chapter 13

5 0 0
                                    

Moj POV

Hindi pa takda ang panahon para sagutin ko siya, my hnhntay pa kung sign. Dapat lang. Haha xd

Teka...teka... Naiinis pala ako :3 si lance ksi ee di ko alam kung anong ggwn sa lalaking to.. Mafeeling kht na gusto ko na siya ay hindi pala mahal ko na siya kailangan ko pa tin hintayin yung tamang panhon.. Dapat lang..

Flashback

Lance asan ka na ba?? Twgn ko na nga..

"Lance asan ka na?"

Tntwgn ko na siya ngaun, iba na ksi yung pkirmdm ko ee. Pra kung lalagnatin ngaun na iwan..

"Oh bkt?? Bkt prng takot na takot ka?"

"Lance dalian mo may mga lalaki dto sa labas...nttkot ako, akala nila walang tao, ksi di ba sobrang black ng mga salamin.."

My ilang mga kabataab dto sa tapat ng kotse ni lance..hala, buti na lng makapal yung salamin ng kotse Nia at black na black .eee lance dalian mo !

"Ok. Ok. Aalis na ko dto. Saglit lng dian ka lng. Wag mong bubuksan ung ilaw ok.."

"Please......l-lance..please.... *hub*"

Iba na ksi tlga yung pkrmdm ko ee. Masama na tlga ..

"Wag ka na umiyak.. Ito na tumtakbo na ko ok.."

"Mlpt ka na ba lance...lance...lance...."

Ang tagal ni lance! Nkkinis, nttkot na ko sa mga lalakeng to..masama pa pkrmdm ko.

Ayan na si lance... Hingal na hingal si lance.. Kawawa nmn..

"Shit pare.. Ang gnda ng kotseng to oh! Kanino kaya to??" Aba nagandahan sa kotse ni lance?

Tama kau nrng ko sila, hnd ko pintay phone ko nong tnwgn ko si  lance pati siya nklmtn nia niang ptyn sa pagmamadali nia.

"Aa mga pare, mawalang galang na po.. Kotse ko po ksi yan, my problema po ba?"

"Aa wala nmn kua nggndhn lng kmi sa kotse mo..ngaun lng ksi kmi nakakita ng kotseng ganto ee ... Di ba mga pare! -hahahaha"

"Oo nga! Hahaha" ngsitawanan sila?? Di nga? Mgnda ba tlga tong sasakyan nia?

"Aa ganon po ba haha pagpasensya nio na po kung dto kmi napahinto...pero, ksi yung girlfriend ko nttkot na hahaha akala nia ata mssma kaung tao o.a pa nmn mg react yunn. Hahaha pasensya na kau aa."

Patay ka skn mmya lance! Girlfriend pala aa!

"Ahy ganon ba? Nku, pasensya kna kua aa. Hahaha tara mga par, don na lng tayo bka mas matkot pa yun. My ksma pa nmn tayong kbayo hahaha"

Kabayo? Ngttka nmn ako, wala nmng kabayo..

"Ahy agila! (Pambihira) ako na nmn nkta nio ee noh!"

"Hahaha hnd nmn par! Kaso prng oo na rin hahaha!"

Huh?siya? Kabayo? Ahahahahahaha xd

"Aa teka, umiinom ba kau ng alak?"lance bakit mo yun ntanong??

Lance! Aba my balak ka pa bang mkipginuman?? Tsss!

"Oo umiinom din nmn kmi kunti nga lang bkt? Mkkpginoman ka smn?? Hahaha bka matalo ka ahaha"

"Aa hindi hindi. Saglit lng aa"

Teka? Ano yung kukunin nia sa likod ng kotse? Don't tell me??

"Oh! Ayan sainu na yan...pasasalamat at hnd nio, ginalaw yung kotse ko lalo na ung nasa loob nito..hahaha" ay ang sweet pero, nkkinis tlga kht nkkng lng  ako .. My kaba pa rin akong nrrmdmn at masama pa rin pakiramdam ko.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 18, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

love means youWhere stories live. Discover now