Hahaha sana maunawaan nyo kooo hehehe sorry kung may maling grammar ahhhhh.....and tao din ako nag kakamali because am not a perfect person..""""!!!!----------------------------------------------------
Nagising ako sa sinag ng araw at tumingin sa katabi ko natulog padin. Tumingin naman ako sa pwesto ni ace at nakahiga sa sofa. Pinuntahan ko ito at ginising.
Ace gising na may pasok pa tayo. Paggising ko kay ace.
Uhmm five minutes pa babe. Walang gana niyang sabi.
Ace isa may trabaho ka pa baka gusto mo walang kiss ngayong araw. Pagbabanta ko sa kanya dahil alam kong magigising ito. Tama nga ako dahil bumalikwas ito ng tayo na kusot kusot ang kanyang mata.
Ano na babe tara pasok na tayo. Pagyaya niya sa akin. Natawa naman ako dahil papasok siyang naka boxer.
Papasok kang ganyan ang itsura mo hahah..
Tumingin naman ito sa sarili niya at nahiya agad naman itong pumasok sa cr. Natawa nalang ako. Pinuntahan ko si james dahil gigisingin ko na siya ng may pumigil sa akin.
Wag mo munang gisingin si jam dito muna siya sa bahay dahil wala pa namang pasok si james ngayon bukas pa. Sabi ni ace at naghahanap ng susuotin niya.
Tumango nalang ako. Buti may dala akong damit na pang pasok ko sa kompanya. Pinauna na ako ni ace dahil matagal daw siyang maligo kaya nagtungo na ako sa cr para maligo. Pagpasok ko ay may bathtob ito saka sa gilid may glass doon ata ang shower. Naligo na ako at naglinis ng katawan ko shampoo sa hair then sabon sabon to my body haha.
Natapos na ako at nagbihis dito sa loob dahil ayokong makita ako doon na nakatapis lang saka nan doon si james no baka ano pang isipin ng lil sis ko.
Lumabas na ako ng cr at naabutan ko pa si ace nanag aabang sa pinto. Nagtaka naman ako.
Sayang. Bulong niya.
Hindi ko nalang pinansin iyon at umalis na sa harapan niya. Nagtungo ako sa malaking salamin para tignan ang sarili ko saka nag suklay ng buhok ko.
Paglingon ko kay james ay natutulog pa din ito at yakap yakap ang isang unan baka nilagyan ni ace iyon. Napangiti na lang ako dahil parangang kapatid na ni ace si james.
Nang tapos ng maligo si ace at nag ayos lumabas na kami ng kwarto at nilock malay ko bang biglang punasok si jef sa kwarto baka saktan si james mas maganda ng maging handa. At pumunta na maki sa kusina naabutan pa namin si jef doon na nagkakape. Mahilig ata tong lalaking to sa kape.
oh kuya aalis na kayo bakit hindi niyo kasama yung batang faggot. Sabi ni jef kay ace. Dahil sa sinabi niya Hindi ko alam kung maiinis ba ako o matatawa.
Jef wag mong sasaktan si james pag nalaman ko lang na may ginawa ka sa kanyang masama alam mo na ang mangyayari sayo. Pagbabanta ni ace kay jef.
Tskk! Wala akong gagawin sa baklang yun baka sa akin meron.
Hindi na lang namin pinansin ni ace iyon sa totoo lang gusto ko na siyang sapakin eh pasalamat siya kaya ko pang pigilan ang sarili ko. Umupo na kami ni ace at sinimulang kumain tahimik lang kaming nakain mga ilang saglit ay tumayo na si jef para pumunta sa kwarto niya.
Pag pasensyahan mo na yung kapatid ko babe ganyan naman talaga ugali ng lalaking iyon.
Ok lang yun pasalamat nga yun eh napigilan ko pang sarili ko naku kung hindi sa hospital ang bagsak niya.
Pagkatapos naming kumain ay umalis na kami sa mansion nila at nagtungo sa kompanya dahil sa malayo ito sa mansion nila ay natagalan kaming nakarating. Nag laro muna ako ng games ko sa cellphone ko dahil na boboring na ako.
YOU ARE READING
DONT LEAVE ME ..!
RomantizmMeet samarium nicole montecillo ang babaeng gagawin ang lahat para sa pamilya . Nag hahanap ng mapapasukang trabaho hanggang sa makapasok siya sa isang kompanya na pag mamay ari ni acetate kenneth wattson .... Ano kaya ang magiging buhay niya sa pa...