"Thầy đùa em à?"
"Ai rảnh mà đùa em! Tôi nói thật."
Taehyung híp mắt nhìn thầy hiệu trưởng đối diện, tựa như muốn xác nhận lại. Đang định mở miệng thì thầy nói tiếp.
"Em được chuyển đến lớp A thật. Đây là thầy đang làm theo sự chỉ đạo của người sau mành." Nói rồi chỉ chỉ ra phía sau lưng Taehyung.
Anh quay đầu lại, cách một lớp cửa kính thấy Jeon Jungkook cùng đồng bọn đang thậm thụt trốn.
Bị Taehyung bắt gặp, Jeon Jungkook cụp tai ngại ngùng, hướng anh cười một cái.
Cách một lớp cửa kính, cậu thấy anh mở miệng. Theo khẩu hình đoán ra anh đang gằn hai chữ "Đồ điên!"
Tim như tro lạnh.
"Chậc chậc, sao đấy? Sao lại nhìn sa sầm vậy?" Yoongi ló đầu ra hỏi.
"Thôi thôi cậu im luôn đi, đừng nói nữa. Tớ đột nhiên thấy đau."
"Đau gì?"
"Đau lòng."
"..."
"Hình như ban nãy anh Taehyung chửi cậu ta là đồ điên." Jimin trả lời Yoongi.
"À. Thế ra là Jungkook bị Taehyung chửi là đồ điên." Yoongi gật gù, tỏ vẻ đã hiểu.
"Đừng có lặp lại từ đó!" Jungkook quắc mắt cảnh cáo hai người đằng sau.
"Ây yô, có gì vui mà bâu như ruồi bâu phân vậy?" Hoseok vừa từ bên ngoài vào, thấy một đám tụ lại cũng châu đầu vô hóng hớt.
"Cái miệng của cậu nói chuyện sạch sẽ chút. Mở miệng ra toàn liên quan đến hố xí!" Jungkook mắng.
"Cũng không có gì. Ban nãy Jungkook bị Taehyung chửi là đồ điên."
"Ồ. Jungkook thế mà lại là đồ điê--"
"Các cậu đang cố ý đúng không!! Đã bảo là đừng lặp lại từ đó!" Jungkook gào ầm lên.
Lạy chúa Jeon đạo Phật, ở với đám này lâu, sẽ có ngày cậu thực sự bị bức chết. Tổ hợp của một đám nói một đằng làm một nẻo, càng cấm càng làm, càng làm càng hăng. Căn bản ngăn không được.
"Tên nhóc cậu đừng có gào ầm lên như thế. Bị điên thì chịu thôi, tớ thông cảm. Tớ sẽ cố gắng giúp đỡ cậu, những người bị khuyết tật sống rất khổ sở. Ấy ấy, đừng nói gì nữa. Tớ hiểu mà." Jung Hoseok vỗ vai Jungkook tỏ vẻ nhân đạo, sau đó thở dài thườn thượt như thật.
"Mẹ nó cậu đang coi câu nói này là thật hả?!? Nói hẳn là cậu đang chửi xéo tớ khuyết tật, tớ khuyết tật cái gì?!"
"Chắc là khuyết tật nhân cách. Nhìn cách hành sự của cậu, rất giống mấy tên điên." Yoongi nghiêm túc trả lời cho câu hỏi này.
Jungkook đối với việc bị đả kích nhân phẩm đã quen, quyết định ngậm miệng không phân bua với đám mất nết này nữa mà chỉ chăm chăm nhìn Taehyung.
Bên này ầm ĩ thì bên kia Taehyung trao đổi một chút với thầy hiệu trưởng, thầm nghĩ gia cảnh Jungkook lớn như vậy, chắc chắn là nhờ bố già nhúng tay vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em còn thương anh lắm đó. | KookV
Teen FictionJeon Jungkook chỉ vì ngày cá tháng tư muốn lừa người yêu chia tay, từ đó người ấy rời xa cậu thật. "Năm đó rõ ràng nói chia tay rồi, sao giờ vẫn còn bám anh làm gì?" "Ủa, em đùa ngày cá mà, anh không biết luôn hả?" "..." Câu chuyện nói về quá tr...