42: The End: Part II

155 14 7
                                    

This chapter is dedicated to FateBayani. Salamat sa walang sawang pag suporta😊

𝚃𝙷𝙸𝚁𝙳 𝙿𝙴𝚁𝚂𝙾𝙽 𝙿𝙾𝚅

𝚂𝚊 𝚔𝚊𝚋𝚒𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚊𝚗𝚍𝚊 𝚗𝚊𝚔𝚊𝚛𝚊𝚝𝚒𝚗𝚐 𝚗𝚊 𝚜𝚒 𝙺𝚊𝚛𝚕 𝚜𝚊 𝚑𝚊𝚛𝚊𝚙 𝚗𝚐 𝚘𝚙𝚒𝚜𝚒𝚗𝚊 𝚗𝚒 𝙼𝚊𝚛𝚌𝚘. 𝙰𝚜 𝚊 𝚢𝚘𝚞𝚗𝚐 𝚊𝚐𝚎𝚗𝚝, 𝚛𝚊𝚖𝚍𝚊𝚖 𝚗𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚢 𝚝𝚊𝚘 𝚜𝚊 𝚕𝚘𝚘𝚋 𝚔𝚊𝚑𝚒𝚝 𝚠𝚊𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚒𝚕𝚊𝚠 𝚒𝚕𝚊𝚠 𝚜𝚊 𝚜𝚒𝚕𝚒𝚍. 𝙼𝚊𝚒𝚗𝚐𝚊𝚝 𝚗𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚒𝚗𝚞𝚔𝚜𝚊𝚗 𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚒𝚗𝚝𝚘 𝚙𝚊𝚛𝚊 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚖𝚊𝚔𝚊𝚕𝚒𝚔𝚑𝚊 𝚗𝚐 𝚒𝚗𝚐𝚊𝚢.

𝙽𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚔𝚊𝚙𝚊𝚜𝚘𝚔, 𝚖𝚊𝚛𝚊𝚑𝚊𝚗 𝚞𝚕𝚒𝚝 𝚗𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚒𝚜𝚒𝚗𝚊𝚛𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚒𝚗𝚝𝚘. 𝙷𝚎'𝚜 𝚊 𝚏𝚛𝚎𝚊𝚔𝚒𝚗𝚐 𝚊𝚐𝚎𝚗𝚝 𝚝𝚑𝚊𝚝'𝚜 𝚠𝚑𝚢 𝚑𝚎 𝚌𝚊𝚗 𝚖𝚊𝚔𝚎 𝚊 𝚖𝚘𝚟𝚎 𝚠𝚒𝚝𝚑𝚘𝚞𝚝 𝚊𝚗𝚢 𝚗𝚘𝚒𝚜𝚎. 𝙰𝚗𝚍 𝚑𝚎'𝚜 𝚙𝚛𝚘𝚞𝚍 𝚘𝚏 𝚒𝚝 𝚋𝚎𝚌𝚊𝚞𝚜𝚎 𝚑𝚒𝚜 𝚝𝚛𝚊𝚒𝚗𝚎𝚛 𝚒𝚜 𝚁𝚎𝚎𝚜𝚎 𝚝𝚑𝚎 𝚏𝚒𝚛𝚜𝚝 𝚊𝚗𝚍 𝚕𝚊𝚜𝚝 𝙶𝚊𝚗𝚐𝙵𝚒𝚊𝚂𝚒𝚗 𝚏𝚘𝚛 𝚑𝚒𝚖.

𝙽𝚊𝚔𝚒𝚝𝚊 𝚗𝚢𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚢 𝚔𝚊𝚠𝚎𝚒𝚛𝚍𝚞𝚑𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚊𝚋𝚊𝚎 𝚗𝚊 𝚙𝚊𝚑𝚊𝚠𝚊𝚔 𝚑𝚊𝚠𝚊𝚔 𝚜𝚊 𝚖𝚊𝚢 𝚌𝚊𝚋𝚒𝚗𝚎𝚝, 𝚜𝚊 𝚍𝚒𝚗𝚐𝚍𝚒𝚗𝚐. 𝙿𝚊𝚋𝚊𝚕𝚒𝚔 𝚋𝚊𝚕𝚒𝚔 𝚕𝚊𝚖𝚊𝚗𝚐 𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚒𝚗𝚊𝚠𝚊. 𝙽𝚊𝚔𝚊𝚝𝚊𝚕𝚒𝚔𝚘𝚍 𝚜𝚢𝚊 𝚍𝚒𝚝𝚘 𝚔𝚊𝚢𝚊 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚜𝚢𝚊 𝚗𝚒𝚝𝚘 𝚗𝚊𝚙𝚊𝚗𝚜𝚒𝚗. 𝚂𝚑𝚎 𝚑𝚊𝚜 𝚊 𝚌𝚘𝚕𝚘𝚛𝚎𝚍 𝚛𝚊𝚒𝚗𝚋𝚘𝚠 𝚑𝚊𝚒𝚛. 𝚆𝚎𝚊𝚛𝚒𝚗𝚐 𝚊 𝚜𝚞𝚙𝚎𝚛 𝚑𝚒𝚐𝚑 𝚑𝚎𝚎𝚕𝚎𝚍 𝚋𝚘𝚘𝚝𝚜. 𝙰𝙽𝙳 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝚖𝚊𝚔𝚎𝚜 𝚑𝚒𝚖 𝚊𝚖𝚊𝚣𝚎 𝚋𝚎𝚌𝚊𝚞𝚜𝚎 𝚝𝚑𝚎 𝚠𝚘𝚖𝚊𝚗 𝚒𝚜 𝚞𝚜𝚒𝚗𝚐 𝚜𝚞𝚙𝚎𝚛 𝚑𝚒𝚐𝚑 𝚑𝚎𝚎𝚕𝚎𝚍 𝚊𝚗𝚍 𝚝𝚑𝚎𝚗 𝚑𝚎 𝚌𝚊𝚗'𝚝 𝚑𝚎𝚊𝚛 𝚊𝚗𝚢 𝚗𝚘𝚒𝚜𝚎 𝚏𝚛𝚘𝚖 𝚒𝚝!

'𝙻𝚘𝚘𝚔 𝚏𝚘𝚛 𝙲𝚑𝚎𝚕𝚕𝚎, 𝚊𝚝 𝙼𝚊𝚛𝚌𝚘'𝚜 𝚘𝚏𝚏𝚒𝚌𝚎 𝚘𝚛 𝚊𝚝 𝚏𝚊𝚌𝚞𝚕𝚝𝚢 𝚛𝚘𝚘𝚖. 𝙱𝚛𝚒𝚗𝚐 𝚠𝚎𝚊𝚙𝚘𝚗𝚜. 𝙺𝚒𝚕𝚕 𝚑𝚎𝚛' 𝚙𝚞𝚖𝚊𝚜𝚘𝚔 𝚜𝚊 𝚒𝚜𝚒𝚙 𝚗𝚢𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚜𝚒𝚗𝚊𝚋𝚒 𝚗𝚒 𝚁𝚎𝚎𝚜𝚎 𝚔𝚊𝚗𝚒𝚗𝚊 𝚔𝚊𝚢𝚊 𝚖𝚊𝚒𝚗𝚐𝚊𝚝 𝚗𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚒𝚗𝚒𝚕𝚊𝚋𝚊𝚜 𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚊𝚛𝚒𝚕 𝚜𝚊𝚔𝚊 𝚝𝚒𝚗𝚞𝚝𝚞𝚔𝚊𝚗 𝚗𝚢𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚍𝚊𝚕𝚊𝚐𝚊. 𝙿𝚎𝚛𝚘 𝚋𝚊𝚐𝚘 𝚙𝚊𝚖𝚊𝚗 𝚗𝚢𝚊 𝚖𝚊𝚔𝚊𝚕𝚊𝚋𝚒𝚝 𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚊𝚝𝚒𝚕𝚢𝚘 𝚍𝚊𝚕𝚊𝚠𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚞𝚝𝚘𝚔 𝚗𝚐 𝚋𝚊𝚛𝚒𝚕 𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚗𝚐𝚒𝚋𝚊𝚋𝚊𝚠 𝚜𝚊 𝚕𝚘𝚘𝚋 𝚗𝚐 𝚘𝚙𝚒𝚜𝚒𝚗𝚊.

𝙵𝚞𝚌𝚔! 𝚂𝚘 𝚏𝚊𝚜𝚝 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝚑𝚎 𝚍𝚒𝚍𝚗'𝚝 𝚎𝚟𝚎𝚗 𝚗𝚘𝚝𝚒𝚌𝚎 𝚒𝚝! 𝚆𝚊𝚕𝚊 𝚗𝚊 𝚜𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚑𝚊𝚠𝚊𝚔 𝚗𝚊 𝚋𝚊𝚛𝚒𝚕 𝚊𝚝 𝚖𝚊𝚢 𝚝𝚊𝚖𝚊 𝚜𝚢𝚊 𝚜𝚊 𝚋𝚊𝚕𝚒𝚔𝚊𝚝 𝚗𝚢𝚊. 𝚃𝚞𝚖𝚒𝚗𝚐𝚒𝚗 𝚜𝚢𝚊 𝚜𝚊 𝚐𝚒𝚕𝚒𝚍 𝚍𝚊𝚑𝚒𝚕 𝚗𝚊𝚜𝚒𝚜𝚒𝚐𝚞𝚛𝚘 𝚗𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚍𝚘𝚘𝚗 𝚗𝚊𝚗𝚐𝚐𝚊𝚕𝚒𝚗𝚐 𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚊𝚕𝚊 𝚗𝚊 𝚝𝚞𝚖𝚊𝚖𝚊 𝚜𝚊 𝚋𝚊𝚛𝚒𝚕 𝚗𝚢𝚊 𝚍𝚊𝚑𝚒𝚕𝚊𝚗 𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚐𝚝𝚊𝚕𝚜𝚒𝚔 𝚗𝚒𝚝𝚘. 𝙽𝚊𝚐𝚞𝚕𝚊𝚝 𝚜𝚢𝚊 𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚔𝚒𝚝𝚊 𝚜𝚒 𝚉𝚎𝚍𝚛𝚒𝚌𝚔. 𝙺𝚒𝚕𝚊𝚕𝚊 𝚗𝚢𝚊 𝚒𝚝𝚘 𝚍𝚊𝚑𝚒𝚕 𝚔𝚊𝚋𝚊𝚝𝚌𝚑 𝚗𝚢𝚊 𝚒𝚝𝚘 𝚗𝚐 𝚒𝚝𝚛𝚊𝚒𝚗𝚒𝚗𝚐 𝚜𝚒𝚕𝚊 𝚗𝚒 𝚁𝚎𝚎𝚜𝚎 𝚊𝚜 𝚊𝚗 𝚊𝚐𝚎𝚗𝚝 𝚔𝚊𝚜𝚊𝚖𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚖𝚋𝚊𝚕 𝚗𝚒𝚝𝚘 𝚗𝚊 𝚜𝚒 𝙲𝚎𝚍.

Diamond SnakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon