5: Amazona

265 25 7
                                    


MARVIN POV

Who gave you the right to lie on my bed?” sigaw niya agad sa'kin nang makapasok dito sa kwarto

Napaka amazona niya talaga. Nasabi ko na bang nakakatakot siya pag galit? Ngayon nasabi ko na.

This is my room too,katuwiran ko dahil totoo naman.

Doon ka sa sofa matulog,sabi niya saka humiga ng nakatalikod sa'kin

No way. I can't sleep there,” reklamo ko

Sinong makakatulog ng maayos sa sofa?

Umupo siya mula sa pagkakahiga niya saka siya gumuhit ng linya sa gitna ng kama gamit ang hintuturo niya. Humarap ulit siya sa'kin saka kinilatis akong mabuti. Kala mo may nagawa akong krimen, eh.

Fine. Subukan mo lang lumagpas sa linyang 'to at 'di ako magdadalawang isip na bugbugin ka!sigaw na naman niya

'Di ba siya napapaos sa kakasigaw niya?

Oo na. Matutulog na ako,pag sang-ayon ko para matigil na siya

Wala akong gana makipag away sa kanya ngayon dahil gusto ko ng matulog. Nakakapagod kaya ang tatlong oras na biyahe.

Nagising ang natutulog kong sistema nang mahulog ako sa isang matigas na sahig.

A-aray.

Ang sakit ng pwetan ko pati nang buong likod ko.

Sinipa lang naman ako ng napakalakas ni Reese kaya nahulog ako sa kama.

Ano bang problema mo?!inis kong tanong sa kanya

Well, nagising lang naman akong nakayakap ka sa akin, gago ka!” sigaw nya

Grabe maka sigaw, kala mo naman nanakaw ang pagkabirhen niya. Birhen pa ba siya? Malamang oo, sino bang papatol sa amazonang kagaya niya? Paniguradong may sira lang sa utak ang papatol sa kanya.

Napatayo ako bigla kahit masakit pa katawan ko dahil bigla syang sumugod. Sipa at suntok ang ginagawa niya. Ako naman puro sangga lang.

Hoy, wag niyong isipin na bakla ako dahil 'di ako lumalaban.Ang nararapat kasi naming gawin ay magkaisa, hindi patayin ang isa't-isa.

Nakarating na kami ng sala. Lahat ng makukuha niyang gamit tinatapon niya sa'kin.

Good-

'Di na natapos ang sasabihin ni Mels dahil biglang sumingit si John

Hoy amaz, anong ginagawa mo sa kaibigan namin?!” sigaw ni John

Nakahanap ka na ng katapat mo boss, saad ni Troy na may nang aasar na ngiti sa mga labi

Andito silang lahat sa may pinto ng dorm namin maliban kay Monique.

Paano nila nabuksan ang pinto eh bago ako tuluyang makatulog kagabi sinigurado kong nakalock iyon? Ahh, I think si Daniel ang may gawa. Magaling siya sa pagbubukas ng mga lock even a vault.

Diamond SnakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon