(NaruSasu) Ở Chung Chớ Hữu

703 12 4
                                    


[ minh tá ] ở chung chớ hữu 1-3

byNaNaComeOn

warning: 699+, ooc

Ân, ngọt văn

Trước tiên ở chung hậu luyến ái, lên xe trước hậu bù phiếu ry

Thỉnh não bổ Thượng nhẫn minh dáng dấp ba

1.

Mùa xuân, một mỹ hảo mùa.

Uzumaki Naruto mở cửa sổ ra hút vào thuộc về mùa xuân không khí, lại từ mình nhà trọ đi xuống đến phố lớn, liền đã thấy một con chó công nằm ở một con khác chó mẹ trên người, trước công chúng đang điên cuồng giao phối.

Nhìn cẩu công hưng phấn run run cái mông, phát sinh ô ô tiếng kêu, làm tốt đẹp thiếu niên Hokage dự bị NO. 1 Uzumaki Naruto không khỏi ngửa đầu nhìn trời phiên một cái Byakugan, phun ra một cái động vật giới như vậy đồi phong bại tục khái thán.

Thế phong nhật hạ, đạo đức tiêu vong.

Năm đó ta thế Jiraiya viết thay viết tiểu thuyết cũng không Dã Hợp tình tiết đây, sao vậy động vật liền như vậy làm lên .

Konoha thôn động vật, viên thuốc!

Không đúng vậy, làm làng anh hùng, sao vậy động vật đều so với hắn trước tiên làm lên.

Uzumaki Naruto, mười chín tuổi, bốn trận chiến anh hùng, Hokage dự bị No. 1, vẫn đồng trinh.

Liền một con chó đều so với hắn trước tiên thoát đan, còn muốn làm được như vậy tùy tiện, liền hắn cũng không biết hai con cẩu sao vậy liên lụy, nhất định không sao vậy giao du liền làm lên .

Nghĩ tới đây hắn liền không tên sinh khí, có thể có cơ hội hắn nên nói với Kakashi lão sư mùa xuân đến , để tránh mùa xuân đến mèo hoang cẩu lạm giao sinh dục ra càng nhiều mèo hoang cẩu, ứng phổ biến vì là mèo hoang cẩu tiến hành tuyệt dục giải phẫu, thực sự là một hoàn mỹ lý do cùng đức chính.

Hắn thậm chí đã có thể tưởng tượng đến được giáo viên của hắn một mặt lão hoài an ủi, Naruto cuối cùng nghĩ ra một ít có tính kiến thiết liên quan đến dân sinh chính sách, cùng với Shikamaru cũng khích lệ Naruto tiến bộ hình ảnh.

Chờ mong chịu đến tán thưởng cùng với nghĩ ra một đem cẩu thiến đừng tiếp tục mù hắn mắt lý do hậu, Naruto cả người cũng du mau đứng lên, tâm tình trở lại mới vừa rời giường mở cửa sổ ra, cho rằng mùa xuân là cái mỹ hảo mùa tình hình, hanh ra tiểu làn điệu, mang theo nát chạy bộ đến hắn làm công địa điểm -- Hokage văn phòng.

Đệ lục mục Hokage đều là ở đến muộn, vì lẽ đó đến muộn Hokage hậu bị so với Hokage mới đến liền không tính là đến muộn . Naruto đứng Hokage trước phòng làm việc, chuẩn bị đánh Khai Môn thì, môn nhưng ở bên trong bên trong mở ra, cùng chính rời đi Hokage văn phòng người đối chính mặt.

Trưởng cùng kiên cái khác hắc tóc ngắn, buông xuống lưu hải che đậy bên phải con mắt, bên trái con mắt là đen kịt sáng sủa, đối phương cằm đầy, da thịt trắng nõn, lông mày ấu trưởng, mũi bé nhỏ, vành môi phấn bạc, dù cho hiện tại một bộ dáng vẻ khổ não, khinh cau mày, mân mê miệng nhìn hắn, làm như nhìn thấy chán ghét đồ vật như thế, nhưng Uzumaki Naruto vẫn là giác được đối phương dài đến nhìn rất đẹp, đối phương có thể lộ ra chán ghét vẻ mặt của hắn, cũng vui mắt cực kỳ.

Naruto Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ