[ tá minh ] khi ngươi ngủ thời điểm
BY đinh thanh
"Ta, sẽ không để cho ngươi đi." Kiên quyết, tuyên cáo giọng điệu như lời thề, theo cổ tay thượng bao trùm bàn tay truyện nhiệt độ, như dấu ấn.
"Có bản lĩnh đuổi theo nói sau đi." Một khiến lực, thủ đoạn tránh thoát ràng buộc, bóng người thật nhanh ở trong rừng cây tháo chạy.
"Sasuke! !" Naruto gào thét, nhưng là máu me khắp người hắn không thừa bao nhiêu khí lực truy đuổi.
Biết Konoha cứu viện chẳng mấy chốc sẽ đến, Sasuke không quay đầu lại, xoạt xoạt ở đầu cành cây thượng không ngừng nhảy lên đi tới .
Ngươi muốn đuổi tới ta, Naruto... ngươi muốn đuổi tới ta...
Sasuke trong lòng một mặt ghi nhớ, nhảy một cái, dĩ nhiên rời đi trong rừng.
" ta hội đuổi theo ngươi... " ở viện binh chạy tới trước, đây là Naruto hôn đi trước cái cuối cùng ý nghĩ.
------------------------------- là thỉnh gọi ta đường ranh giới -----------------------------
"... Nghiêm trọng đến thế sao?" Naruto xem mình như cái mộc nãi y như thế bị gói lên đến thu xếp ở trên giường bệnh, liền muốn không phục dùng ngón tay gõ mặt bàn đều không có cách nào... Ngay cả ngón tay đều bị bao lấy đến rồi.
"Ngươi khắp toàn thân từ trên xuống dưới xương có thể đoạn đều đứt đoạn mất, không thể đoạn là tốt rồi đang không có đoạn, bằng không ngươi liền bại liệt rồi! Nội tạng cũng bị chấn động hỏng rồi, " chí ít " phải tĩnh dưỡng ba tháng." Tsunade mặt không hề cảm xúc hạ tối hậu thư, không có cò kè mặc cả chỗ trống.
"Bà bà... Ta là người trẻ tuổi, với các ngươi đã có tuổi người là không giống nhau. Loại này tiểu thương đại khái ba ngày là có thể phục hồi như cũ , không nhất định chỉ cần hai ngày bán, còn lại nửa ngày ta còn có thể đi theo Sakura ước cái biết... Ai nha nha thống!"
"Không nên nói chuyện lung tung." Sakura sắc mặt nghiêm túc vỗ một cái bị bao lấy đến tay, "Biết thống a, biết thống còn mạnh miệng, làm sao bị thương cũng không thương ở ngoài miệng, để ngươi ít nói như vậy xuẩn thoại."
"Ngươi cũng biết ta phải dựa vào khuôn mặt này ăn cơm, như thế soái mặt "Akatsuki" người không hạ được tay a." Vẫn là một muội hi bì khuôn mặt tươi cười, quả không phải vậy đổi lấy Sakura một cái tát.
"Là bởi vì đầu của ngươi nhỏ đến không tốt nhắm vào đi!" Tức giận trùng thiên Sakura cũng không kịp nhớ Naruto là trọng thương bệnh hoạn, tàn nhẫn mà thưởng hắn một chưởng, "Ngươi cái này thằng ngốc, liền cho ta hảo hảo chờ ở trong bệnh viện tu dưỡng không được sao?"
"Sasuke..." Lẩm bẩm xuất khẩu tên tiết lộ bên trong phòng trái tim tất cả mọi người sự, như không phải vì truy Sasuke cùng "Akatsuki" người đối đầu , Naruto cũng sẽ không giống cái phá con rối hình người tự bị bỏ vào trong rừng cây.
"Naruto..." Sakura hạ thấp thân giá, thả mềm nhũn âm điệu, "Ngươi trước tiên điều dưỡng hảo thân thể, chờ ngươi được rồi, Sasuke còn có thể trở lại."