Chap 7

900 80 1
                                    

"Yoongi ah..."

"Nae ?"

Yoongi ah..."

"Nae ?"

"Yoongi ah..."

"Nae ?"

"Yoongi ah, Bobo !!"

"Nope..."

"Nope là gì ?" - hắn ngơ ngác hỏi.

"Là không đó ! Anh nghĩ có thể dùng cái trò này dụ tôi à ?" - cậu nghênh mặt, quả là một con mèo đáng yêu.

"Bobo đi mà !" - hắn chu môi hướng về phía cậu mà nũng nịu.

"Không, đừng tưởng đưa bộ mặt đó ra sẽ làm tôi mềm lòng ! Tôi không dễ dãi đến thế đâu !"

"Bobo !!"

*Chụt* cậu bước tới thơm nhẹ lên má Hae Geun. Ủa có người nói không dễ dãi mà ? Bộ mấy người yêu nhau đều như thế hả ? Đúng là không ai muốn làm người bình thường khi yêu.

"Môi cơ !"

"Đừng có được nước làm tới."

"Nhân danh thái tử ở Cao Câu Ly, ta ban lệnh cho tiểu tử nhà ngươi Min Yoongi, phải hôn ta một cái ở môi !"

"Chà... Quyền lực quá !" Cậu liếc mắt khinh bỉ.

"Hôn đi !" - hắn vẫn chu môi mè nheo vòi vĩnh cậu phải hôn cho bằng được.

Không hiểu sao ở thời đó có thể làm thái tử với cái bộ mặt này được luôn. Cậu bất lực quay mặt về phía hắn.

"Lần này thôi đó !" - cậu hại ngùng đặt môi mình lên môi hắn.

Mất cả buổi sáng chỉ vì một nụ hôn. Có lẽ hôm nay sẽ đến công ty muộn, cơ mà có bị la chắc cũng không sao, thấy Hae Geun đã là hạnh phúc lớn rồi.

[...]

"Yoongi này, nghỉ trưa lên phòng tổng giám đốc gặp tôi !"- Dứt câu là anh tắt máy cái rụp, cậu chưa hồi đáp gì hết thì cái tiếng tút tút đó đổ liên hồi. Kiểu này thì biết chắc là 'hối lộ' để mò thông tin chứ còn gì nữa.

Đến giữa trưa cậu lại lết lên phòng của Jeon tổng theo như lời dặn.

"Anh gặp tôi có vì chị SaeWon sao ?"

"Làm...làm gì có !"

"Thôi đi, nhìn cái ánh mắt đó ai mà không nhận ra... Thích chị ấy rồi chứ gì ! Người con trai nào lần đầu gặp chị ấy cũng mê mê mẩn mẩn. Nhìn là biết anh không ngoại lệ rồi."

"Bộ chị ấy nhiều người theo đuổi lắm hả ?"

"Cũng cho là vậy đi. Mà bả kén lắm ! Ế tới giờ là biết rồi."

Anh tặc lưỡi đắc ý. Yoongi nhìn cái biểu hiện trên gương mặt Jungkook mà tức khắc cười.

"Nói vậy thôi, tôi nghĩ anh cũng nên cố gắng thử một lần, lỡ đâu chị ấy lại bị anh làm cho xiêu lòng.."

"Cậu nghĩ tôi nên làm gì ?"

"Ăn cái đã, giờ trưa bắt lên đây thì có mà nhịn tới chiều."

Cậu cùng Jungkook dùng bữa trưa, chẳng còn cái mác sếp lớn và nhân viên nữa, mà thay vào đó là quân sư tình yêu và chàng trai đang trong giai đoạn yêu đương. Jungkook gạn hỏi cậu rất nhiều điều về SaeWon, cậu vừa ăn vừa trả lời không hết.

[TaeGi] Điên Cuồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ