mga magagaling.

Unang nag serve ang grupo nila Nick at madali lang itong nasalag ni Chris.halos ang bawat grupo ay nakakasalag sa lahat ng bola na binabato sa kanila kaya kahit isang grupo ay wala pang nakaka iskor.

Biglang napabagsak ang isa sa mga miyembro ng grupo nila Nick.

Agad namang tumakbo ang aming professor at dali daling tumawag nang guard upang makatulong sa pagbuhat patungo sa center.

Natuloy din ang labanan at mukhang nahihirapan na ang grupo nila Nick dahil nawalan sila ng Isang miyembro.

Nang ibato na ni Nick ang Bola agad namang nasalag iyon ni Cris.

Malapit ng maubos ang oras at nagsimula ng magbilang ang aming professor.

Ten...

Nine...

Eight...agad na sinapak ng buong lakas ang bola ni Chris at patungo ito sa deriksyon ni Nick.

Seven.

Six

Five...agad naman itong nasalag ni Nick at buong lakas na hinampas pabalik ang bola.

Four..papunta na ito sa deriksyon ng mga kasamahan ni Chris.

Three...agad pumuwesto ang lalaking nararapat na sumalag sa bola.

Two...

One..at dahil sa kasamaang palad hindi umabot ang bola sa net.

Agad nag pito ang aming professor.

For the first round the winner is Team Nick may second and final round pa naman..huwag kayong mag alala.announce ng professor.

Ilang minuto rin ang lumipas at pumito na ulit ang aming professor.

Hindi tumayo si Chris at pawis na pawis ito.

Agad na tumakbo ang lalaking kasamahan nila at lumapit sa aming professor.

Agad namang nag announce ang professor.

Sa second round hindi muna makakasali si Chris...paliwanag nang professor.

Agad namang napatingin ang aming professor saakin at seninyasan ako na lumapit.

Nagsimula na akong maglakad papunta kay professor .

Nang makarating na ako kay professor.

Mirasol...ihatid mo muna sandali si Chris sa clinic.utos ng aming professor.

Napatango naman ako at agad namang tumalikod ang aming professor.

Teka?sa clinic?ano bang nangyayari kay chris?...tanong ng isip ko..

MIRASOL[completed]Where stories live. Discover now