Chương 4: Atsushi Murasakibara

251 12 4
                                    

-Nè, kyo-chan, bà đi đâu vậy?

-Tôi đi siêu thị chút  thôi.

-Cho tôi ik vs. nha.

k, miễn, ở nhà đi, tên bám người kia.

-Nhưng..........

K nhưng nhị j hết.

--------------VÀ CÁC BẠN ĐÂY LÀ ĐOẠN THOẠI GIỮA KYOKO VÀ AKASHI CỦA CHUNGA TA----------------

------------------------ĐẾN SIÊU THỊ---------------------

-á QUẢ NHIÊN siêu thị thuộc chi nhánh nhà mình to và rộng chẳng khác nào khu TTTM cả. vào thôi.

oA nhiều đồ ăn vặt quá mình phải mua hết ms đc,nè tôi chỉ cái j thì cho vào rổ cái đó nhé.

-Vâng tiểu thư, tôi bt rồi .

và SAU HƠN 10 PHÚT LỰA ĐỒ ĂN VẶT THÌ ĐÃ CÓ 2 CÁI RỔ NHƯ THẾ RỒI.

BỖNG: oA CÂụ cũng mua nhiều đồ ăn vặt thaath đấy, bộ cậu cx thick ăn nhiều đồ ăn vặt hả. Một giọng nói lười biếng vang lên.

-Lúc này cô ms từ từ quay đầu lại thì thấy một người con trai cao to tóc tím nhìn giống màu mắt cô vậy và  cô thì cx thuộc vào dạng cao(thậm chí Akashi còn thấp hơn cô 1 cái đầu) nên k quá khó để nhìn, và sau khi nhìn xong cô bất ngờ:

-Lúc này trong đầu cô chỉ nghĩ tới Atsushi Murasakibara, bé Titan của thế hệ màu mè á lộn thế hệ kì tích ............Đù mình gặp Atsushi thật này, đg k/ Đây là Atsushi phiên bản tí hon ngoài đồi thaath sao . ôi tôi thật may mắn làm sao. ặc dù nghĩ là thế nhưng cô k biểu hiện ra ngoài mặt vẫn lạnh như tảng băng trôi giữa bắc cực.

--

-

3s

-

-

-2s

-

-

1s

-Atsushi Murasakibara. Cô vì quá bất ngờ mà lỡ buột miệng nói ra làm cho ai đó bất ngờ vì biết tên mình.

-Hả, cậu biết mình sao nhưng mình nhớ mình chx tg gặp cậu mà nhỉ, sao cậu biết đc mình hay vậy.

-Thần giao cách cảm, thì dù j cậu cx thích đồ ăn giống tôi mà, k phải sao.

-Hả thick đồ ăn vặt cx có thể thần giao cách cảm s?

uk. cô tl lời giọng k thay đổi.

-Oa vậy hả?

uk

Vậy chúng ta làm bạn nha vậy giới thiệu lại lần nữa, tôi tên là Atsushi Murasakibara, rất thick đồ ăn vặt.Rất vui đc làm quen.

uk, tôi là Mitsubiki Kyoko, cx thích đồ ăn vặt, rất hân hạnh được làm quen với cậu Mura-kun.

Hả cậu gọi mình là Mura-kun Vậy thì mình sẽ gọi cậu là Kyo-chan, thế nào.

-uk, sao cx đc.

uk.

Và sau đó hai người vừa đi vừa chọn đồ ăn vặt, vừa nói chuyện rất vui vẻ,, có vẻ họ cx hợp nhau đi.

Họ chủ yếu toàn nói về đồ ăn như:Loại kẹo nào ms nhất, ăn ra sao, snack này thế nào và 2 người họ vừa đi vừa ăn snack.                   --------------------------------------------------CÁC BẠN BT SAO MÀ HỌ CÓ THỂ VỪA MUA VỪA ĂN K VÌ ĐÂY LÀ CHI NHÁNH GIA ĐÌNH CÔ NÊN CÔ ĐÃ BẢO VỆ SĨ GỌI ĐIỆN CHO BA MẸ BÁO CÁO CHUYỆN NÊN HỌ ĐC HÉP LÀM NHƯ THẾ....................-------------------------------

--------SAU MOOTH HỒI NÓI CHUYỆN bỗng Mura kun hét lên.............

-Cái j, cậu là Thiên tài nhí Mitsubiki Kyoko đó hả, mình hâm mộ cậu lắm , có thể cho mình xin chữ kí k?

-Hả cái j người thích ăn đồ ăn,k quan tâm sự đời như cậu mà cx biết đến mình sao?

-Hả, đg nhiên mình hâm mộ cậu từ lúc mình thấy cậu chia sẻ rằng mình rất thích ăn đồ ăn vặt lúc nào trên TV mình cx thấy cậu cầm hẳn cả mấy túi snacj thì đương nhiên mình phải thích người có cùng bsowr thích vs mình rồi, mình còn thấy cậu cầm những gói snack rất lạ và sau khi xem TV xong thì mình biết rằng là cậu tự chế gói, lúc đó MC chương trình đã hết lòng khen snack cậu làm rất ngon, ngon hơn cả ngoài hàng bán nữa chứ,.......Murasakibara sổ 1 tràng dài nói về Kyoko.

-Hả vậy hả vậy cậu có muốn ăn thử snack mình tự chế k?

-----------HẢ , ĐC THẬT SAO, MÌNH CX ĐÃ THỬ LÀM BAO NHIÊU LẦN RỒI NHƯNG VỊ VẪN K ĐỔI.

-uk , vậy thì đi theo mình ra xe lấy nga ><

-ủa vậy cậu có mang theo ak?

-uk đương nhiên rồi.

a cảm ơn cậu , cậu tốt vs mình quá dù là là lần đầu gặp mà.

-Vậy coi như là quà gặp mặt , mình cho cậu 3 gói snsck phiên bản Kyoko thế nào

-Ukm, ukm, yêu cậu nhiều lắm.

-Thế là cô đã đưa 3 gói snck phiên bản kyoko cho Mura kun, dường như cậu ấy rất vui.

-Thế là sau khi cô về nhà nhìn cô trông có vẻ khá vui vẻ mặc dù k biểu hiện ra bên ngoài nhưng Akashi thấy cô có vẻ khá vui cậu có hỏi nhưng cô k trả lời rồi nhìn vào đống đồ ăn vặt chỉ vào đó.

-Akashi chỉ nghĩ rằng cô mua đc nhiều nên vui chứ không ngờ rằng  tình địch trong tương lai của cậu đã gặp cô và có 1 ấn tượng rất tốt.

------------------------------SAYONARA---------------------BYE ---------------------------ĐỢI CHAP SAU NHA-----------------------------FAMILY-----TA PHẢI ĐI ĂN BUOOIRB XẾ CHIỀU ĐÂY HAHA------------------------MUAHAHA

[Đồng nhân kuroko no basket]Cô bạn thanh mai trúc mã thiên tài.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ