(NaruSaSu) Xuyên Vào Vô Hạn Tsukuyomi Biến Thành Tra Nam...

871 13 5
                                    


[ minh tá ] xuyên thủng vô hạn Tsukuyomi bên trong biến thành tra nam trợ làm sao bây giờ?

bySpace

699 bên trong mới ra đi Sasuke!

Không có kết hôn! !

Không có con gái! ! !

1

Sasuke giơ lên tay trái cảm nhận được này sớm đã biến mất xúc cảm, có lúc từ trong giấc mộng thức tỉnh, theo thói quen muốn dùng tay trái che cái trán nhưng cảm giác trán bỗng nhiên hết sạch, ở chỉ có nguyệt quang trong phòng hắn nhìn thấy một con quấn quít lấy băng tàn cánh tay.

Naruto không có gì bất ngờ xảy ra nên nối liền con kia tham vào Đệ nhất tế bào chi giả, nhưng mình nhưng ở chi giả bồi dưỡng hảo trước rời đi làng.

"Trước hết bày đặt đi." Sasuke đem hắn cái kia mười hai tuổi liền để lại ở Naruto bên người Ninja hộ ngạch đẩy trở lại, quay lưng về thôn Naruto, một thân một mình bước lên lữ trình.

Uchiha bộ tộc tăng cũng phân minh, yêu cũng phân minh, mãnh liệt sự thù hận để hắn một lần muốn muốn hủy diệt làng vì là tộc nhân báo thù, nhưng nồng nặc yêu thương lại làm cho hắn từ hắc ám trong vũng bùn bị kéo, định dùng một đời đi bảo vệ Konoha.

Người vững tin mình tồn tại chứng cứ chính là hồi ức, hồi ức đại đa số đều là liên lụy ràng buộc, mà ràng buộc đều là do người với người sáng tạo. Ca ca chết rồi, cha mẹ chết rồi, tộc nhân chết rồi, những hắn đó yêu lại bị hắn yêu người cũng đã không ở trên đời này, cái khác lo lắng cũng không bằng tình thân đến kịch liệt trầm trọng, đồng bọn tiếp đón cũng thay đại không được tình thân từ trần.

Đến cùng là cái gì để hắn làm ra quyết định này đây?

Là đối làng yêu sao? Này Konoha cao tầng để hắn ca tàn sát hết Uchiha toàn tộc sự tính thế nào?

Là đối làng hận sao? Uchiha tự kiến thôn tới nay liền bị nhằm vào, ở bề ngoài bị thụ lấy gánh nặng thực chất tạm giam phạm nhân nhưng là bị Konoha chạy tới làng góc lặng lẽ cô lập, bị khác nhau đối xử Uchiha lại không phải người mù, mẫn cảm bọn họ sớm cũng cảm giác được , nhưng lại kích lựa chọn phản loạn muốn cướp đoạt Konoha thôn chính quyền Uchiha bị thanh trừ cũng nằm trong dự liệu, hắn có lý do gì hận Konoha đây?

Trong này quan hệ phức tạp không những là cái này mười bảy mười tám tuổi thiếu niên không thể làm rõ, cho dù là quá hàng trăm hàng ngàn năm, giữa người và người bởi vì quyền lực, tranh đấu, cảm tình sản sinh quan hệ phức tạp cũng vẫn không có bị làm rõ.

Lẽ ra đối làng yêu hận trung hoà Uchiha Sasuke, bước qua bãi cỏ, lướt qua khe núi, phàn quá vách núi, từ mặt trời mọc đi tới mặt trời lặn, trong lòng vẫn là vẫn lo lắng này Konoha.

Buổi tối đến, mắt trái Rinegan mơ hồ phát thống, trong giấc mộng khế ở trong sơn động Sasuke mơ mơ màng màng triều cửa động vừa nhìn, một luân Huyết Nguyệt treo ở Thâm Lam giữa bầu trời.

Ảo giác đi, Sasuke nhắm mắt lại, tựa ở trên vách động âm thầm nghĩ thầm, ngày mai sẽ hơi hơi đi chậm một chút đi.

Naruto Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ