Bây giờ cô đg ở trong phòng làm việc của ba mẹ mình.
Trên chiếc ghế sofa sang trọng bây giờ là 1 cô bé vs vẻ đẹp lạnh lùng thanh tú,vs mái tóc đỏ, dôi mắt tím kim sa ẩn chưa nhiều thứ nhưng k ai biết đó là j.Bên cạch là 2 con thỏ bông trắng tinh, sach sẽ nằm bên cạnh.VÀ ĐÓ K AI KHÁC CHÍNH LÀ NỮ CHÍNH CỦA CHÚNG TA. Mitsubiki Kyoko.
-Cô đang cầm chiếc IPAD tựa đầu vào sofa nằm dài trên ghế vs vẻ lười nhác,lạnh lùng.Tay vuốt vuốt màn hình.Lúc này trong đầu cô đg nghĩ:
-Thế giới này màu tóc rất nhiều, kiểu tóc các loại vậy thì chắc đây là thế giới anime ik. Nhưng quan trọng là thế giới anime nào ms đc.
-Bỗng thư kí của ba mẹ cô bước vào cắt đứt dòng suy nghĩ của cô:
-Tổng tài, chủ tịch Seijuro tới rồi.
UK. Ba mẹ cô nói rất ngắn gọn.
Lúc này thư kí bước ra ngoài ba mẹ cô ms nói vs cô:
Con gái, chúng ta đi bàn chuyện làm ăn, con ngồi chơi ngoan nha,yêu con.
-ukm. cô trả lời.
-Rồi bọn t ik đây.Ba mẹ cô bước ra ngoài.
-Bây giờ trong căn phòng làm việc to lớn vs đầy đủ tiện nghi như một căn hộ chỉ còn mỗi thân hình nhỏ bé nằm oài trên sofa vs cái mặt poker pace(giống ai nhỉ). Nằm tầm được 5-6 phút thì cô chán chả có j chơi thôi thì đi ra ngoài kiếm cái chơi vậy. Chán quá. Lúc này ngoài căn phòng làm việc đg có mấy thư kí cả nam lẫn nữ ngồi đánh máy. Họ bỗng bất ngờ khi cánh cửa phòng tổng tài mở ra. Bước ra là một thiên thần dễ thương chỉ tội cái mặt lạnh. Khi thấy cô bước ra khỏi phòng họ liền nghĩ tới đại tiểu thư nhà họ(nhà mấy người nào nhà ta).Bởi lúc họ tới tập đoàn thì thấy mọi người bàn tán khá nhiều và sau khi hỏi cô lễ tân mới biết đại tiểu thư hôm nay tới đây.Chủ yếu là họ rất vui khi được gặp cô vì họ chủ yếu chỉ thấy cô trên TV nhưng chx thấy ngoài đời.Được gặp thiên thần mà họ thick thì đương nhiên phải vui rùi.
-Họ thấy cô đi ra cùng một chiếc IPAD VỪA ĐI VỪA VUỐT NHƯ XEM CÁI J DẤY. Khi đi qua người cuối cùng của dãy cô mới lên tiếng:
-Tôi đi ra ngoài chút, khi ba mẹ tôi về thì bảo họ như vậy>
3s
-
-
2s
-
-
1s
-
-
-A .....A..A VÂNG THƯA ĐẠI TIỂU THƯ
-lúc này cô đang đi trên hành lang tầng cao nhất của tòa nhà thì bỗng thấy một cậu bé tóc đỏ ngầu giống cô đang ngồi trên chiếc ghế trước cửa phòng họp mà ba mẹ cô đang bàn chuyện trong đấy.Nhìn cậu bé này rất đẹp, chắc lớn lên sẽ rất soái ca đây, nhìn thì chắc là bằng tuổi mình.Chắc con đối tác chủ tịch tập đoàn Seijuro j đấy mang con đến đây rùi,nhìn cái mặt thì có vẻ đang chán giống mình.
-Lúc này bên cạnh chiếc ghế trống cạch cậu bé bỗng xuất hiện một người làm câu đề phòng cảnh giác mà ngẩng mặt ên nhìn thì thấy một thiên thần nhỏ, nhìn thì chắc bằng tuổi cậu vs mái tóc đỏ như máu giống câu nhưng nhìn lại cảm giác k giống cậu, cg đôi mắt tím kim sa sâu thẳm k bt đg nghĩ j, chỉ cần nhìn vào là như say mê luôn vào đó.Bỗng cô lên tiếng đánh thức suy nghĩ của cậu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân kuroko no basket]Cô bạn thanh mai trúc mã thiên tài.
Teen Fiction1 Đại tiểu thư tài giỏi nếu xuyên vào anime thì sẽ thế nào hả cÁc bạn? ĐIỀU DUY NHẤT ĐÓ LÀ SẼ THÀNH THIÊN TÀI................MÀ THIÊN TÀI => THÌ SẼ GIỎI MỌI THỨ NHƯ: -IQ:300/300 EQ:300/300 LẠNH Lùng, bá đạo, giỏi võ, phúc hắc, xinh đẹp, thiên tài...