Chương 10

723 59 6
                                    

Ta nghe phong phanh có ai đó chửi ta....Nhìn đi nhìn lại thấy là má đang chửi do ôm máy quá nhiều :)))

-------------------------------------------------------------------------------------

" Được rồi Bill, anh đừng làm quá lên nữa được không?! "

Cậu con trai tóc xanh nào đó rống lên vì sự quan tâm thái quá của ông anh trai yêu quý.

" Nhưng mà Will.... " Người nào đó yếu ớt phản đối.

" Nhưng nhị gì, Dipper chỉ bị ngất nhẹ thôi, chỉ cần đưa về nhà nghỉ ngơi là ổn, anh cứ lo quá lên làm gì? "

" Nhưng anh cứ cảm thấy hơi lo lo, hai đứa tự về được không? Dipper mỏng manh thế này, anh sợ..... "

" Sợ cái gì mà sợ? Em trai anh không có vô dụng đến mức không bảo vệ nổi một người con trai. Dù em không mạnh bằng anh nhưng em vẫn là Quỷ Giấc Mơ mà. Hơn nữa....... "

Cậu khẽ liếc mắt nhìn sang người con gái nãy giờ đứng bên cạnh, người mà theo lý thuyết đang là người yêu và phu nhân Cipher trong tương lai. Tuy cậu không thích Zill nhưng cậu cũng hiểu đây là buổi đi chơi của hai người, cậu không nên làm cản trở chuyến đi chơi này. Hơn nữa, cậu cũng muốn về nhà tâm sự với Dipper...

Nhìn theo ánh mắt Will đang ám hiệu cho mình, hắn khẽ thở dài. Thật sự hắn cũng không biết làm sao với Zill. Hắn không thể đuổi cô về được nhưng hắn lại không muốn đi chơi thêm nữa. Điều hắn quan tâm nhất bây giờ là người con trai nhỏ bé đang ngất xỉu kia.

" Được rồi, vậy hai đứa về cẩn thận. "

Dặn dò cẩn thận lại thêm một lần nữa, lại ắn quay lại hỏi Zill, người mà nãy giờ chỉ im lặng đứng một chỗ.

" Em còn muốn đi đâu nữa không? "

" Em đi đâu cũng được, hay là tùy anh đi "

Lại là câu nói bất hủ của chị em phụ nữ. Bill nghĩ thầm trong đầu, đi đâu cũng được là đi đâu???

" Nếu em không muốn đi đâu thì đi về "

Hôm nay thật sự hắn không có tâm trạng, hắn chỉ muốn về nhà để...

" Sao lại về, hôm nay là ngày hẹn hò của em và anh mà! "

Người ta còn chưa được khoác tay, hôn nhau, ôm ấp gì hết mà. Hôm nay hắn rất là lạ.

" Chứ bây giờ em không biết phải đi đâu, anh cũng không biết phải đi đâu, vậy thì chỉ có đi về thôi. Hơn nữa anh còn có việc ở nhà "

" Tại sao lại có việc chứ! Không phải anh đã sắp xếp hết rồi sao bây giờ lại đột xuất có việc được chứ!!!!! "

Là có việc đột xuất hay là về thăm cậu con trai nhỏ kia. Trong đầu Zill chợt lóe lên một ý nghĩ đáng sợ, có khi nào, hắn nói về nhà là để thăm cậu không...

" Được, vậy em theo anh về "

----------------------------------------------------------

Tại dinh thự Cipher

" Anh thấy đỡ hơn chưa Dipper " Will ân cần hỏi

" Ừ, anh không sao, cám ơn Will " Dipper mỉm cười nhẹ nhàng đáp lại, tại sao một người anh đáng ghét và khủng bố như Bill lại có một đứa em dễ thương như thế ( Bill: Lạy chúa em nên ở chung với nó trong suốt hàng ngàn năm sẽ thấy. À mà không được! Em phải ở bên ta chứ sao bên nó được chứ! )

[ BillDip ] Where are you going PINE TREEEEEEEE???????_Hy+Grizz+BanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ