-----------------------------------------------
Pagkatapos naming kumain ay ako na ang nag presinta na mag hugas ng plato na kinainan namin.
Ma..tapos na po ako akyat na muna ako..tanong ko kay mama.
salamat anak.. ge na akyat kana alam ko din na aalis ka. Sabi ni mama sakin.
Opo ehhh..sige po
Pag akyat ko sa kwarto ko ay naligo na namn ako haha syempre dapat laging fresh ayoko namang humarap sa boss ko kung amoy paksiw ako.nakakabawas ng ganda haha ohhh umangal ka mukha ni medusa hehe ahysss!! Corni ko nohh ayan nyo na ako.di man ako matunong mag joke malakas naman ako ma milosopo..
Anyway....
Naka pagbihis na ako at saktong may nagbusina sa labas ng bahay namin kaya kinuha ko na lahat ng dadalhin ko para mag aplay at lumabas na nang kwarto ko.
Ma...james....alis na ako mag hahanap na muna ako ng trabaho. Sabay halik sa pisnge nila.
Ok anak ingat kayo..sabi ni mama.
Bye ate ingat ka po..
Sige alis na ako nag hihintay na si mark. Sabi ko sa kanila.
Paglabas ko ng bahay ay nan doon nasi mark.nakasandal sa kanyang kotse.
Gwapo naman tong bestfriend ko ehhh ewan ko lang ba dyan bakit wala paring gitlfriend.
Ano tutunganga ka na lang dyan at titigan ako? Sabi ni mark at may nakakalokong ngiti.
Ayun alam ko na kaya pala wala patong girlfriend masyadong mahangin.
Hoyyyy!! Asa ka mark ikaw tinitignan ko ... saan banda? Sabi ko kay mark.
Tskkk! Di daw tinitignan ...kita ng dalawa kong mata halos malaglag na ngayang bibig mo....
Ayyy ewan isipin mo na lahat bahala ka..baliw ka na naman...irap ko kay mark.
Sabay pasok ko sa kotse nya at isinarado ko na.
Nakita ko pa syang tumawa sa labas.hanggang sa pag pasok nya sa kotse niya na tumatawa pa.
Kabagin ka sana tukmol ka! Inis ko sa kanya
Hahahaha...ok pasensya na kasi ba naman hindi ka mabiro..sabi ni mark na nag pipigil ng tawa.
bilisan mo na at makapunta na ako sa kompanya nayan...
Ok boss..!!
Habang nasa byahe kami hindi ako mapakali kasi kinakabahan ako kung tatanggapin ba ako o hindi.
Napapikit ako at nag dasal ..lord sana po makapasa ako....please...please...sabi ko sa isip ko.
Oyyy para ka dyang tanga ginagawa mo? Sabi ni mark.
Nag ba valley ang saya nga ehhhh you want...sabi ko kay mark sabay irap.nakakainis naman kasi akala nya nakalimutan ko yumg ginawa nya saakin kaganinan
Hahahahaha..nice nice saka wag kang kabahan pinsan ko yun kaya makakapasok ka sa kompanya nya.saad ni mark na nakatingin sa daan.
Ohhh nan dito na tayo....
Mas lalo akong kinabahan.my godddd parang ayoko na tuloy ....pero joke lang yun..
Pag labas ko sa kotse ni mark ay namangha ako sa laki ng kompanyang ito..paglingon ko kay mark ay nag pipigil nang tawa sa gilid ng kotse nya..
WAHAHAHAHAHAHA..PARA KANG TANGA DYAN SAM PARANG NGAYON KA LANG NAKAKITA NANG MALAKING BUILDING HAHAHA..may kasama pang hampas hampas sa koste niya..
Di na ako nag dalawang isip pa na kultokan ko nang malakas at nawalan sya nang malay.......pero biro lang yung huli kong sinabi.
Bwisitt ka talaga markkkkkk!!! ...
Hahaha oo na nga ehhhh pasensya na...awwwwwww a-aray ko pu!!.daing ni mark
Hinila ko lang naman ang tenga nya saka ako na ang naghila papunta sa entrance ng building.
------------------------------------------------
Hahahahaha ohh ito muna hahah enjoy!♥♥♥♥♥
★ILYAL★
YOU ARE READING
DONT LEAVE ME ..!
RomanceMeet samarium nicole montecillo ang babaeng gagawin ang lahat para sa pamilya . Nag hahanap ng mapapasukang trabaho hanggang sa makapasok siya sa isang kompanya na pag mamay ari ni acetate kenneth wattson .... Ano kaya ang magiging buhay niya sa pa...