(HashiMada) Một Dạ Lữ Nhân

1.1K 27 8
                                    

[ trụ Madara ] một dạ lữ nhân

by vịnh mà về

1,

Madara lúc trở lại, Konoha chính là rất ôn hòa thời tiết.

Cây cỏ chập chờn, phong mây cao nhạt.

Hashirama triền miên giường bệnh đã lâu, lúc đó còn còn lại một hơi, đột nhiên nghe nói như thế cái tin tức, cũng không biết là đột nhiên rút về một cái khí, vẫn là trực tiếp đem cơn giận này cõng quá khứ. Nói chung trước mắt hắn đen một hồi lâu, ở một đống kịch liệt "Đại ca!" "Hokage đại nhân!" "Hashirama các hạ!" Tiếng kêu trung, lại dần dần mà tỉnh quá thần đến.

Hắn hoãn một lúc, chậm rãi ngồi dậy đến.

Tobirama từ bên muốn đỡ hắn, bị hắn ôn hòa ngăn .

Hắn há miệng, lời muốn nói rất nhiều, nhất thời nhưng thất ngữ, chốc lát, mới nhẹ nhàng hỏi, "Hắn đang làm gì?"

Hắn không có hỏi Madara là làm sao chết mà Phục Sinh.

Tobirama nói cho hắn, Madara về thôn sau khi, đầu tiên là đi tới Uchiha ngày xưa nghĩa địa bái tế Izuna, sau khi trở lại trong tộc, tắm rửa sạch sẽ, cùng Hikaku đẳng người tự ôn chuyện, hiện nay chính đang hắn mình nguyên bản chỗ ở bên trong, ăn cơm.

Hắn là bằng phẳng nghênh ngang từ Konoha cửa chính vào thôn, cõng lấy hắn quạt tròn liêm đao, một người, cùng từ mấy lần trước ly biệt thì bình thường dáng dấp.

Ven đường gặp phải Konoha các Ninja, toàn bộ trận địa sẵn sàng đón quân địch thần hồn nát thần tính, Madara lại không cái gì chiến ý, một bộ lữ cái du trở về dáng vẻ, căn bản đem mấy năm trước hắn Kyuubi tập thôn trọng thương Hokage sự quăng đến lên chín tầng mây đi tới.

Konoha bên này người xác thực không dám tùy tiện ra tay công kích hắn. Ai cũng biết, Đệ nhất mục Hokage bây giờ bệnh đến giai đoạn cuối, thế gian không ai có thể ngăn cản Uchiha Madara .

Bọn họ một bên nhìn chằm chằm Madara, một bên cấp tốc đăng báo, Tobirama nhận được tin tức sau lập tức đi vào, ngăn cản chất vấn đều không quả, cuối cùng hơn một nửa cái Konoha sức chiến đấu rập khuôn từng bước mà nhìn hắn tiến vào Uchiha tộc , đem này tình cảnh chỉnh đến cùng đường hẻm hoan đưa tự.

Nếu không có Tobirama thực sự là đối Madara hành vi cảm thấy vạn phần mộng, lại kiêm Konoha bên trong đột nhiên vỡ tổ lòng người bàng hoàng khó có thể kết cuộc, hắn cũng sẽ không như thế nhanh đem việc này báo cho Hashirama.

Hashirama nghe nghe, đúng là nở nụ cười, mấy tháng qua nhân sâu nặng uể oải mà có vẻ tiều tụy mặt, càng toả sáng một chút nhợt nhạt ánh sáng.

Hắn dùng gầy gò tay đẩy lên thân thể, dự định xuống giường, người nhà, thuộc hạ, thầy thuốc cùng tiến lên đến ngăn cản hắn, nhưng hắn tâm ý đã định, khước từ hảo ý của bọn họ.

"Ta đi... Gặp gỡ hắn."Hắn chầm chậm , nhưng mà kiên quyết nói.

Mọi người không ngăn được hắn. Senju Hashirama chân đạp đến sàn nhà, nằm quá lâu, này suy nhược hai chân loạng choà loạng choạng như nhũn ra, không làm được gì khí.

Naruto Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ