Oovoo with Cal

53 0 0
                                    

*beep beep*

After 15 mins.

*beep beep*

2 text message

" Babaeng maganda, bangon na. Dali, mag online ka. Oovoo tayo. May chika ako sayo. "

"Babaeng panget na! Antagal mo. Naghihintay ang gwapo sayo."

---

" Halaa. Ano bang problema ni Calum na 'to. "

Agad na bumangon si AKISHA NYAH ( she preferred to be called as Nyah "nayah" ) at nagtimpla ng gatas nya para sa amusal. Kumuha na din sya ng sandwich na gawa ng mama nya.

Only child nga pala sya kaya prinsesa ang turing sa kanya ng magulang nya. Seaman ang papa nya at ang mama nya ang naghahandle ng restaurant nila. Oh hah! Richkid ang dyosa. Lol.

Bestfriend nya si CALUM HOOD. Half pilipino at half australian sya. Kinder to grade 6 ee lagi na sila magkasama. Pero dun na sya tumira sa dad nya mula nung mag grade 6 sya.

Abaaah. Lakas makaCalum Hood. Hahaha!

Still. Super close nila. And looks like they we're the sweetest couple noong nakaraang henerasyon. Ansabeh! :D

"Dahan dahan sa pag akyat sweetie. Late ka na nagising right? - mama

Up and down ang bahay nila. Malamang may inaakyatan ee. Lol.

" Oo nga po Ma'. For sure galit na galit na yung lalaking yun. Btw. Ma' thanks po sa sandwich. Best sandwich ever. Loveyaah!"

Dali daling umakyat si Nyah ng kwarto. Bago pa sya kumuha ng pagkain ay binuksan na nya ang laptop. Kaya pag akyat nya nakabukas na yon. Saktong tumatawag si Calum.

VIDEO CALL

" Hi babaeng maganda! Late ka na. Kanina pa kitang inaantay. Nakalimutan mo bang iba ang oras natin?... "

" Hoy! Maganda ang gising ko. Wag mo bwisitin. Di porket sikat ka na, sisigawan mo na ako. :P "

"Okay sorry po mahal kong reyna. By the way. Napanood mo ba yung bagong music video namin? "

" Ofcourse. Suot mo pa nga yung bigay kong bracelet sayo."

*KNOCK KNOCK*

" Swetiee. Pupunta na ako sa resto ah. Kausap ko ang papa mo. Maybe he's coming this december." Mama

"Hi tita Liza! Miss ko na po kayo. Sooner this year, I'm going back to the Philippines. Sabi po ni Mama sasama sya paguwe then mamasyal daw po kayo." - Calum

"Ahh sge Cal. Ingat kayo ha. See you both soon. Ahm. Swetiee. Ikaw na bahala dito. Bye " - mama

"Yes ma! Take care!"

Yeeeern naman! Tropa tropa lang ni mudrakels si Calum. Naks. Cool mom!

*Beep beep*

"Ohh. I heard something. Who's that chic? May boyfriend ka na?" - Cal

" Nooo! Calum. It's Impossible. I told you. I'm still hoping that one day you will be friends with the one direction boys then get my Niall's number. Haha. "

" You are totally crazy! I won't. Kahit pa barkada kami. Ayoko. Kilala ko mga famous and worldwide known people."

" So you are saying na ganun ka din. Famous ka di ba. At sobrang dami na ng fans mo. "

" Hindi ah.."

Pahumble pa ih! Calum talaga. Ang cuteee!

" So give me a valid reason why you don't trust him. Please naman. Kahit oovoo lang nya. "

"No. Tutulog na ako at ayoko na pag usapan si Niall. I'm so tired. Ayoko ng makulit. Bye."

Why you gotta be so rudeeee? Hahaha! Sigii na. Red days ata si Calum ngayon. Charooot! HAHA

18Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon