Chapter 9: Demon side

6 1 0
                                    

Hahaha sana maunawaan nyo kooo hehehe sorry kung may maling grammar
ahhhhh.....and tao din ako nag kakamali because am not a perfect person..""""!!!!

------------------------------------------------

Ace tara na pumunta na tayo sa hospital. Sabi sakin ni nani.

S-sige p-po.

Ace wag kang mag alala magiging ok din ang lahat. Dagdag na saad ni nani.

Tumango lang ako.

Sumakay na kami sa kotse at tumungo sa hospital kung saan sila mom at dad.

Ace nandito na tayo....

Uhmmm m-mom , d-dad garalgal na sabi ko.

Shhhhh tiba sabi ko sayo magiging ok din ang lahat....

Pagpasok namin sa hospital tumungo na kami sa kwarto..pag bukas namin ng pinto ay doon na ulit nag sibagsakan  ang mga luha ko....

Mommmmmmm,,dadddddd......!!!!!  Please mom wake up dont leave me...dadd...

P-please d-dont l-leave me.....sabi ko puno ng hin nanakit sa puso ko..

T-tiba na nga ko k-kayo sa a-kin na manonood t-tayo...

M-mom p-please u-uuwi na t-tayo...daddd..!!!!

Tara na ace labas na tayo kukunin na sila..sabi saakin ni nani.

N-no..!!!!! A-ayoko dto l-lang ako....nag mamatigas kong sabi.

A-ace shhhh tara na...

Niyakap ko si nani.......

N-nani w-wala na sila iniwan na nila ako....wala na akong mommy at daddy....pag susumamo kong sabi.

Shhhhh ace wala man sila nandito naman ako tiba saka hindi kita iiwan aalagaan kita pangako ko yan....sabi sa akin ni nani...

P-pomise po yan.....wag nyo po ako iiwan...

Oo namn ace... tara na alis na tayo.

Bago kami lumabas tinig nan ko ulit sila..mom and dad.Sabay sabing "i love you mom,,at dad"

END OF THE FLASHBACK

Pagkatapos ng pangyayaring iyon doon na ako nagbago..

Nalaman ko na lang sa mga pulis na kaya sila na aksidente ay dahil may lalaking tumakbo kaya na aksidente ang pamilya ako..

At doon tumatak sa isipan ko na magbabayad sila sa ginawa nya sa pamilya ko.

Pinangako ko sa sarili ko na babalikan ko sila at ipapa danas ko ang impyerno kung sino man ang lalaking iyon..

Diko napansin sa sobrang galit ko binilisan ko ang takbo ng kotse ko...

nag park muna ako sa gilid ng kalsada at pinakalma ko ang sarili ko..

Kinuha ko ang cellphone ko at may tinawagan..

[Hello may ipapagawa ako sayo] sabi ko.

[ ano po yun young master ] ...

[ hanapin mo ang lalaking pumatay sa pamilya ko.] Sabi ko.

[ yes po young master ]..

At pinatay ko na ang tawag..

Napangisi na lang ako...

humanda ka sa akin kung patay kanang lalaki ka.... sa pamilya mo ako babawi...bulong ko sa sarili ko at may nakakalokong mga ngiti..

bungo mo lang ang walang latay.....

At pinagana ko na ang makita ng sasakyan ko..para umalis.

Pagkarating ko sa bahay ay binuksan na nag guard ang gate para makapasok ang sasakyan ko at pinark.

Pagkapasok ko sa bahay ay ninati ako ng mga katulong ko para mag bigay galang sakin.

Ohh ace nandito kana pala kumain ka muna at makapagpahinga.sabi ni manang marry.

Sige po mamaya nalang akyat muna ako sa taas para matulog. sabi ko.

Sige ace...

Dumiretso na ako sa kwarto ko at nag pahinga.












------------------------------------------------

Hi guys !!

Hahahahaha pasensya kung maiiksi lang haha wg kayong mag alala papahabain ko yan pag sinipag ako....!!!!♥♥♥♥♥♥♥♥♥

★ILYAL★

DONT LEAVE ME ..!Where stories live. Discover now