Từ cái hôm gặp chị SaeWon là lòng JungKook cứ nao núng. Không biết nên tìm lý do gì để gặp lại người con gái đó. Mỗi lần nghĩ đến SaeWon là anh lại bất giác cười.
"Jeon Tổng... Kí giùm em bản báo cáo này với..." - cô thư kí hối thúc.
"Jeon tổng...."
"Jeon tổng..." Cô thư kí bước đến vỗ vai anh.
"Hả ? À... Để tôi kí..."
"Anh đang tương tư ai hả ? Cứ nhìn đăm chiêu rồi cười một mình, tôi kêu mãi mà anh không nghe gì luôn."
"Không có gì đâu..."
[...]
Seoul ngày chủ nhật đầy nắng...
"SaeWon noona... Hôm nay em sẽ ở đây phụ chị..."
"Nè, chị không có trả lương đâu..."
"Không cần đâu, em đã bảo là phụ mà..."
"Hae Geun đâu ?"
"Em nhờ cậu ấy mua chút đồ rồi qua đây sau..."
Vị khách đầu tiên của sáng hôm nay bước vào, anh ta mang một bộ thường nhật nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trai ngời ngợi.
"Ủa Jeon Tổng ?"
"Yoon...yoongi...?"
Ra cái người em mà chị SaeWon nói đến là Yoongi. Anh định hình trong giây lát.
"Cậu đến mua hoa tiếp sao ?" Lần này là tặng ai đây ?" - SaeWon lên tiếng.
"Không, chỉ là.... Tôi muốn hỏi thêm về loài hoa phù hợp với sản phẩm sắp tới..."
"Ủa công ty làm về...."
Anh giữ tay Yoongi lại lắc đầu nhẹ như ám hiệu.
"Ah.... À anh cứ đi với chị ấy mà bàn đi, tìm xem loài hoa nào phù hợp với sản phẩm sắp tới." - Yoongi nhìn JungKook coi như hiểu được ý.
Này thì đi cua gái nhưng lại gặp nhân viên, bao nhiêu cái vẻ lịch lãm ngầu lòi kia mất hết rồi còn đâu.
"Ở đây nói được mà..."
"Nhưng mà..." - anh nhìn Yoongi e ngại.
"Thôi em đi tìm Hae Geun đây, hai người cứ bàn chuyện gì thì bàn."
Cậu bước ra ngoài, ngân nga câu hát... "Yeah You makin' me a boy with luv.."
Sau mấy năm cũng có người rớ tới bà chị rồi. JungKook theo cậu nghĩ chắc cũng là người tốt, dù nhỏ tuổi hơn thì chắc cũng không sao đâu, yêu mà !
Vừa bước ra thì bắt gặp Hae Geun, cậu níu tay hắn lại.
"Nè nè tên chết bầm, mình ra công viên đi, trong kia có người cần tình tứ."
Hắn bắt lấy tay cậu, đan chặt từng ngón...
"Đi..."
Cậu ngượng đến chín cả mặt, trời ơi giữa đường giữa xá, hai thằng đàn ông nắm tay nhau.
"Nè bỏ ra đi..." - cậu lí nhí, tay cố gỡ ra.
"Ta không nghe... Công viên chỗ nào ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGi] Điên Cuồng
DiversosRõ biết là không thể ở cạnh nhau, nhưng vẫn bất mê chấp ngộ mà yêu, yêu đến điên cuồng...