Cafeteria
"Oh hi guys! It seem's you all looking at us? Db yien?"
"Yeah! What's the matter?"
Hep! Hep! "Hahahahahahahahahahahaha" puro lng tawa ang sagot ng apat sknilang dlwa..
"Your all weird! Lance, Vincent! What's that laugh?"
Ngkatingnan yung dlwa sby " hahahahahahahahahahahahahahahahahaha...dude Vincentka bka 50 laugh yun! Ikaw??"
"Lance! Mga 60 laugh ata yun! Hahahahaha db girls?"
"Yeah! Honey! It seems i laugh 80? Hahahaha!"
"Hahaha shut up guys! I laugh about 80! Hahahahahahahahahahahaha!"
"Besty! Nbblw na ata tong apat, lipat na lng tayo ng ibng chair hehe bka mahawa tayo dian..."
"Tara yien! Kunwari we don't know them.."
"Hep! Hep! We reserve this chair for the two of you! And were do you think your going is?" nttwang sbi ni lance
"Excuse me! We don't know you. Were sorry!" angyungngyung nsgot ni josh.. "Ok ba yun yien?"
"Oh! Mr. Baustista. We know your an actor! But it seems you don't act great today! Hahahaha" wala na silang gnwa kung di tumawa na ng tumwa..
"Moj! Lara! Why are you all laughing at staring wiht us.."
"Set down first yien!"
"Tara besty..upo na tayo"
"Shiit nmn besty! Ang gnda na ngdrama ko ee..
"Panget nga ee haha!"
"Tssss"
................
Someone's POV
Namimiss ko na siya..bkt kay hnd siya ngoonline? Ano ba nmn yan! Wala din sila sa bahay nila, ano ba yan! Sino ba yung ksma nia lge? Mlbn don sa mga kaibigan nia?? Nkkinis nmn eee!! :3
"Hoy! Tulala ka na nmn dian? Ano bng problema anak?"
"Mom nmn ee! Alam nio nmn po kung anong problema ko db?"
"Anak, hnd nmn sapat ma gnyn ka lng lge.. Dpt kumikilos ka pra my mkita ka."
Huh?? Si mom tlga kaya love na love ko yan ee..
"Opo ma, ito na po oh! Tntgnan ko kung online siya."
Napangiti nmn si mom prng nangaasar pa ata..."haha anak! That's a wrong move."
"Po? Why nmn po? Ee ano po ba ang tama?"
"Go outside. Find her.. Talk to her.. Get yourself to close her again. Bka maunahan ka pa ng iba..."
Si mom tlga, she never failed to give encouragement..haay! Lord thank you po aa you give me a wonderful mom, ang swerte ko po. Thank you.
"Yeah! Thanks mom." Then i hugbhere thigly
"Anak bka di ko mkhinga..mamatay ako agad wala ka ng mgndng mama."
"Haha si mama, ngdadala ng sariling bangko. Hahaha"
--------------------
"Teka bkt nga ba ksi kau tumtwa ng twa aa?? " ngttnng na si yien pero tawa pa rin sila ng tawa mga baliw lng noh!
"Ee ksi hahahahahaha the two of you was so sweet and we don't even imagine that thing..hahaha-aray!"
"ayan buti nga sau lance! Blee-aray!"
YOU ARE READING
love means you
Short Storyhanggang saan ang kaya mong gawin mapatunayan lng na siya lng ang iyong iibgin? na siya lng ang ibih sbhn ng pagmamahal, na saknya mo nayagpuan ang bagay na hinding hindi mo ggwn sa ba. dahil "Love means You."