ᴘᴀʀᴛ 8

29 1 0
                                    

Eto nanga tapos nako mag make-up at nag paalam nakong umalis kay manang.

Nasa mall nakami ngayon naisipan naman ni alex(andra) na kumain muna dahil sakto naman na hindi pako nakakapag hapunan kumain kami sa mamahaling restaurant.
Kakatapos lang namin kumain ang sasarap ng mga kinain namen.

Naglalakad kami ngayon para bumili ng dress at hoddie ng makita kong may kasamang magandang babae si kayzer maputi at may pag ka tangkad ren.
bakit kaya siya nadito at sino yung kasama?hmm...malapitan nga at sinabihan naman ako ni alex(andra)na may pupuntahan lang siya kaya tumango nalang ako.

Nakita ako netong papalapit sakanya at akmang aalis na ng pigilan ko ang kamay nito.

"Sino siya?"saad ko habang nakatingin sa mgandang babae

"Ahh-ehh ---"naputol ang sinabi nito ng mag salita ang magandang babae.

"Iha ikaw ba yung nililigawan ng anak ko?"tanong nito saken magsasalita na sana ako ng unahan ako ni kayzer.

Ohh edi kayo na mag usap~bulong ko

"Ahh opo ma,"saad nito

Wth?mama niya yan?natitigan ko panaman siya ng masama kanina hysst,pinakilala naman ako ni kayzer sa mama niya at nag paalam na sila dahil may pupuntahan paraw sila.

at dumating na si alex(andra) na may hawak na baril-barilan may pag ka childish talaga toh kaya natawa ako.

"San monaman yan nakuha?HAHAHAHA"saad ko dito habang tawa ng tawa.

"Ahh ehh binigay saken nung bata hehehe"saad nito ng nakangiti.

"Oyy ikaw ha?sino yung kausap mo kanina?"tanong nito saken.

"Ahh si kayzer at saka yung mama niya"sagot ko rito at niyaya ng bumili ng hoddie at dress(binaligtad kolang hehe).

Umuwi na kami pag katapos namin mamili hindi na kami nagtagal at baka gabihin kami.

Nagpaalam na ito para umuwi at sinabihan kong pag nakauwi na siya ayy i chat niya ako.

I'ᴍ A Bᴀᴅ Gɪʀʟ Iɴʟᴏᴠᴇ Wɪᴛʜ A GᴀʏWhere stories live. Discover now