ᴘᴀʀᴛ 2

52 1 0
                                    

"Shan(tel),asan kana inaantay na kita dito 6:45 na malalate kana!"chat nito saken at diko na pala namamalayan kung anong oras na kaya sinabi konalamang kay manang na wag na at malalate nako.

Nag mamadali ako ngayon papuntang room ng may nabangga ako.

(Si Rianna Leigh ang bully sa school kaklase ko siya tatay niya ang may ari ng school kaya lagi niyang binubully ang mga nag aaral dito dahil hindi kayang lumaban sakanya lahat ng binubully niya dahil baka ma expel kapag lumaban).

Takte bakit pa siya yung nabangga ko~sabi ko sa isip ko at nag salita naman ito

"Ang tanga mo naman dikaba tumitingin sa dinaraanan mo?"saad nito at mag kasalubong ang dalawang kilay.

"Ayy!sorry may tanga ren kasing nakaharang sa daanan kaya siya nabangga!kung hindi ka kasi paharang-harang hindi ka sana mababangga!"pamimilosopong saad ko at nginisian siya.

'Hindi niya ba kilala yan'

'Baka ma expel payan'

'Ang tapang naman niyan para labanan yang anak ng may ari ng school'

Mga narinig ko sa mga nag bubulungan dahil tinitingnan na kami ng mga tao rito.

"Aba ang tapang mo para sagutin moko!"sasampalin na dapat niya ako ng hawakan ni sean ang kamay niya.

At hinila ako papalayo.

Sean kyle Monterial POV

Nag lalakad kami ngayon kasama ng tropa ko papuntang room.

Nang makita kong may nag kakagulo doon.

At pinuntahan ko nakita kong nag aaway sila Rianna at shantel.

Sasampalin na sana ni Rianna si Shantel ng pigilan ko ang kamay nito at hinila kona papalayo si shantel.

"Ano bang ginawa mo at sasampalin kana ni Rianna?"tanong ko kay shantel habang nakatingin sakanya.

"Ahh nakaharang kasi siya sa daanan kaya siya nabunggo!"saad nito

Pag kakataon kona toh para sabihin sakanya na gusto ko siya matagal na kaya nag lakas loob ako.

"Shantel!may sasabihin sana ako!"saad ko at tumingin naman ito saken.

"Ano yun sean?"takang tanong nito

"Ano kasi ma--"napahinto ako dahil dumating ang kapatid kong epal hystt pag kakataon kona ehh

"Shan!(tel)"tawag ng kapatid ko kaya napahinto ako sa pagsaslita.

"Ano yon!Alex(andra)"saad ni shantel sa kapatid ko.

"Kanina pa kita hinihintay malalate na tayo,at saka may nakapag sabi saken na nag away daw kayo ni Rianna?"tanong ni Alexandra

"Ahh oo"tipid na sagot ni shantel at hinatak na siya ni alexandra papuntang room.

Kaya papunta naren ako sa room ng nakatulala.

I'ᴍ A Bᴀᴅ Gɪʀʟ Iɴʟᴏᴠᴇ Wɪᴛʜ A GᴀʏWhere stories live. Discover now