[ trụ Madara ] cựu tình phục sí 01
Giới thiệu tóm tắt cùng gỡ mìn: Bốn trận chiến thì cùng sau, nguyên hướng về ngọt bánh đoản văn, không logic ooc thả phi tác phẩm, xem thời điểm không muốn mang đầu óc là tốt rồi ân... Thuần túy ngốc bạch ngọt, bổ sung trôi đi đường phân. Giả thiết cùng " lọt mắt xanh " có chút quan hệ, nhưng không lớn; bối cảnh bản khả năng có vài món bộ, mang thẻ, minh tá xác định, ngược lại độ dài rất ít vì lẽ đó không đánh tương ứng tag.
Mục lục
01
Uchiha Madara từ trong bóng tối mở mắt ra, chật chội hoàn cảnh lệnh trong lòng hắn không kiên nhẫn, như là bị cất vào trong một chiếc hộp, hắn một cước đá văng chặn đường tấm ván gỗ, lập tức trời sáng choang, ánh mặt trời chiếu rọi trước mắt một mảnh chói mắt kim cùng bạch.
"Ầm ——" bay ra cờlê tạp lên bụi mù, Uchiha Madara tiện tay vỗ vỗ khả năng nhiễm đến bụi bặm, hắn ngẩng đầu ưỡn ngực đi ra ngoài, đang chuẩn bị cẩn thận quan sát một hồi chu vi tình huống, một đột ngột xuất hiện đồ vật liền hạ xuống từ trên trời, tạp đến gáy của hắn thượng.
May là Uchiha Madara phản ứng cấp tốc, cản ở cái kia đồ vật bắn ra xóa đến xa xa trước, hắn tay mắt lanh lẹ đem nắm lấy, giơ lên trước mắt đánh giá.
Đó là một màu lam đậm bao quần áo, ngay ngắn chỉnh tề bốn cái trên mặt phân biệt là Konoha, Senju, Uchiha, Outsutsuki kí hiệu. Uchiha Madara hơi kinh ngạc, hắn ở tra tìm vô hạn Tsukuyomi tư liệu thì, biết Lục Đạo Tiên Nhân chính là xuất từ Outsutsuki bộ tộc, Senju cùng Uchiha có thể nói là Outsutsuki chi nhánh.
Nhưng này đã là rất xa xưa sự tình , đến hiện tại, căn bản không có ai lại tự xưng Outsutsuki, cái họ này chôn vùi trong lịch sử, ngoại trừ rất ít mấy người, hẳn là sẽ không lại có thêm người biết được.
Vì lẽ đó cái này tiêu làng, ba cái gia tộc kí hiệu bao quần áo liền có vẻ rất khả nghi.
Uchiha Madara đem bao quần áo hạ thấp một điểm, rốt cục nhìn thấy trên cùng mang theo nhãn mác, một mảnh tinh mỹ Chakra lá cây, nội bộ hoa văn là màu đỏ rực, óng ánh rực rỡ, như là dung nham đang lưu động chầm chậm.
Rất đẹp.
Uchiha Madara thầm khen một tiếng thưởng thức, hắn đối bên cạnh một cái nào đó băng vải nam không ngừng ho khan không để ý chút nào, thẳng đi kéo thắt dây thừng, kết quả này cái lá cây bỗng nhiên bắn lên, mặt trên xuất hiện một hàng chữ nhỏ: "Bản chuyển phát nhanh bao quần áo đến từ Yamato đa nguyên vũ trụ đế quốc, Chakra khoa học kỹ thuật viện nghiên cứu viện trưởng Senju Tobirama vinh dự xuất phẩm, Konoha cung Thân Vương Senju Hashirama cùng Xích Viêm cung Thân Vương Uchiha Izuna khuynh tình tài trợ, tiếp thu đối tượng vì là mỗi cái thế giới song song nhẫn giới Tu La (hoặc có thể coi chiến trường hoa hồng cùng với chiêu Vũ Thiên hoàng bệ hạ) Uchiha Madara. Thỉnh sử dụng Chakra công kích bản đạo cụ, sau khi xác nhận thân phận liền có thể mở ra chuyển phát nhanh."
"... ? ?" Uchiha Madara đầy đầu dấu chấm hỏi, Senju hai huynh đệ, Izuna cùng tên của chính mình hắn nhận ra rất chuẩn, thế nhưng cái khác danh từ là cái gì hàm nghĩa, vì sao bộ ở bốn người bọn họ trên người, liền cho hắn một loại cảm giác quái dị?