* beep beep *
Agad na kinuha ni Nyaah ang phone nya para basahin kung sinong nagtext.
" Mag online ka sa Oovoo. May surpresa ako sayo! :( " - Calum
Agad na nag online si Nyah sa Oovoo.
Video call
" Nyah! Here's my friend Niall. Surprise! " - Calum
"Hi there Nyah. Cal told me a lot about you. " - Niall
"Omooo! NIALL! Hi. Hi. Ahmm. Ahm. Thankyou
Ahmm. Wait lang ha. * tumalikod sa laptop and slap her face* Gosssssh! Panaginip ba to? Halaa. * humarap sa laptop habang nag aayos ng buhok. * Ahmm. Is this real? Niall. I can't believe it."
"Calm down. Yeah. It's me. I just bought some fries and pizza for my dinner. Want some?"
"Omy! Ofcourse. If only im there. I would love to spend time eating fries and pizza with you. Gosh. This is so amazing. I was just dreaming about you and now.. and now im in oovoo having video call with you. "
"Okay. I'm out of battery. Later na lang ganda. Tuturuan ko muna magtagalog si Niall. " - calum
" Wait. Screen cap ko lang. Wait. Hahahaha! "
Grabeee! Dreams do come true.
Alas tres na ng madaling araw pero gising na gising pa ang diwa ni Nyah. After 2 months. Nakakachat na nya si niall. Nakakaoovoo din nya ang mga barkada nito. Nakakatweet na din.
Grabee ! Famous na sya. Yern naman. Kagandang babae. Hahaha!
Saturday ngayon. 4am ng madaling araw. Agad na nagligo at nag ayos si Nyah para sumundo kay calum. Nagready ng food ang mama ni Nyah para makain sa byahe. Di na sya makakasama dahil madami pang asikasuhin.
"Sweetie. Ingat sa pagdrive ha. Eto na yung paborito nyong sandwich. " - mama
"Thankyou po ma! Mwaaa. Iloveyou talaga mama!"
Nang makarating sya sa airport, agad syang nagpunta sa waiting area.
*kring kring*
"Babaeng maganda. Tumingin ka sa likod mo. Kita mo ba yung van na white? I was in here. I can't go outside. Some girls noticed me. Will you please bring your car beside here?" - Cal
"Ofcourse. Stay where you are! "
Agad na inilapit ni Nyah ang kotse nya sa van. At agad ding lumipat si calum.
"Oh my! I miss you so much! Salamat sa pag pick up mo sa akin ha. My friends will arrive soon. Nauna na ako para makadate man lang muna kita bago ako maging busy. " - cal
" Hi. Sorry speechless ako. Kasi parang kay Niall yang suot mong t-shirt? No waay! Arbor ko na yan ha. Btw. Welcome back to philippines!! "
*Hug*
Aysuuus! Kinikilig ka kaya ka speechless. Abaaa kahit ako naman ay kikiligin din. Ayieeee!
" Tampo na ako sayo. Lagi na lang kasing si Niall. Ako kasama mo ngayon ha. " - Calum
"Sorry naman, ikaw talaga! *kiss sa cheeks ni Calum* So, let's go? We have a lot of things to do. But first, Eat this sandwich. Gawa yan ni mother dear. Our favorite! "
Hoooy! Kiss agad ee! 17 years old ka pa lang ha. Pero Grabee. Astig. 17 years old pwede na magdrive ng kotse. Hahaha!
BINABASA MO ANG
18
FanfictionIpagpalagay na lang po natin na half pilipino talaga si Calum hood at totoong irish si Niall Horan. Ang story pong ito ay dedicated sa aking kambal. Not literaly but in heart :) happy birthday ambal :') sana magustuhan mo :* iloveyou!