NYAH's POV
Baliw talaga nyang si Calum. Ano kaya problema nya kay Niall. Basta one day mamemeet din kita Niall kahit follow mo lang ako sa twitter or reply ka sa mga direct message ko sayo. Okay na ko dun. Sheeyt!
*Beep beep*
*beep beep*
Hoy Nyah. Basahin mo na yang text sa phone mo. Abaa naman. Busina na ng busina ee.
Ano ba yan. Kanina pa to. Padalwa na. Baka si Niall to. Choss.
Assuming ka girl! HAHA!
ShutUp author. Babasahin ko na nga oh. Nagmamadali? May date ka? Aba naman. HAHA!
" Hi Kishaa. Tara naman gumala. Hindi ka na namin nakakasama sa galaan. Lagi ka na lang online sa mga social blah blah. "
" Girl? Are you sick? Message back please. Wanna join? Shopping."
Mga bruha kong kaibigan. Puro kaartihan. Basta ako. Dito lang ako. Papawisan lang kilikili ko sa labas. Mag aantay nalang ako sa response ni Niall my love.
* kring kring kring *
Ugh! Ang kukulit namaaaan ng mga kaibigan kong areh. Tawag pa more!
" Ayoko makipagusap. I'm busy. Sarreh. "
"Ouch. Galit ka nga pala dahil ayaw ko kay Niall. Mag oovoo sana uli tayo kasi may sasabihin ako. Kaso ayaw mo pala. Sigee wag na lang. Bye. " - Calum
SHEYYT! Lagi nya na lang ako iniiwan. May sasabihin pa sana akong mahalaga. Baliw sya. Sasabihin ko na sana na ibigay nya na lang yung bracelet na bigay ko sa kanya kay Niall. Haha. Magagalit na sya for sure.
Okay. Bahala sya. Mag sstalk na lang uli ako kay Niall.
*scroll*
*scroll*
* retweet *
* retweet *
Tekaa. Nag tweet si Calum kay Niall!!!!!!
" Thanks men for last night. "
This is soooooo... Oh No. NO!
Anong ginawa nila LAST NIGHT? Grabee. Ang dumi ng utak ko. Sure akong straight sila. Siguro ay natakid si Calum tapos tinulungan ni Niall. Hmmm. Pwede ding kumain sila tapos libre ni Niall. Arghhh. Impossibleee! Ohhmyy.. Nagmeet silaaa ni Calum!!! Ibigsabihin naichika na ni Calum ako kay Niall?
Oovoo
*Calling*
" What's your problem? What's the call all about? " - Calum
" Niall. NIALL! Waaaaaaaaah. I'm sorry lalaking gwapoooo! I just really wanna ask you bout your tweet. Bakit ka nagtweet kay Niall? "
" I'm tired. I'm sorry. I just really wanna go back to sleep. I'll tell you one day. Bye"
Grabee na itong si Calum. Gusto daw ako makausap tapos nung tawagan ko aayaw naman. Ewan ko na talaga sayo. Baliw to. Crush pa naman kita since birth. Haha.
Masaya na ako makachikahan ko lang si Niall. Impossible ko syang maging boyfriend pero dahil sa sobrang dami ng naaadik sa kanila answerte ko na kung mapansin ako ni beybe Niall. Haha.
Ayy nako. Swerte ka na nga girl kay Calum. Ulam na ulam! Yummy. Hahahaha!
BINABASA MO ANG
18
FanfictionIpagpalagay na lang po natin na half pilipino talaga si Calum hood at totoong irish si Niall Horan. Ang story pong ito ay dedicated sa aking kambal. Not literaly but in heart :) happy birthday ambal :') sana magustuhan mo :* iloveyou!