Shantel Monteverde POV
Nag uusap kami ngayon ni sean may sasabihin na sana siya ng dumating si alex(andra).
At nag usap kami at tinanong na nagkaaway kami ni Rianna at hinatak nako neto papunta sa room dahil late na talaga.
"Ma'am sorry I'm late"sabay na sabi namin ni alex(andra)kay maam.
Nakita kong nakatingin ng masama saken si Rianna ngunit iniwasan konalamang ito at sabay na
Pinaupo na kami ni ma'am.Nakita kong na late din si sean dahil naiwan ito kanina ng hatakin ako ni alex(andra) nag paumanhin ito kay ma'am at pinaupo naren.
~DISCUSS~
~DISCUSS~
~DISCUSS~Tumunog na ang bell hudyat na lunch na niyaya ako ni alex(andra) sa caffetiria.
Tango nalamang ang naisagot ko,niligpit kona ang mga gamit ko at saka sabay na pumunta kami ni alex(andra) papuntang caffetiria,dinala kona ren yung libro na hiniram ko kay kayzer para isauli ito.
Papalabas na sana kami ng harangan kami nila Rianna Saktong dadaan naden si Sean kaya sinabay na kami neto hysstt.
[May gusto kasi si Rianna kay Sean kaso iba daw gusto neto kaya umaasa parin ito na magiging sila yuck ew~]
Kumakain kami ngayon ni alex(andra) ng makita kong nakatitig nanaman saken si Rianna bumalik ako sa pagkain ko at pinabayaan nalamang ito.
Papalapit samen ngayon si kayzer ang aking fvcking crush,kaya may naisip ako hinarang ko ang aking paa sanhi ng pag ka dapa niya.
Tawa ako ng tawa pati den si alex(andra) ay natawa ren ng makita namin ang mukha ni kayzer pag tayo,
"Ayy!sorry diko sinasadya ko talaga!"saad ko habang hawak ang aking kamay sa tiyan kakatawa aalis na sana siya ng pigilan ko ito.
"Kayzer"tawag ko dito at nilingunan naman ako nito.
"Yung libro monga pala salamat"saad ko dito habang nakangiti.
Kinuha naman niya ito saken at sinamaan ako ng tingin at umalis na.
Umalis na kami sa caffetiria dahil tapos nakami kumain at tapos naren ang lunch kaya bumalik na kami sa room
~DISCUSS~
~DISCUSS~
~DISCUSS~Tumunog ang bell uwian na sa wakas,sabay kami lagi ni alex(andra) tuwing uwian.
Naglalakad kami ngayon ng makita kong may kasamang lalaki si kayzer kaya sinabi ko kay alex(andra) na mauna na siya at agad kong pinuntahan si kayzer.
Nagtatago ako ngayon sa likod ng puno ng marinig ko ang usapan nila ng lalaki at nakita ko ang kasama niyang lalaki at ito ay si-----
______________________________
YOU ARE READING
I'ᴍ A Bᴀᴅ Gɪʀʟ Iɴʟᴏᴠᴇ Wɪᴛʜ A Gᴀʏ
RomanceNᴏ ᴘᴀʀᴛ ᴏғ ᴛʜɪs ʙᴏᴏᴋ ᴍᴀʏ ʙᴇ ʀᴇᴘʀᴏᴅᴜᴄᴇᴅ ɪɴ ᴀɴʏ ғᴏʀᴍ ᴏʀ ʙʏ ᴀɴʏ ᴇʟᴇᴄᴛʀᴏɴɪᴄ ᴏʀ ᴍᴇᴄʜᴀɴɪᴄᴀʟ ᴍᴇᴀɴs,ɪɴᴄʟᴜᴅɪɴɢ ɪɴғᴏʀᴍᴀᴛɪᴏɴ sᴛᴏʀᴀɢᴇ ᴀɴᴅ ʀᴇᴛʀɪᴠᴀʟ sʏsᴛᴇᴍ,ᴡɪᴛʜᴏᴜᴛ ᴡʀɪᴛᴛᴇɴ ᴘᴇʀᴍɪssɪᴏɴ ғʀᴏᴍ ᴛʜᴇ ᴀᴜᴛʜᴏʀ,ᴇxᴄᴇᴘᴛ ɪɴ ᴄᴀsᴇ ᴏғ ʀɪᴇᴠɪᴇᴡᴇʀ ᴄʀɪᴛɪᴄᴀʟ ᴀʀᴛɪᴄʟᴇs ᴏʀ ɪɴ ᴀ ʀᴇᴠɪᴇᴡ. Tʜ...