20-10 Vui Vẻ

76 10 1
                                    


Xin chào mn.Có lẽ là lâu rồi ta không đăng truyện !Khá thất trách nên thành thật xin lỗi mn.Cũng là do ta khá bận với việc quản lý Gr và học hành nên không có thời gian + với cả việc ta thật sự bí ý tưởng. Chỉ muốn đào hố mới.Nhân đây ngày 20-10 chúc các bạn, chị em phụ nữ cùng toàn thể các bạn gái cute, đáng yêu càng ngày càng xinh đẹp, tẻ trung hơn.Công việc, học hành tiến triển.Chăm chỉ hơn !Và luôn tràn ngập niềm vui trong cuộc sống và mãi mãi hạnh phúc nhé !

Nhân đây thì ta cũng muốn giới thiệu với mn Gr mới lập cách đây không lâu của ta.

Giới thiệu một chút về Gr nhé !

Gr tên là " Ngòi bút tập sự"

Mới đổi tên ngày hôm qua !

Nhóm dành cho các tác giả và đọc giả giao lưu và học hỏi lẫn nhau trong việc viết lách.Đây là nơi các tác giả có thể quảng bá truyện của mình. Đọc giả có thể đến xin tìm truyện, review truyện, phân tích nhân vật,...Cuối tuần sẽ mở các cuộc thi viết cho các tác giả để họ có thể trổ tài và nhận các phản hồi, nhận xét, cũng như là bình chọn tác phẩm từ các đọc giả.Các đọc giả hãy thoải mái nhận xét bởi vì các tác giả nghiệp dư chúng mình cần những lời khuyên từ các bạn để tiến bộ hơn. Tất nhiên, thẳng thắn cũng phải trong giới hạn bởi vì đây là group nói không với war, chửi tục, cũng như là chê bai tác phẩm một cách thái quá.Cảm ơn tất cả mọi người !

Đó là tóm tắt ngắn gọn về Gr chúng mình nhé !Nếu muốn biết về luật thì ấn vô link bên dưới nhe ~

Đây là link của Gr

https://www.facebook.com/groups/367350424675965

Còn bên dưới là link trang của Gr ~

https://www.facebook.com/Ng%C3%B2i-b%C3%BAt-t%E1%BA%ADp-s%E1%BB%B1-H%E1%BB%99i-Write-Read-Truy%E1%BB%87n-109525427592353/

Bên dưới này là link website của Gr nha !

https://sites.google.com/view/hoiwrite-readtruyen/trang-ch%E1%BB%A7?authuser=0&fbclid=IwAR2BfSGltKtEEfg5m4DTgFuDISHzoGBWg-N__9huAhwXdkoPRGZsQ8nLdxo

Cảm ơn các bạn nhiều !

Nếu có thời gian vẫn mong các bạn ghé qua Gr của mình nhé !

Ta có đăng link trên cuộc hộ thoại.Có gì mn ấn vô cuộc hộ thoại trong hồ sơ của ta nha ~

Cảm ơn nhìu !

[Đồng nhân kuroko no basket]Cô bạn thanh mai trúc mã thiên tài.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ