Chap 12

674 65 7
                                    


" Không thể tin được! Sốt 39 độ! Thật tuyệt vời xin cám ơn anh Bill! " Cậu con trai tóc xanh châm chọc ông anh trai của mình

"Ngưng cái giọng mỉa mai đó ngay! Đâu thể trách anh chứ! " Người anh trai lên tiếng 

" Thế trách ai giờ? Trách Dipper vì đã bị sốt ư? " Cậu con trai tóc xanh cố chấp cãi. Hừ! Nếu không phải ông anh chập mạch của cậu rảnh hơi đi cãi lộn mà quên mất Dipper cần phải làm ấm thì Dipper đâu có phải sốt cao như vậy.

" Ừ thì tại anh! Mệt quá, Dipper đang bệnh, em đừng làm phiền cậu ấy! Đi Đi, mau, nhanh lên! " Bill cố gắng tống cổ tên em trai phiền phức của mình

" Rồi, rồi em đi ngay đây " Will thở dài, vậy mà lúc nãy ( chap trước ) cậu đã nghĩ ông anh trai của mình thật ngầu, đúng là điên mà

Bill sau khi tống cổ được em trai mình liền quay lại tập trung với cây thông nhỏ của hắn.

Pine Tree của hắn đang chìm sâu vào giấc ngủ vì mệt mỏi và cảm lạnh, cặp lông mày thanh tú thả lỏng, đôi mắt khép chặt và bờ môi khẽ hở để lộ ra hàm răng trắng đều và chiếc lưỡi hồng nho nhỏ. Cậu bé của hắn bây giờ thật đáng yêu và dễ tiếp cận, chứ không phải là dáng vẻ phòng bị như khi thanh tỉnh. Hắn ngắm nhìn đôi gò má tròn tròn của cậu, lại có cảm giác muốn cắn vào cặp má ấy, hắn bỗng có liên tưởng nếu cặp má cậu mà ăn được thì đó sẽ là món ngon nhất mà hắn được ăn, nhưng thứ hấp dẫn hắn nhất lại là đôi môi của cậu. Đôi môi cậu rất nhạt màu, một màu hồng nhạt nhè nhẹ, là màu của tự nhiên, chứ không phải màu nhân tạo từ những cây son của Zill. Đôi môi hồng khẽ mở ra khép vào, như đang mời gọi hắn. 

Mà đồ ăn ngon trước mặt đang mời gọi, phàm là người thì không thể cưỡng lại được. Mà huống chi, hắn không phải là người. Nhào xuống gặm lấy đôi môi thơm ngon đang mời mọc kia, hắn hôn cậu một cách ngấu nghiến.

Chiếc lưỡi to dài của hắn quấn lấy cái lưỡi nhỏ xinh của cậu, vuốt ve vỗ về. Hắn tham lam lướt qua hàm răng đều như bắp của cậu, cảm nhận vị thông ngập tràn trong khoang miệng. Hắn như con sói đói khát lâu ngày nay lại được cho ăn. Hắn tranh giành, thèm khát, mê luyến cái mùi hương thơm lành của cậu. Cảm nhận mùi vị xa cách lâu ngày nay lại được ngửi lại, hắn hít một hơi rồi lại một hơi thật sâu như muốn khảm sâu mùi hương của cậu vào buồng phổi. Thẳng đến khi người trong lòng khẽ chống cự vì khó thở, hắn mới khẽ buông cậu ra. Nhìn thấy sợi chỉ bạc còn vương giữa hai người, như sợi dây tơ hồng kết nối cậu với hắn. Hắn lại không kìm được bản thân, như người khốn khổ lạc giữa sa mạc khô cằn tìm được nguồn nước quý giá, hắn lần thứ hai hôn xuống.

Lần thứ hai không lâu như lần thứ nhất, hắn chỉ đơn giản mút và ngậm lấy đôi môi cậu, sau đó hắn khẽ thả ra một hơi thở thỏa mãn. Nhưng hắn vẫn thấy không đủ, hắn muốn người này đáp trả lại hắn, hắn muốn cả hai đều chìm sâu vào biển cả, chứ không phải là một mình hắn, hắn muốn được như ngày xưa. 

Khẽ leo lên giường, hắn ôm lấy cậu thật chặt, như không muốn thả cậu ra cũng không muốn cậu chạy thoát. Mặc dù chiếc giường đơn ở phòng cậu khá chật chội khi hai người cùng nằm, nhưng hắn lại cảm thấy thích như thế. Siết chặt vòng tay để không làm cậu ngã khỏi giường. Hắn nhẹ nhàng nhắm mắt lại. Ông già kia bảo hắn và cậu sẽ không thể bên nhau, ông ta muốn cướp đoạt đi cậu từ tay hắn. Hừ! Đừng có mơ, hắn sẽ không buông tay cậu. Với suy nghĩ cuối cùng của hắn, Bill từ từ chìm vào trong giấc ngủ.

-------------------------------------------------------------------------------

Dipper có một giấc mơ thật dài, cậu mơ thấy hình dáng bác Stan Ford đang cố nói điều gì đó với cậu, nhưng cậu ở quá xa, không thể nghe rõ được. Cậu cố gắng chạy lại gần để nghe rõ hơn. Nhưng càng chạy lại gần bác ta lại càng xa hơn. Khi cậu sắp lại gần, một lực thật mạnh kéo cậu lại, nhấn chìm cậu trong biển lửa. Cậu cảm thấy ngột ngạt, khó thở và nóng. Ngay khi cậu nghĩ rằng cậu sẽ chết vì ngạt ( trong mơ ) thì bãi biển ấy lại biến mất. Cậu lại thấy những chiếc xúc tua quấn chặt lấy cậu và kéo cậu lại gần bức tường. Ở đó mọc đầy rẫy những bông hoa kì lạ có hình dạng giống đôi môi đang hướng về cậu kèo theo những tiếng " chùn chụt " kinh dị

Choàng tỉnh khỏi giấc mơ kì quái, cậu muốn ngồi dậy nhưng lại thấy cả người cứng ngắc, không thể di chuyển. Cảm giác bị kiềm chặt trong giấc mơ vẫn còn bám theo cậu. Cậu cố gắng động đậy cho đến khi nhận ra rằng đây không phải là do những xúc tua trong mơ, cậu cố gắng quay đầu để tìm kiếm thứ đang ghì chặt mình, cho đến khi cậu đụng phải một lồng ngực vững chắc và quen thuộc. Dipper ngẩng đầu lên nhìn kẻ mà ai cũng biết là ai đang chìm sâu trong giấc ngủ cùng hai cánh tay như cái lồng vững vàng giam giữ cậu.

Có ai có thể giải thích giùm cậu vì sao trên giường cậu lại có thêm một cục dorito hình người siêu to khổng lồ như vậy không??? Dipper khóc không ra nước mắt

Cậu cố gắng giãy giụa thoát khỏi vòng tay đang ôm mình. Vào giây phút cậu thoát ra được, cặp mắt đang nhắm chặt của kẻ đang ôm cậu chợt mở ra. 

" Dipper? " Người đàn ông khẽ gọi tên cậu, có lẽ do còn buồn ngủ, giọng điệu hắn cực kì ôn nhu

"A-a?" Vẫn còn bất ngờ vì hắn bắt chợt mở mắt, Dipper quên mất phản ứng lại, chỉ trả lời theo bản năng

"Ngủ đi " Người đàn ông bật cười vì hành động ngây ngô của cậu, không phải là nụ cười mỉm chi như bình thường, mà là nụ cười ôn nhu, nụ cười đến từ tận tâm mình. Hắn kéo cậu trong ngực mình, ôm cậu chặt hơn để cậu khỏi giãy dụa rồi tiếp tục ngủ

Dipper ngây người trước nụ cười ôn nhu của hắn, đến khi cậu hoàn hồn lại đã phát hiện mình hoàn toàn nằm trong lòng ngực người ta. Có vẻ như biết mình không thể thoát khỏi cái vòng kiềm chặt này, hoặc là cậu lại bị ru ngủ bởi nhịp tim của hắn, Dipper lần thứ hai chìm vào giấc ngủ.

Lắng nghe nhịp thở ổn định và tiếng ngáy nhè nhẹ báo hiệu đã ngủ say của người trong lòng, người đáng lẽ đang ngủ lại mở mắt ra, đôi mắt của hắn hoàn toàn thanh tỉnh. Mềm mại nhìn chỏm đầu xù xù đáng yêu của người trong lòng, hắn hạ xuống một nụ hôn lên đỉnh đầu cậu. Đắm chìm bởi mùi thơm tỏa ra từ tóc cậu, hắn thở một cách thỏa mãn.

Đúng vậy, hắn không thể nào buông tay, hắn thừa nhận, hắn yêu cậu.


end chap 

[ BillDip ] Where are you going PINE TREEEEEEEE???????_Hy+Grizz+BanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ