(all) Thoát Đi Mary Sue Thế Giới 2

486 2 0
                                    

156.

Thật là lợi hại lời ngon tiếng ngọt, Kakashi nghĩ thầm, thậm chí khiến người ta hoài nghi là bên trong thổ dựa vào cái miệng của hắn mới có thể lời nói ra.

Ngươi a ta, ít đi "Đồ bỏ đi" "Bảo bối" loại này há mồm liền đến định ngữ, Kakashi thậm chí có chút không cách nào thích ứng, đặc biệt là ở Obito ngồi vào dựa vào tửu giá trưởng điều sô pha đối với hắn vẫy vẫy tay sau khi, thì càng thêm cảm thấy như vậy.

Miễn cưỡng muốn hình dung, khả năng chính là thành thạo điêu luyện đi.

So sánh với Konoha loại kia đối lập đơn thuần toàn thể hướng lên trên hoàn cảnh, ở tại bị vũ nương khách làng chơi kẻ nghiện vây quanh trong hoàn cảnh, Obito trái lại có vẻ càng thêm tự tại một điểm.

Ngũ hảo thanh niên Kakashi rất không thích cái này tình hình, nhưng chán ghét quy chán ghét, cùng với đứng ở chỗ này bị Hoa Hoa Công Tử môn nhìn chằm chằm xem, còn không bằng đi Obito bên người khá là có cảm giác an toàn.

Obito đã sớm phát hiện Kakashi được hoan nghênh trình độ là không phân địa vực thụ chúng, nếu có thể cho hắn tìm tới tám phần tương tự vẫn đúng là muốn đào lại đây làm thiên đường đầu bảng , nhưng đáng tiếc lão bà hắn là như vậy độc nhất vô nhị, cho tới hắn đi dạo hết Ngũ đại quốc thế giới dưới lòng đất cũng không có quá để mắt.

Sẽ có chút cứng ngắc Kakashi hướng về bên cạnh mình một lâu, không nói hai lời trước tiên tiến đến trên mặt đi hôn một chút, quả nhiên hành động này sau khi ra ngoài nhòm ngó ánh mắt giảm thiểu hơn nửa, không ai không có mắt với hắn cướp nam nhân, nơi này nhiều chính là không quen biết Đệ lục mục Hokage người, nhưng không nhận ra ông chủ nhưng ít ỏi.

Cùng trên đất hai tầng dùng đỏ sẫm cùng màu vàng xây tất cả hoa lệ trang sức phong cách tuyệt nhiên ngược lại, phụ một tầng quán bar tối tăm ầm ĩ đầy rẫy Cyberpunk tử vong kim loại cùng đèn nê ông đỏ mang, phảng phất cho hết thảy tiến vào khách mời đi tới cái hạ mã uy, cực kỳ giống Obito làm việc họa phong.

"Buông lỏng một chút, tuy rằng nhìn người xấu rất nhiều, nhưng bọn họ không thế nào gây sự, " Obito dụ dỗ Kakashi nói: "Nhiều nhất liêu ngươi một hồi, ngươi xem, "Hắn chỉ về sân khấu, "Mỹ nữ ở đối với ngươi quăng mị nhãn đây."

Kakashi đem tay của hắn đập xuống đến, "Đừng chỉ người khác, nàng hội cho rằng ngươi ở làm cho nàng lại đây."

Obito bật cười, "Không ngươi nghĩ tới đáng sợ như vậy, nàng cũng sẽ không mạnh hơn ngươi."

Đúng rồi, bị Obito vừa nói như thế, Kakashi đột nhiên liền rõ ràng mình rốt cuộc cảm thấy là lạ ở chỗ nào .

"Ngươi làm sao sẽ như vậy thông thạo a, sẽ không phải là có một đoạn bi hoan ly hợp chuyện cũ chứ?"

Obito sửng sốt một chút, lập tức "Phốc" một tiếng bật cười.

Kakashi ôm lấy hai tay kiều chân mặt không hề cảm xúc theo dõi hắn, lại đến nói tiếp, chỉ làm thờ ơ lạnh nhạt theo dõi hắn cười xong, ngược lại chuyện này hàng này khẳng định đến cho mình một cái giải thích.

Naruto Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ