Hello các tình yêu, The FGTs đã quay lại !!!! Và mình xin phép mang lại hai tin nhé ^_^
Tin đầu tiên chính là: Sau gần một ( vài ) năm vắng bóng thì hành động đào hố của tụi mình sẽ được tiếp tục tiến hành :P. Thì theo tình hình là ngày mai sẽ có chap mới nhé, nhóm sẽ cố gắng bù đắp cho các bạn <3
Tin thứ hai chính là: Nhóm The_FGTs đã tan rã. Hiện tại thì trong nhóm chỉ còn mỗi mình mình ( Rynaa) là còn trụ lại vì trong vài năm vừa qua một số việc đã xảy ra khiến cho mỗi đứa một ngả. Đó cũng là một phần lí do khiến nhóm tạm thời ngưng hoạt động một số bộ truyện đang tiến hành. Và lí do còn lại là do mình đã hoàn toàn quên pass :V ( làm ơn đừng chửi >,< )
Anyways, để bù lại cho các nàng thì sau đây sẽ là phần phiên ngoại đặc biệt nhé!________________________________________________________________________________
" CÁCH ĐỂ CƯA ĐƯỢC MỘT PINE TREE "
Ai cũng có một thiên thần nhỏ trong lòng. Ai cũng vậy, kể cả Bill. Hắn có một thiên thần, một tiểu thiên hạ trong lòng hắn. Hắn yêu tiểu thiên hạ của hắn, yêu đến chết đi được! Hắn yêu cái dáng vẻ lóng nga lóng ngóng của cậu bé hắn yêu, yêu cả cái mũi nhỏ hồng hồng, yêu đôi mắt to tròn và yêu nhất đôi môi gợi người của cậu. Hắn thích ngắm trông cậu bé hắn tìm tòi khám phá những điều mới, hắn thích cái cách cậu chọc những con quái vật khác nổi điên lên nhưng lại không làm gì được, yêu cả những biểu cảm ngốc nghếch mỗi khi bị làm cho bối rối của cậu. Hắn yêu mọi thứ về cậu. Nhưng lại có một điều làm hắn ảo não: Cậu bé của hắn lại chẳng biết gì về hắn! Tiểu thiên hạ, Cây thông nhỏ bé không hề biết đến sự tồn tại của hắn, thật đau lòng nha. Đơn giản là vì cậu là người còn hắn là quỷ. Hai giống loài khác nhau hoàn toàn từ hai chiều không gian khác nhau. Ở thế giới của cậu không có hắn và ở thế giới hắn cũng không có cậu. Nhưng, hắn là ai cơ chứ! Hắn là Bill Cipher! Là chúa quỷ toàn năng. Những rào cản này chỉ là chuyện nhỏ đối với hắn. Gì cơ? Bạn không tin? Được, sau đây là một vài phân cảnh về chuyến hành trình: " Chặt cây thông nhỏ - Bứng về nhà trồng " của hắn.
1. Xác định giống cây:Một ngày đẹp trời trên Trái Đất, tại Gravity Falls, ở một nơi nào đó trong rừng
" Này! Chờ em nữa chứ! Chị đang đi nhanh quá đó Mabel " Một cậu bé với chiếc áo khoác cụt tay màu xanh đen đang gọi cô gái trước mặt. Mồ hôi cậu nhễ nhại rơi trên má, bờ môi hơi khẽ mở ra để thở lấy hơi, chiếc lưỡi hồng hồng thoắt ẩn thoắt hiện trong khoang miệng.
" Là do em đi chậm thôi! Đồ chậm chạp! " Cô gái mặc chiếc áo len tay dài màu hồng với một chú mèo con in trên áo quay lại chọc ghẹo cậu
" Chị thử vác đống đồ này đi là sẽ biết! Thật bất công, tại sao lần nào đi picnic em cũng là người phải vác đồ cho chị chứ! "
"Đơn giản thôi, do em nhỏ hơn và do em là con trai! Giờ thì nhanh thôi! Pacifica đang đợi " Cô gái áo hồng đáp trả, sau đó cô quay người chạy đi, bỏ lại thằng em trai và một đống đồ phía sau
" Ê ê khoan đã! Em không biết dường! Này! Mabel!!! " Cậu bé gọi lại người chị của mình, nhưng chị ta đã biến mất sau hàng cây.
Tuyệt! Giờ thì mình vừa bị lạc và vác đồ nặng! Cậu bé nghĩ. Cám ơn nhiều lắm Mabel. Cậu lầm bầm. Dipper mang đống hành lí nặng cồng kềnh để xuống đất và bắt đầu đi loanh quanh mò đường.
" Tôi thấy hình như em đang bị lạc, cần giúp đỡ một tay không?'' Một giọng nói trầm ấm vang lên.
"À vâng, cám ơn. Anh có thể chỉ tô-...AAA một miếng dorito màu vàng biết nói" Cậu quay lại và giật mình nhìn khối tam giác màu vàng trước mặt.
Khối tam giác im lặng nhìn cậu, có một sự bất lực hiện lên trong con mắt duy nhất của khối tam giác đó: " ......Tôi không phải là Dorito. Tôi là Bill Cipher. Rất vui được gặp em Dipper Pine. " Khối tám giác đưa bàn tay giơ ra trước mặt cậu.
" Khoan đã, làm sao anh biết tên tôi " Cậu bé thắc mắc
" Đơn giản thôi, vì tôi là chúa của các loài quỷ " Hắn trả lời.
" Anh đang nói là chúa của các loài quỷ là một miếng dorito? "
" Đã bảo tôi không phải là dorito! Đó là do tôi biến hình để không khiến em hoảng sợ thôi! " Có ai khổ như hắn không? Bị chính người mình thương gọi là một miếng tam giác giòn rụm phủ đầy bột phô mai! Khối tam giác khẽ búng tay, một ngọn lửa màu xanh bao trùm lấy hắn, hình dạng khối tam giác từ từ biến đổi. Hình dánh một người đàn ông dần thay thế miếng tam giác ấy. Làn da màu lúa mạch, đôi môi mỏng bạc tình luôn nở một nụ cười và đôi mắt mèo với một bên con mắt bị che phủ bởi một tấm vải đen. Dáng hình tam giác ngược tiêu chuẩn với cặp chân dài 1m9 và cơ bắp rắn ẩn dưới lớp vest màu vàng. Hình dáng người đàn ông khiến Dipper há hốc nhìn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BillDip ] Where are you going PINE TREEEEEEEE???????_Hy+Grizz+Banh
FanfictionTòng phạm viết truyện: PH ( @Vu_Long) Lí do: Bị xúi dại :)))))) Nói chơi vậy thôi chứ thật ra là ta viết tặng thằng ở trên :) Sumary: " Tôi ghét hắn! Cực kì ghét hắn! Hắn đã lấy đi tất cả của tôi! Những người tôi quen,Mabel, bác Stan, Wendy...