Chương 10: Kise Ryouta

169 8 8
                                    

Vì cái chất giọng mè nheo, làm nũng của Kuroko mà Kyoko bất đắc dĩ phải ở lại xem họ đấu tập.

Họ đấu xong được một trận rồi, Mặt Kyoko cũng chả có cái biểu cả gì, vẫn than như thường. Cô thấy đội bóng ban đầu này quá yếu còn bằng 1/5 của trường Kise, vậy mà tại sao họ lại đánh bại được Kise vậy...cô thấy rất lạ.....hay là....do....cô....quá.....mạnh..

-...-

Au:.....what...th??...Hahaha,...ngươi bị ảo tưởng sức mạnh à Kyo-chan, ta mà không bug cho ngươi thì có chết ngươi cũng đừng mong có cái sức mạnh hơn cả kì tích như thế.

-Kyoko: ....--_--Ngươi...(cạn ngôn)

Trong trận đấu có thể để ý rằng Kuroko ko được để ý lắm, cứ được một lúc thì lại nhìn biểu cảm trên gương mặt Kyoko.

Nên sau hai trận đấu tập thì Riko có nhắc nhở Kuroko:

-Nè, Kuroko, sao em không tập trung vô trận đấu vậy, bộ cô gái đó có gì đặc biệt hay sao mà em cứ một lúc là nhìn vào biểu cảm củ cô ấy vậy. Riko sả một tràng dài.

Kuroko: Đúng vậy, cô ấy rất đặc biệt vì cô ấy là " Át chủ bài Kì tích"

-....-

-.....-

-3S

-2S

-1S

-WTF???Cái gì???Cô ấy là "Át chủ bài" thật sao????

-Là thật hả????

-...vv...mm...and many...

-Đúng vậy. Kuroko vẫn trung thành với bộ mặt poker face thản nhiên nói mặc cho bao thành viên hét toáng lên vì bất ngờ bao gồm người ko hề biết gì đến thế hệ kì tích như Kagami.

-Kagami, chú cũng biết cô ấy sao? Anh tưởng chú không biết.?? Hyuga lên tiếng thắc mắc như là đúng rồi.

-Sao em lại có thể không biết người nổi tiếng toàn thế giới như "Át chủ bài" được.Đã là dân bóng rổ thì ko ai là ko biết đến cô ấy cả. Mặc dù em ko biết" Thế hệ kì tích" nhưng em chắc chắn rằng em biết cô ấy. Người được mệnh danh là " Át chủ bài" Trong các đội bóng cô ấy tham gia.



-Cô ấy chỉ cần nhìn cách người khác chơi là cô ấy có thể đoán được người ấy có giỏi hay ko? Vs việc cô ấy see cta mà mặt không biểu cảm tức là cô ấy hoàn toàn không công nhận rằng cta MẠNH.Còn nữa nhìn đồng phục của cô ấy là em đã biết là cô ấy đã nhập học ở Rakuzan rồi. Hơi tiếc thôi. Kuroko lên tiếng gt những điều mà chỉ có thế hệ kì tích biết.

-...-

-Ồ , đúng là hơi tiếc thật. Aida Riko lên tiếng.

Chợt....

Lúc này có tiếng đám con gái hô hào ngoài kia mà chả biết có chuyện gì.

Tất cả đều thắc mắc chỉ để còn Kyoko suy nghĩ xem là tập bao nhiêu nhưng sau khi nghe tiếng con gái hô hào 1 tập có 1 thì chắc chắn đây là tập 1 hay 2 gì đó. Ồ , người cta sắp phải gặp là......

Và cái dấu" ? "to đùng trên đầu mn đã bay đi đâu đó sau khi thấy người bước vào là:

-KISE RYOUTA.

-....-

-....-

-Ara, ara, đúng hả.? Kyoko chỉ nghĩ nó ở trong lòng thôi.

Và như mn biết thì phải một lúc lâu sau đám bạn gái bu quang Kise mới thôi do Kise ân cần bảo nhẹ nhàng và một màn sau đó là Kise phóng nhanh như một cơn gió đến ôm Kuroko.Rồi nói đủ thứ kiểu vs Kuroko mà vô tình lãng quên Kyoko vẫn ngồi đó. Một lúc lâu sau Ki cún bỏ Kuroko ra rồi nhìn quoanh ngắm nghía cái phòng tập của clb bóng rổ Serin thì mới thấy một bóng nnguwowif con gái quen thuộc..ngạo kiều..mạnh mẽ..bất khuất...và tài năng..

-...-

-Nhìn được một lúc để chắc chắn rằng đó là người cậu cần tìm thì...

Một cơn gió ...à ko lốc xoáy sóng thần ngấm sâu vào đất liến cuốn trôi đi biết bao tính mạng con người đang đứng đó và..

-A.....huhuhuhuhuhuhu....K...y...o...k....o..-.....channnnnnnn.

Ki cún chạy lại ôm Kyoko như một cơn bão kiên cường bất khuất đúng hình ảnh của một con chó lâu rồi không gặp chủ.--_--

Nhưng..

nhưng...

nhưng..

Ki cún đã ..thành công hôn đất mẹ....

-Hức,...hức..Kyoko...cậu bỏ rơi tới...cậu ác quá..

Sát khí từ người Kyoko nổi quanh sân tập làm ai đó pk đổi cách xưng hô:

-Chủ nhân, người bỏ rơi ta!!

=================================================================================================================================================================================================================================

Thui...ta mệt rùi....viết vầy được rùi....Thứ 6 viết típ..

Ta chưa thấy tuân fnaof ta chăm như tuân fnayf lun đó. 3 Chap 1 tuần

À chả qua là bù tuần trước chx viết thôi..Hahaha.

Nhớ votes cho ta nghen..yêu nhiều.

Còn nốt tuân này nữa thôi là ta có thể ra 2 chương 1 tuần hoặc hơn rồi( tùy hứng thôi).

Vì nốt tuần này là ta đã thi rùi đó.

Banzai...vỗ tay nào..

Mn nhớ cố vũ cho ta và đừng đưa ta vào lẵng quên ha..

[Đồng nhân kuroko no basket]Cô bạn thanh mai trúc mã thiên tài.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ