ᴘᴀʀᴛ 7

37 1 0
                                    


Nakaupo ako ngayon sa sala at iniisip ang mga nangyare sa araw nato.
Hindi ako makapaniwala na niligawan niya ako at totoo iyon akala ko kasi na niloloko niya lang ako.
Kaya na curious ako dahil ang narinig kong bumihag sa puso niya ay si alex(andra) ang bestfriend ko kaya kaylangan kong malaman ang totoo.

Tanghali na ng Nagising ako na nandito sa sala at nakahiga,dito nako nakatulog dahil sa kakaisip kung anong gagawin.

Kaarawan kona pala sa susunod na buwan pero wala naman magandang mangyayare dahil lagi nalang kinakalimutan nila mom.

Sabado ngayon aayain ko si alex(andra) na mag mall kami.

~phone ring~

Sakto namang tumawag ito at dali-dali kong sinagot.

"Hello,oh?ano kailangan?"saad ko sa kabilang linya

"Mag mall tayo shan(tel) tutal lagi naman tayong nag mamall t'uwing sabado diba?"saad nito

"Yon nga ren dapat sasabihin ko sayo ehh HAHA!"saad ko at nakunot ng noo

"Sge punta ako diyan wait moko,"saad nito at enend ang call.

Nung inend niya na ang call ayy naligo na ako at nag bihis ng maganda.(kala mo talaga may pupuntahan eh noh?)

Nag mamake-up ako ngayon ng may nagdoorbell tinawag ko si manang at sinabing pagbuksan si alex(andra).
Bigla namang bumukas ang pinto ng kwarto ko.

"Bukas ng bukas walng katok-katok?"saad ko kay alex(andra) tumawa nalamang ito dahil sa reaction ng mukha ko.

"Tumigil kananga anong nakakatawa!"inis na saad ko dito at binato ng bagay na hawak ko,mabilis na umilag naman ito.

"Bilisan monanga diyan!ang bagal-bagal mo kumilos!"saad nito at umupo sa kama ko.

[Nga pala hindi ko nakukwento mga magulang ko dahil nasa state sila ngayon at nagtratrabaho,tapos pag uuwi walang time saken puro bussiness nalang inaatupag.

Puro dahilan nila para sayo naman tong ginagawa namin ehhh tskk!

Kaya si alex(andra) nalang ang nag papasaya at nakakasama ko sa araw-araw at syempre si manang napaka bait niya kahit minsan ayy nasisigawan ko ito ilang taon naren siyang nag tratrabaho samen at siya ren ang nag alaga saken nung bata ako dahil nga diba puro bussiness nalang sila mom and dad.]

I'ᴍ A Bᴀᴅ Gɪʀʟ Iɴʟᴏᴠᴇ Wɪᴛʜ A GᴀʏWhere stories live. Discover now