Jimin cùng Hoseok đang thì thầm to nhỏ gì đó với nhau, Min Yoongi phát bài tập đi ngang qua, ghé vào và hóng được một cuộc hội thoại.
"Cược đi, tớ cá Jeon Jungkook làm rồi." Jung Hoseok chém đinh chặt sắt nói.
"Tớ cá Jeon Jungkook chưa đâu. Cậu ta nhìn thế thôi chứ nhát như thỏ, sợ là đến khi già khú còn chưa dám nữa cơ." Park Jimin ra chiều suy nghĩ.
"Cậu đừng đánh giá thấp người ta thế chứ."
"Đó giờ nhân phẩm của cậu ấy có cao đâu mà muốn tớ đánh giá cao." Jimin nói rồi nhún vai.
"Làm cái gì cơ?"
"Oái! Min Yoongi, cậu ở đây từ lúc nào, tại sao tớ không nghe thấy tiếng bước chân của cậu?" Jung Hoseok nghe thấy tiếng của Min Yoongi phát ra từ phía sau lưng thì giật mình. Như thể chột dạ, luôn né tránh ánh mắt của cậu.
"Lớp đông người đi đi lại lại, ai rảnh mà để ý tiếng bước chân. Có các cậu đang làm chuyện gì có lỗi sau lưng người khác mới chột dạ." Min Yoongi đưa hai cuốn vở bài tập đến trước mặt hai người, "Nói đi, đang bàn tính chuyện gì?"
Park Jimin cảm thấy phi vụ làm ăn của mình sắp đến hồi kết, đành khai đại: "Bọn tớ đang cược Jeon Jungkook có vượt rào hay chưa. Cậu đừng nói cho Jungkook biết chuyện cá cược, cậu ta sẽ sùng lên mất. Tớ không muốn bị con thỏ béo ú đó kẹp cổ đâu. Tớ sẽ lấy tiền bịt miệng cậu."
Min Yoongi nghe thấy vậy lập tức lộ vẻ mặt khinh bỉ: "Cậu nghĩ tớ thiếu chút tiền đó à? Cược bao nhiêu?"
"???"
"Tớ cũng muốn cược."
"Vãi lìn. Cậu đùa à?!"
"Nói thật." Min Yoongi đẩy gọng kính, "Tớ cược cậu ta chưa có làm."
Jung Hoseok nghe vậy thì chậc một tiếng, tấm tắc: "Khá khen cho cậu có mắt nhìn đấy Yoongi ạ. Nhưng chúng tớ không có cược tiền."
"... Cược gì?"
"Cược ai đoán sai sẽ phải đi toilet trong nhà vệ sinh nữ suốt một buổi sáng." Vừa nhắc đến hình phạt tuyệt vời do mình đề ra, Jung Hoseok không khỏi cười gian.
Min Yoongi quay sang Park Jimin: "Này, tớ không ngờ đầu óc cậu ta dơ bẩn đến vậy. Thật sự là có bệnh rồi."
Jung Hoseok nghe vậy thì giận tím mặt, phản đối: "Không hề, tớ không có. Cậu ta mới có." Nói rồi chỉ sang phía Park Jimin tố cáo, "Cậu chưa biết hình phạt mà cậu ta đề cử đâu. Cậu ta cược ai đoán sai sẽ phải mặc quần nhỏ bên ngoài quần đồng phục, sau đó đi đến đường bằng xe buýt, phải lượn qua một dãy hành lang rồi mới được vào lớp học và mặc như thế nguyên một ngày."
Min Yoongi: "..."
"Thêm một hình phạt nữa cậu ta đề ra là mặc váy đồng phục của nữ sinh cấp hai đi tỏ tình với một bạn học nam bên lớp khác. Nếu cậu ta đồng ý thì mới tính là phạt xong. Má! Không thể ngờ được."
Park Jimin cười ha ha: "Tớ thấy vui mà. Đã cược thì phải chơi lớn chứ."
Min Yoongi tháo mắt kính, day huyệt thái dương: "Mấy người ai cũng có bệnh hết. Ra ngoài đường làm ơn đừng bảo là bạn tớ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Em còn thương anh lắm đó. | KookV
Teen FictionJeon Jungkook chỉ vì ngày cá tháng tư muốn lừa người yêu chia tay, từ đó người ấy rời xa cậu thật. "Năm đó rõ ràng nói chia tay rồi, sao giờ vẫn còn bám anh làm gì?" "Ủa, em đùa ngày cá mà, anh không biết luôn hả?" "..." Câu chuyện nói về quá tr...