Chương 8: Huấn luyện viên

221 10 9
                                    

Chiếp.....chiếp....

Những tiếng chim hót líu lo trong vườn nghe thật vui tai. Hiện tại ở trong một căn phòng vs 3 màu chủ đạo vàng trắng đen đang có một thiên thần ma mị nằm trên giường sy giấc nồng ...Cảnh tượng bây giờ sẽ thật đẹp nếu như ko có cái tiếng chuông đồng hồ báo thức kêu lên :"Reng,...reng" và cái cảnh nó đã bị phá nhẹ rồi giờ tự nhiên thiên thần đang say giấc nồng ấy lại cầm đồng hồ mà ném cho một phát vào ngay cái bình gần tường thẳng vs giường.....

-.....-

-......-

Tiếng chim vẫn cứ hót nhưng hót ngày một bé hơn....

-....-

Nhưng thiên thần ấy vẫn ngủ ko biết trời ko biết đất ...

Sau 5 phút lẻ loi thì fanily cũng có tiếng từ ngoài cửa vọng vào:
-Tiểu thư, dậy thôi, hôm nay người phải đi học đấy.

-.....-

-......-

Vẫn ngủ ko biết trời biết đất thì:
-Kyo , dậy thôi, cậu quên là hôm nay phải nhập học ở Rakuzan hả??

Một giọng nói ôn nhu vang lên nhẹ nhàng từ phía cửa và đó không ai khác là Akashi Seijurou,...và thiên thần đang say giấc nồng đó là Mitsubiki Kyoko của chúng ta...

Nghe được giọng nói ôn nhu quen thuộc mà mang chút phần lạ lẫm này...Kyoko bắt đầu lim dim đôi mắt mà dậy.Sau đó cô ngồi dậy, trên đôi mắt còn dư vị lại một chút nước.

Lúc này tiếng cửa mở ra, Akashi bước vào, nhìn thấy cảnh này mà cậu hận ko thể đem cô giấu làm của riêng.

Thật ra chuyện này đều có nguyên nhân của nó hết đấy chứ. Cậu thật sự rất bực mình khi những đồng đội cx chính là những người thân với cậu Thế hệ kì tích lại thích Kyoko-chan, người con gái cậu yêu cũng chính là vợ tương lai của cậu. Đó là lý do cậu cho bàn dân thiên hạ biết Kyoko-chan chính là vợ của vương để nhằm họ không nhắm tới cô ấy nữa trong khi họ đã biết Kyoko-chan là vị hôn phu của cậu. Có lẽ do Kyoko-chan rải rắc hoa đào quá nhiều chăng ,nhưng người cô ấy được rải hoa đào chỉ có thể là mình cậu thôi và nếu như cô ấy dải hoa đào cho bàn dân thiên hạ thì cậu cho dù có mất liêm sỉ cũng sẽ nhặt lại và lấy cho bản thân mình.

============================================================================================================================================================================================================================================================PHÂN CÁCH TUYẾN====================================================

Hiện bây giờ thì Kyoko và Akashi đang trong phòng tập clb bóng rổ Rakuzan nhưng trong này lại đang xảy ra vài thứ như:

Huấn luyện viên đang cúi đầu trước Kyoko và ......

-Em có thể làm HLV cho đội được , Mitsubiki-san

-....-

-....-

-.....-

-Không.

Cô trả lời một cách thẳng thừng làm HLV đốn tim và thất vọng sau đói ông ngẩn đầu lên và hỏi:

-Why.?

-Vì em có bám rễ ở Rakuzan mãi đâu mà HLV

-Ý em là sao?

-Đúng vậy, Kyo ý cậu là sao>? Akashi bất bình nãy giờ cuối cùng lên tiếng.

-Mình sẽ chỉ học ở đây tầm 2 tuần thôi sau đó mình sẽ chuyển sang Seigaku.

-Seigaku sao?? Akashi

-Đúng vậy

-Tại sao?Akashi

-Vì bên đó có em họ của mình : Mitsubiki Riyorin

-Hmm....con bé đó sao?Akashi

-Uk.

-Hiểu rồi.Akashi

-Cảm ơn.Kyoko nói lời cảm ơn Akashi sau đó lấy cây bút với quyển sổ ghi cái gì đó rồi đưa cho HLV:

-Đây là bài tập luyện hôm nay còn các bài của các ngày khác em sẽ đưa cho Sei chuyển nhờ.

-Cảm ơn em, Mitsubiki-chan. HLV cuống quýt cảm ơn Kyoko, giọng hiện rõ sự vui mừng khôn xiết.

Rồi Kyoko cũng cúp tiết rồi chạy đi đâu đó chơi, Mà AKashi cũng mặc kệ .

Và Kyoko đang đi đến Serrin để thăm Kuroko 

Trong lúc đi cô suy nghĩ khá nhiều về việc từ chối làm Hlv của Rakuzan với lý do là phá nguyên tác. Nếu cô mà làm HLV cho Rakuzan thì thể nào Sei cũng sẽ thắng và như thế thì nó sẽ đi ngược lại nguyên tác.Nên để không bị nguyên tác chính gốc bị phá hủy thì cô đã quyết định chuyển sang Seigaku. Prince of tennis cũng là một bộ anime/manga cô rất mê và cày nhiều cũng ngang bằng Kuroko no basket nên cô hiểu rõ là mk cũng ko nên chen chân vào làm gì nhưng....cái lý do để cô có thể chen chân vào nó là bởi vì cô em họ của cô: Mitsubiki Riyorin lại chính là bạn gái của Echizen Ryoma mà kiếp trước cô có thể gọi là thiên tài đi nhưng...kiếp này đừng quên cô cx chính là một thiên tài nhí khi còn nhỏ chứ....đã có người phá nguyên tác rồi thì mình chen chân vào phá thêm cũng chẳng chết ai nên đó là lý do cô quyết định chuyển đến Seigaku.

===============================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================

Thoi, hết rùi,.....hết thiệt rùi.Vậy ta xéo đây à đúng rồi trước khi ta xéo thì vẫn phải nhắc nhở đó chính là votes cho ta đó nghen......Nhớ votes ó à nghen.....nếu chịu khó votes có khi ta lại chăm lên thì sao??? Cũng may là nhờ có WitchVanila nhắc nhở ta nếu ko ta sợ ta cũng quên lun bộ truyện này ó.

Cảm ơn nha

Airigatou



[Đồng nhân kuroko no basket]Cô bạn thanh mai trúc mã thiên tài.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ