ᴘᴀʀᴛ 9

39 1 0
                                    

Nang makarating ako sa bahay ay nag ring yung phone ko.

~phone ring~

Si kayzer pala nakailang missed call naren siya kasi kanina habang bumibili kami ni alex(andra) ayy minute ko muna ito.

At Sinagot kona ito.

"Hello shantel"kabilang linya

"Napatawag ka kayzer,bakit?"saad ko

"Hmm...pwede ba tayong magdate bukas?"kabilang linya.

Pumayag naman ako at inend kona yung phone ko kasi napagod ako kanina kaya magpapahinga muna ako.

Date namin bukas kaya kailangan maganda ako hehehe

Kayzer Montefalco POV

Yes! Malakas na sigaw ko kaya na gulat si mom pano ba naman kasi pumayag si shantel na makipag date saken.

"Kayzer anak,ang ganda naman ng nililigawan mo tapos ang bait pa"nakangiti saad ni mom.

Ngumiti nalamang ako sakanya at bumulong na mabait daw tsk!at saka mas maganda ako don noh.

~Date~

Nag bibihis na ako at nag papogi sabay turo sa salamin yeah baby~

Nag dadate kami ngayon ni shantel napaka ganda niya bagay na bagay sakanya ang dress na suot nito,napakasaya niya kasama iba ang date na nakasanayan ko dahil dati nakikipag date ako sa mga mamahaling pasyalan at kainan.

Pero siya masaya na siya kahit sobrang simple lang ng date namin.

Hinatid kona siya sa bahay nila nag paalam na ito at nakita ko sa mukha nito ang saya.

Pagkatapos ko siya ihatid ayy umuwi naren ako alangan namang doon ako magdamag eh may sariling bahay naman kami.

Humiga ako sa kama ko at napaisip na ibang iba na si shantel ngayon.

[dati kasi ito ang number one bully sa school ngayon isa na siya sa mga nakikita kong tumutulong sa tuwing may binubully si Rianna.]

Shantel Monteverde POV

Nag ayos ako ng maayos at sinuot ang nabiling dress sa mall kahapon.

Nag dadate kami ni kayzer ngayon napaka gwapo nito sa suot niya.

Dinala niya ako sa mamahaling pasyalan at kainan ngunit sinabi ko rito na mas okay kung sa simpleng pasyalan at kainan nalang ayy okay nako don at ngumiti.
Ang saya saya ko ngayon.

Hinatid nako ni kayzer sa bahay dahil gabi na ren nag paalam nako sakanya at nag pasalamat pumasok naren ako sa bahay pagkatapos.
______________________________

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 16, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I'ᴍ A Bᴀᴅ Gɪʀʟ Iɴʟᴏᴠᴇ Wɪᴛʜ A GᴀʏWhere stories live. Discover now