Chapter 14: Miss secretary

6 0 0
                                    


Hahaha sana maunawaan nyo kooo hehehe sorry kung may maling grammar
ahhhhh.....and tao din ako nag kakamali because am not a perfect person..""""!!!!

------------------------------------------------

Bakit hindi mo sa akin sinabi na isa kapalang Vice president.sabi ko kay mark.

Bakit ba nagtanong kaba sakin ha... pilosopong sabi ni mark sakin.

Hys neknek mo baliko bahala ka dyan. Tara na nga jachelle alis na tayo baka ma kultokan ko payan dito..sabi ko kay jachelle habang hila hila ko.

haha ang cute nyong tignan mag jowa ba kayo. Tanong saakin ni jachelle na natawa

Hindi ahhhh kaibigan ko lang iyon saka kababata ko narin...

Ahhhhh ok sabi mo ehhh.......

Alam mo ang gwapo ng kaibigan mo ang hot tignan saka ang ganda ng mga mata crush ko na tuloy si vice president yieeee. Sinasabi nya na kinikilig.

Napangiti nalang ako sa kakulitan ni jachelle.

Ayyy nga pala jachelle saan ka pala na katira. Tanong ko sa kanya.

Ahhh sa sucat ako nakatira ikaw ba?sabi sakin ni jachelle.

Sa sucat din sa lakefront...

Ahhhhh parehas pala tayo geh sam mauna na akong umalis ahhhh may gagawin pa kasi ako. Paalam niya saakin.

Geh bye...sabay yakap sa akin.

Naglakad na ako palabas ng building at naghihintay ng ma sasakyan ko.

halaaaa!!! Diko alam paano makaka uwi ngayun ko lang naalala....

Aantayin ko nalang si mark. Sabi ko sa sarili ko.

Ace POV.

Ahhhhhhh! Shit ano ba naman yan mag bibigay nalang kayo ng gagawing project....bakit ayan ba sa palagay nyo na tataas ang income ng company!! Sabi ko sa mga emleyado ko.

Mga basura ang gawa nyo tskkk!!! ...

Ano pang tinutunganga niyo diyan..!!! GET OUT NOWWW!! Sigaw ko sa kanila.

Dali dali naman silang umalis dahil sa takot.

shit! Ano ba naman yan nakaka bwisit sila. Magbibigay na nga nlang ng gagawing project ehhh yung mababa pa ang kikitain tapos ano gagastos kami ng malaki para sa walang kwentang project na yun.

lumabas na ako ng office saka sumakay sa elevator.

What floor s-sir.. tanong saakin ng babae.

Floor 1....

O-ok s-sir....

Tsskk!!

Bumukas ang elevator at lumabas na ako may na sasalubong akong mga empleyado ko.

Nakita ko din ang pinsan ko nasi mark.

Mark..anonng balita sa pinapagawa ko sayo. Tanong ko kay mark.

Ahhh yun ba ok naman saka kaya ko naman yun....saad ni mark sakin.

Good..

Wait ace...Your new secretary is here but she will start her job tommorow...

Napahinto naman ako sa sinabi ni mark.

Thanks..

Pagkatapos kong kausapin si mark ay lumabas na ako sa building.

Pero..... may napansin akong babae sa tabi ko.... baka sya ang bago kong secretary tinignan ko ito mula ulo hanggang paa shitttt!! Ang ganda nya tama lang ang kanyang katawan saka makinis maganda ang mga mata kulay blue.

Nakaka turn on fucked..!!

Mapapasa akin kadin Ms. Secretary.. bulong ko sa sarili ko.

Umalis na ako at tumungo na sa kotse ko habbang may ngisi sa akin labi.

Hindi na ako makapag hintay para bukas na makasama ka ms. Secretary. Sabi ko sa sarili ko.

Hanggang sa pag uwi ko ay iniisip ko padin ang bago kong secretary diko alam bakit ako nag kakaganito.

Pumasok na ako sa kwarto ko para mag pahinga at nag palit na din muna ako ng damit naka white t shirt lang ako saka na ka boxer.

Bago ako matulog ako may tumatak sa isipan ko.....

Miss Secretary  this day you are mine.... sabi ko sa sarili ko at natulog.











------------------------------------------------

hysssss!! Salamat.....pa support po♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

★ILYAL★

DONT LEAVE ME ..!Where stories live. Discover now