Chap 5- Grizz

2.5K 199 69
                                    

"Á! "

Cậu giật mình khi một cơn đau đột ngột ập xuống bả vai cậu. Cảm giác có được một lực rất mạnh đang đè nghiến lấy cậu. Rất mạnh, đây không phải là lực của một con người.... Lực đau ấy vẫn còn tiếp diễn, càng ngày càng đau. Đau đến nỗi khiến cậu phải mở to cả hai mắt mình mà nhìn về phía trước. Trước mặt cậu, là một đôi mắt sáng, vâng, rất sáng. Nó thu hút ánh nhìn của cậu. Đôi mắt sở hữu một màu hổ phách kì quái, lạnh lùng nhưng không kém phần khiến con người ta......mê hoặc. Cậu thừa biết đôi mắt ấy là của ai, nên vì thế, thay vì nhìn vào đôi mắt ấy, cậu lại nhìn sang hướng khác.
Cảm nhận được ánh mắt của cậu không nhìn về phía mình. Đôi ngươi màu hổ phách xinh đẹp nhíu lại làm tăng thêm vẻ quyến rũ. Một giọng nói trầm ấm nhưng tràn đầy uy nghị vang lên:

" Tại sao? Tôi kêu em phải chờ tôi về, em lại dám cả gan đi ngủ? Đúng là tôi đã nuông chiều em quá rồi "

"....."

Người thanh niên trước mặt hắn không nói gì cả, không phản ứng, không quan tâm, cứ như thể, hắn đang tự đọc thoại một mình. Và điều đó càng làm cho cái rãnh giữa hai lông mày tinh tế của hắn càng sâu thêm...

" Em đang lảng tránh tôi sao Pine Tree? Em dám không quan tâm tôi sao M-A-S-O-N P-I-N-E? "

Hắn hỏi, càng về sau, giọng hắn lại càng lên cao, càng lớn. Ngay cả kẻ ngốc cũng biết rằng: Hắn đang cố gắng để kìm nén cơn giận của mình.

"......."

Nhưng người trước mặt hắn thì lại một mực câm lặng. Chỉ có tiếng thở đều đều để chứng minh là trước mặt hắn đang có người. Như vậy có nghĩa là: Cậu chắc chắn là một kẻ đại ngốc của đại ngốc!.............Hoặc đơn giản là, cậu hận hắn đến mức vô cảm. Nhưng Dipper không phải là một kẻ ngốc, đừng nói là đại ngốc. Hắn biết điều đó và lại càng làm hắn thêm tức điên

" Chết tiệt! Mason Pine! Dipper Pine! Pine Tree! Em im lặng vậy là có ý gì?! Là muốn tạo phản? Là muốn chống đối hay là vẫn còn giận?....Em giận tôi đúng không? Giận vì khi nãy tôi lỡ tay đánh em quá mạnh? Thôi được rồi, dù gì thì mọi chuyện cũng đã qua. Tôi xin lỗi. Em cũng biết là tôi rất dễ mất nình tĩnh khi bị lơ mà, mà đặc biệt là đối với trước mặt em...Nhưng em cũng là người có lỗi mà! Tại tôi kêu em nhưng em cố tình không quan tâm tôi chứ bộ! "

Hắn nói, giọng điệu cứ hệt như một đứa con nít, cái miệng dẩu dẩu lên làm nũng, hai má phồng lên, lông mày chau lại. Điệu bộ của hắn như vậy, thì cho dù trước đó hắn là người sai, cũng phải khiến người trước mắt chạy lại ôm hôn, vuốt ve đầu mà xin lỗi hắn. Pine Tree của hắn trước đây cũng vậy, mỗi khi cậu giận hắn một lí do gì đó, hắn cũng sẽ trưng ra bộ mặt như vậy khiến cho cậu không thể nào giận hắn nữa mà làm hòa với hắn. Nhưng vấn đề là: đó là " trước đây ". Còn bây giờ ư? Ngay cả nhìn hắn cậu cũng không thèm.

Cảm thấy điệu bộ làm nũng của mình vô dụng đối với cậu, hắn liền ngừng lại, cảm thấy lần này cậu thật sự giận hắn. Trái tim của hắn càng bất an, đại não hắn nói với hắn rằng hắn cần phải làm gì đó.

Nhưng làm gì là làm gì? Cả cuộc đời làm Quỷ Giấc Mơ như hắn, hắn chưa bao giờ biết cách để làm người khác hết giận. Nhưng hắn nhớ, có một cách mà Dipper vẫn hay làm cho hắn mỗi khi hắn " bất cẩn " làm cho mình bị thương. Khi đó, cậu sẽ xoa thật nhẹ nhàng lên chỗ đau, hỏi hắn thật ngọt ngào rằng hắn còn đau không. Hắn khi ấy sẽ phụng phịu đôi má mà ấm ức kêu rằng còn. Thì ngay lập tức, cậu sẽ thơm lên má hắn một cái " chóc "! Còn an ủi hắn rằng sẽ hết đau ngay thôi.

[ BillDip ] Where are you going PINE TREEEEEEEE???????_Hy+Grizz+BanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ