[Si---John axel Winston siya yung pinaka gwapo at campus crush sa school ang balita ko nililigawan niya si Rianna.]
Natulala ako sa aking narinig.
"Babe ano ba hanggang kailan pa naten to itatago?"kayzer
"Babe alam mo naman diba ang sitwasyon"John axel
"Mas gusto mo pa yata si Rianna kesa saken ehh!"kayzer
"Nagseselos kaba?"John axel
"Oo,kaya kung gusto mo sakanya break na tayo!"kayzer
"Bakit?"John axel
"May hinihintay den kasi akong babae na bumihag na sa puso ko"kayzer
"Si Alexandra ba?"John axel
WtF!bakla si kayzer~sabi ko sa sarili ko habang nakatulala.
Hindi kona nadinig ang sasabihin ni kayzer dahil umalis nako dahil baka mag-aalala pa si manang at hindi pa ako umuuwi.
Nandito nako sa bahay at nakatulala parin habang kumakain pag katapos ko ay umakyat nako para magpahinga at matulog.
Ngunit bumabaling paren sa isip ko yung mga pinag-usapan nila ni John axel kanina.
Nag open muna ako ng messenger ko at nakita kong nagchat si kayzer.
"Hi shantel"kayzer
Nag dadalawang isip ako kung rereplyan ko ba siya o hindi,napag desisyonan ko na replyan ito.
"Hello kayzer"me
"Ahmm...shantel pwede ba tayong magkita bukas sa harap ng gate?may sasabijhin lang ako"tanong ni kayzer
Pupunta ba ako o hindi?pupunta nalang ako siguro baka importante yung sabihin niya,nakakahiya ren naman kung hindi ako pumunta.
"Ahh sge"tipid na reply ko
"Hintayin kita don"kayzer
Ako naman kinikilig Hehehe enebe pasalamat ka kahit bakla ka mahal pa den kita kaso baka malabong mahalin moko pabalik huhuhu.
~kinabukasan~
Nagmamadali ako pumasok baka kasi mag hintay siya don ng matagal,nag almusal agad ako at naligo pagkatapos ay nagbihis na.
Nag lakad nalamang ako dahil ilang minuto lang naman ang lalakarin papuntang school.
May nakita akong nakatayo malapit sa gate at alam kong siya yun naglakad ako papunta doon at pag dating ko ayy tinawag ko siya.
"Kayzer!"saad ko at humarap naman ito ngunit natulala nalamang ako dahil sa kagwapuhan nito shit namumula na ata ako.
"Ohh andito kanapala hoy!bakit nakatulala kana diyan?at bakit namumula ka"tanong nito at ngumiti ng matamis at pinitik niya ang noo ko ahh shit ang sakit ngayon kolang siya nakitang ngumiti ng ganyan dahil lagi s'yang nakasimangot.
"Aray!bakit moko pinitik,shit ang saket!!"inis na saad ko dito habang nakatingin ng masama.
"Edi sorry"saad niya then puppy eyes.
"Ano nga pala yung sasabihin mo?!pakibilisan lang dahil papasok nako!!"pasigaw na sabi ko sakanya dahil sa sakit ng ginawa niya.
"Hmm...Shantel Monteverde can i court you?"saad nito at lumapit sa mukha ko onti nalang ay mag kakadikit na ang aming mga labi.
Nang marinig ko ito ayy parang nag slow motion ang lahat at biglang bilis ng tibok ng puso ko hindi ako ngayon makagalaw,hindi ren alam ang isasagot At bumalik ang lahat ng magsalita ito.
"Ano na?"saad nito
"A--ahhh sge"tipid na sagot ko enebe papakipot pa ba ako crush kona nangliligaw saken syempre oo at ngumiti ako sakanya ngumiti naman den ito pabalik at niyaya niya nako papuntang room.
______________________________
YOU ARE READING
I'ᴍ A Bᴀᴅ Gɪʀʟ Iɴʟᴏᴠᴇ Wɪᴛʜ A Gᴀʏ
RomansaNᴏ ᴘᴀʀᴛ ᴏғ ᴛʜɪs ʙᴏᴏᴋ ᴍᴀʏ ʙᴇ ʀᴇᴘʀᴏᴅᴜᴄᴇᴅ ɪɴ ᴀɴʏ ғᴏʀᴍ ᴏʀ ʙʏ ᴀɴʏ ᴇʟᴇᴄᴛʀᴏɴɪᴄ ᴏʀ ᴍᴇᴄʜᴀɴɪᴄᴀʟ ᴍᴇᴀɴs,ɪɴᴄʟᴜᴅɪɴɢ ɪɴғᴏʀᴍᴀᴛɪᴏɴ sᴛᴏʀᴀɢᴇ ᴀɴᴅ ʀᴇᴛʀɪᴠᴀʟ sʏsᴛᴇᴍ,ᴡɪᴛʜᴏᴜᴛ ᴡʀɪᴛᴛᴇɴ ᴘᴇʀᴍɪssɪᴏɴ ғʀᴏᴍ ᴛʜᴇ ᴀᴜᴛʜᴏʀ,ᴇxᴄᴇᴘᴛ ɪɴ ᴄᴀsᴇ ᴏғ ʀɪᴇᴠɪᴇᴡᴇʀ ᴄʀɪᴛɪᴄᴀʟ ᴀʀᴛɪᴄʟᴇs ᴏʀ ɪɴ ᴀ ʀᴇᴠɪᴇᴡ. Tʜ...