[ mang thẻ ] bạn trai phong bình đã bị hại chết làm sao phá 01
by URURU
Hatake Kakashi rốt cục đợi được con kia hướng về hắn thân ra tay. Bản trung HE.
Hiến cho ta miêu @ mau nhìn có miêu !
————————
Một, công cụ
Đây là một cái rất đẹp đao.
Nó chỉ có thành niên người cánh tay nhỏ dài ngắn, mỏng như cánh ve, toàn thân trắng như tuyết , biên giới mang theo no ẩm máu tươi sau lưu lại màu đỏ nhàn nhạt. Lúc này chuôi đao đang bị thả nằm ở cầm đao người tay trái hổ khẩu nơi, màu đen vải vóc bao vây thon dài ngón tay khẽ vuốt quá thân đao, từ đao sàm không hề có một tiếng động trượt tới mũi đao lại quay lại đến, như vậy vòng đi vòng lại.
Tảng sáng trước rừng rậm nơi sâu xa lạ kỳ yên tĩnh, tựa hồ liền không khí đều hoàn toàn đọng lại . Không biết từ phương hướng nào xa xa truyền đến hai tiếng dạ hào gào to, phảng phất là cái không rõ dấu hiệu.
Cầm đao người rốt cục thay đổi động tác. hắn trở tay nắm chặt chuôi đao, đem đoản đao xuyên về sau thắt lưng trong vỏ đao, phát sinh "Cùm cụp" một tiếng vang nhỏ, ở vắng vẻ trong rừng cây nghe được đặc biệt rõ ràng ——
Rơi vào cùng hắn đồng hành hai người khác trong tai, liền như cùng chết hình cuối cùng tuyên án. bọn họ không hẹn mà cùng mà đem đầu thùy đến càng thấp hơn, thả nhẹ hô hấp, cũng cật lực không nghĩ nữa này thanh hung nhận đón lấy sắp sửa đoạt đi ai tính mạng.
"Chim ruồi lúc trước đã bị trọng thương, bị bắt sau, kẻ địch rồi lập tức đánh gãy hai chân của hắn." Cầm đao người nói rằng, âm thanh ngoài ý muốn tuổi trẻ. Tầng mây di động tung xuống nguyệt quang, chiếu vào hắn tóc bạc cùng bạch cốt sắc trên mặt nạ."Hắn ở chúng ta bốn người ở trong phản tra hỏi năng lực yếu nhất, thời gian kéo càng lâu, hắn trong lòng phòng tuyến liền càng dễ dàng bị đánh tan, do đó khai ra chúng ta thân phận thực sự —— mà này, liền mang ý nghĩa nhiệm vụ lần này thất bại."
"Lúc trước ta nhẫn khuyển môn ra đi tìm hiểu tình báo, kẻ địch tiếp viện đem với muộn nhất năm giờ sau đến, đồng thời rất khả năng có một tên có Độc Tâm thuật năng lực thẩm vấn chuyên gia đi theo. Ở tình huống như vậy, muốn bảo đảm nhiệm vụ thành công chỉ còn biện pháp kế tiếp, chính là do ta đi giết chết chim ruồi, cũng xử lý xong thi thể của hắn." Liền như vậy bình thản trực bạch nói ra, "Các ngươi nghĩ như thế nào?"
Không có đáp lại. Cầm đao người cũng không ngoài ý muốn, tiếp tục nói: "Như vậy phía dưới bắt đầu bố trí kế hoạch tác chiến. Ta cần các ngươi phải từ địch cứ điểm hai cái cửa ra vào tiến công, làm hết sức nhiều dụ dỗ kẻ địch cũng đem bọn họ kiềm chế ở bên ngoài, để ta chìm xuống đất tra tấn thất. Báo hoa mai phụ trách cửa chính, con nai trước tiên cùng ta cùng vòng tới hậu môn, đẳng trong phòng —— "
"Các loại. .. Vân vân, đội trưởng!" Đầu đội miêu khoa động vật mặt nạ nam nhân vội vã mở miệng, "Chỉ có ta một người đi ứng phó cửa chính, bất kể nói thế nào cũng quá miễn cưỡng rồi! Không nếu như để cho con nai cùng ta đồng thời hành động, đội trưởng thì lại nhân cơ hội..."