Chương 13 : (Đã chỉnh sửa )

132 11 13
                                    


Đã chỉnh sửa

29.09.2020



-A ....Aka..shi, s..sao cậu lại ở đ..đây chứ ?? Kyoko người run lẩy bẩy lên tiếng bằng giọng sợ sệt.

Nghe thấy có tiếng gọi người mk đang nhéo má, Kikumaru quay mặt lại nhìn thì thấy đằng sau rào chắn clb là một cậu bé nhìn lùn lùn, cx khá dễ thương nhưng cái mặt và cái khí lạnh tỏa ra từ người cậu bé lùn lùn này chả dễ thương tí nào. Mặt thì đen hơn đít nồi, thậm chí mang vài nét trưởng thành.

Cùng lúc nhìn với Kikumaru là chính tuyển Tennis bộ.

Không khí lúc này tràn ngập thuốc súng, được phân phát từ Akashi.

Còn Kyoko thì người run lẩy bà lẩy bẩy, điều này khiến Kikumaru đang nhéo phải dừng lại hạ tay. thấy Kyoko sợ hại nhìn người ngoài rào theo một bản năng Kikumaru cũng trừng mắt theo, thấy Kikumaru nhìn chằm chằm vào cùng sát khí tỏa ra từ người của Akashi nên chính tuyển cũng nhìn theo.

Bây giờ đến ngay cả fan phiếc gì ngoài kia cũng im lìm với 2 lí do:

-Sợ.

-Hóng drama( ngàn năm có một của Tennis bộ)

-....

-....-

-Thôi nào, mn đừng nhìn chằm chằm vào anh trai em như thế chứ??

-....

Tất cả đứng hình mất 5s trừ Akashi. Riêng Kyoko thì ngạc nhiên tột độ bắt đầu mở miệng:

-A...Akashi là anh trai em khi nào vậy.

-Haiz,đấy à anh trai kết nghĩa thôi ! Chuyện này dài dòng lắm , để sau nói đi.

-Quan trọng bây giờ là anh trai , anh đang làm gì ở đây vậy ???

-Nghe nói chị dâu em sẽ chuyển đến đây học nên anh cũng tiện thể đến thăm em sau khi xin nghỉ phép ở clb luôn.

-Ồ, chị dâu, vậy sau này em phải đối tốt với chị ấy mới được.

-....

Tất cả chính tuyển thật sự không hiểu cái méo gì ở đây luôn, rốt cuộc là sao lại còn chị dâu nữa??? What???...

Mà đây là anh trai kết nghĩa của Riyorin sao?

Nói chung giờ đây chính tuyển hoang mang vl...Hàng ngàn câu hỏi đặt ra trong đầu mà chả biết có phải không và chưa có đáp án.

-Rồi ,vậy quà em đâu??

-..

-Hả????

-Hả hiếc gì ở đây, đến thăm e gái mà ko có quà luôn hả?? Hay chỉ đi th.....

-À hả, anh sẽ chuyển quà đến nhà cho em sau.

Riyorin chưa kịp nói xong thì đã bị Akashi cắt ngang, ko ngờ cx có lúc Akashi bất lịch sự như vậy!!

-Anh biết nhà em ?

-Ơ, con bé này, em ko ở nhà em đẳng nhẽ lại ở nhà người khác??

[Đồng nhân kuroko no basket]Cô bạn thanh mai trúc mã thiên tài.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ