2 weeks na si Calum sa bahay ni Nyah. Wala pa ding nakakaalam na nandito sya. Pero isang araw, bago magbirthday si Nyah.. Umaga..
*dingdong*
Dali daling bumaba si Nyah at binuksan ang pinto. And guess who...
It's Niall Horan...
Sobrang daming tao sa labas ng bahay nila. Sobrang daming pulis din ang nakapaligid kay Niall. Sobrang dami ding nagpipicture. May mga newscaster din. Nahimatay na lang bigla si Nyah.
Agad na sinalo ni Niall. Isinakay sa kotse at umalis. Sa sobrang daming tao, di sila makausad. Pero after 45 mins. Nakaalis din sila. Nagpaikot ikot si niall sa pag dadrive. Wala kasi siyang alam na lugar. Nang magising si Nyah. Tinuro nya ang lugar sa may bundok na lagi nilang pinupuntahan ni calum noong bata pa sila. Walang tao doon pero talagang maganda ang lugar. Pag aari nina Calum yoon dati.
" Niall, Why are you here? It's not safe for you... "
Pakipot pa ee! Gusto din naman. Neeeh. Haha!
" No Nyah. I wanna be here because of you. And I'm so glad that i'm now here by your side. "
" Wait. I have to call Calum. So that he'll know where we are. "
" Please. No. This is my only time to relax. Tommorow, i'll be back to London again. So please. Let me be with you even just for while. "
" Okay Niall :) "
Pahingi namang tissue. Nakaka Nose bleed ee! LOL
Maghapon silang magkasama ni Niall. Nanguha sila ng mga mansanas at kung ano ano pang prutas na malapit sa lugar na yon. Nag usap sila ng nag usap. Nag jamming. Nag tawanan. Naglaro. Para silang mga batang tuwang tuwa at malaya.
Sa di kalayuan ay matatanaw si Calum. Nandun lang sya at pinapanood sina Nyah. Unti unting winawasak ang puso nya.
Hays. Kawawang Calum. Okay lang yan Cal. Stay strong. Mas bagay kayo ni Nyah. HAHAHA! PAREHAS KASI KAYONG PILIPINO. LOL.
" Niall. Thank you for this day. I really have an amazing day with you. Lakas ko talaga kay God. Iwiwish ko pa lang to bukas kaso natupad na agad. "
" Close your eyes :) " - Niall
Inilapit ni Niall ang mukha sa mukha ni Nyah. Kitang kita ni Calum kaya tumalikod sya. Sobrang sakit na kasi noon para kay Calum.
" Niall??? Why does your face so close to mine? "
" Just to make sure that you won't peek " - Niall
" Okay "
* Kiss *
" Open your eyes Nyah :) " - Niall
* may hawak na bulaklak at isang maliit na box *
" Happy Birthday Nyah. Hope you like it. Keep it as my remembrance to you. Can I have that bracelet? I really love it. I think I saw it before."
" Thanks for this Niall. How sweet naman. Ahmm. I think you saw it on Calum's hand. I can't give this to you. But i'll make sure that i'll give you another one like this soon."
" Thank you. I should go now. I'll miss you. Thanks a lot Nyah. :) "
YEEEERN. KASWEET NAMAN NI NIALL. AKOO NA LANG SI NYAH PLEASE. HAHA!
BINABASA MO ANG
18
FanfictionIpagpalagay na lang po natin na half pilipino talaga si Calum hood at totoong irish si Niall Horan. Ang story pong ito ay dedicated sa aking kambal. Not literaly but in heart :) happy birthday ambal :') sana magustuhan mo :* iloveyou!