🌹2002🌹

39 1 0
                                    

"Stop annoying me..."

Ang cold naman ni Crush. Tsk.

"I told you to stop disturbing me. Cant you see na busy ako?"

Wala naman akong ginawa sakanyang masama. Not in a million years.

"W-why? May nagawa ba akong masama sayo?"

Siguro nga meron...

"Cant you see your annoying? Pati sarili mo hindi mo kilala."

Ang sakit niya magsalita...

"Ok"

Wala naman na akong magagawa kundi ang lumayo diba? Pero hindi ako susuko.

3 years na pero ganon parin si Crush.

Apaka cold.

Akala mo tinambay sa freezer 24/7 para maging ganto siya ka cold.

Well isa lang naman ako sa mga nagkakagusto sakanya... i know wala akong pagasa kasi libo libong babae na yung nireject netong lalaking to.

Pero alalahanin niya na crush ko na siya hindi pa siya sikat. Tsk

Ok...

So...

Meron akong crush since grade 4 yata, basta matagal na matagal na. Isa siyang sikat na vlogger. His name is Austine Reyes( Fiction lang po ) Apaka cute netong lalaking to... and well kasama ko na siya since kinder pa... Pero siya kasi yung tipong nagmumukmuk lang sa gilid kaya madalas siyang binubully.

10 years na kaming magkasamang nagaaral. Kapit bahay namin siya kaya alam ko backstory niya.

Bata palang siya wala na siyang magulang. Kuya niya lang nagpaparal sakanya. Kaso nabangga nang kotse kaya namatay kuya niya. So ngayon ay lola niya nalang nagpapalaki sakanya kasi na stroke lolo niya.

Dba ang tragic?.

You see anlaki na nang difference niya simula dati hanggang ngayon.

Dati siya yung tipong mukmuk sa gilid pero ngayon siya na yung star sa school namin at sabihin na nating medyo mayabang na siya.

Charming siya oo simula palang pero hindi kasi siya marunong magayos kumbaga.

5'8 siya, maputi sobra, messy type hair na pang gangsta, pinkish lips, charming black eyes, rossy cheeks, tapos maskular at matalino.

Hehe

Well ngayon napakilala ko na sainyo si crush its time na ako naman.

My name is Reina Gonzales. Same age as Austine. Kumpara sa ibang babae actually luging lugi ako. Well hindi ako kagandahan pero makapal mukha ko. Whahahaha.

Naalala ko nga nun sumugod ako sa men's bathroom kasi akala ko women's bathroom. Ewan ko ba malabo kasi mukha este mata ko. Kaya naka eyeglass ako.

5 flat ako, oo maputi den ako kasi laking bahay ako at strict parents ko kaya hindi nila ako pinapayagan na lumabas labas, ewan ko lang kung matalino hindi ko sure minsan kasi nakakakuha ako nang A minsan naman F... siguro dipende sa subject, hindi ganoon ka pink ang labi tapos hindi ren ganoon ka rossy cheeks. Maliit yung alam nio na( sa chest ) tapos malamya lamya tsk... and dont forget eye glass.

Dba... Walang wala sa normal na ineexpect nang isang normal na lalaki. Ang nerdish ko tapos napaka lamya pa kaya siguro wala akong chance kay Austine.

Ikumpara naman saken si Andrea... sobrang talo na ako... si andrea yung gustong gusto nang mga lalaki. Hindi lang malaki dede na akala mo ahegao girl matalino den siya. Morena, reddish lips, rossy cheeks tapos matangkad... Star den siya sa school kasi siya laging kinukuha na reyna reyna tapos ako yung taga buhat tsk... Lagi siyang kinukuha na taga compet sa ibang schools kasi napaka perfect niya to be honest. At isa pa ay rich..

Short StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon