Part 2❤💋
Nag iba ang mood nila pero confused parin ako.
"Im Ivy..."
Papaano ko ito sasabihin?
"Im sorry but i dont know my own surname. Sorry talaga Christa... i mean miss lionhart"
Ayokong maexpose. Lalo na sa mga tulad nilang matataas na tao...
Nagkunwari akong walang alam para kahit papaano matakpan mga kasalan ko.
After nang mga discussion ay lumabas nalang kami. Medyo hindi na ako komportable sa kanilang dalawa. Parang may mali. Ayokong manghusga.
Nagpahiwalay muna ako sakanila at nagpahangin sa labas saglit. Nagikot ikto muna ako sa buong campus at nakita ko nanaman tong lalaking naka mask.
Actually ang totoo niya ay...
Naglalakad kasi ako noon doon sa hallway nang hndi ko napansin yung basa doon sa sahig. Galing pala doon yung janitor so imbis na makabangga ko siya ay alam nio na.. TOP AND BOTTOM. Basta
Like yung mga scene sa mga korean dramas na magkapatong sila tapos magkakatulala tapos EYASSS.
Yung ganito... Eyasssss.
Tumayo ako kaagad at nag "sorry".
"Its fine" tumayo den siya kaagad sabay kuha ng nalaglag niyang cap.
Ewan ko kung anong nangyari saaken pero parang bumilis yung tibok nang puso ko... Aayessss NAKSSS. no i mean kinakabahan kasi ako.
Nahiya ako kay crowd nang tao yung nandodoon tapos nadulas lang ako?ganon?.
Pumunta nalang ako doon sa parang daanan na madilim kahit kinakabahan ako. Habang papalapit ay Narinig ko ang tunog nang parang tubig na nag splash ganon.
Para bang swimming pool ganon.
Pumasok ako doon sa malaking pintuan na salamin at umupo nalang den doon sa may plastic na upuan sa tabi nang mga towel.
Maya maya ay naboring ako so nagtampisaw ako nang tubig whahaha.
"Ilang galon na kaya nang ihi ang nandito?" Tanong ko sa sarili ko
Ang weird ko talaga bat ganon.
Maya maya ay may sumulpot na pusa sa likod ko i mean lalaki sa likod ko nang dahilan nang pagkalaglag ko sa pool.
HINDI AKO MARUNONG LUMANGOY
Habang nag tatampisaw ako nang tubig dahil sa lunod ko ay muntikan pa kong malunod. Buti sinave niya ako. Naka trunks sila na bakat yung ano tapos ehe.
BINABASA MO ANG
Short Stories
ContoHello. im inspired by BLCKytte and i want to make one shot stories too. and thank you Kirsten julien for your advice . this is a book of Short Stories made by me... I was just kinda inspired of my Friendsmaking stories in wattpad and well I have man...