#TAY NEW BF & BF

707 15 1
                                    

#TAY NEW BF & BF


#TAY NEW BF & BF

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#TAY NEW BF & BF


Nếu bạn thường xuyên xem phim BL của Thái Lan chắc sẽ rất quen với #TAYNEW.
Họ khá nổi tiếng và đã bên cạnh nhau một thời gian dài. Còn nếu bạn không biết Tay New là ai thì đây là một ít thông tin về họ
TAY : Tên đầy đủ là Tay Tawan Vihokratana. Anh này là diễn viên thuộc công ty GMMtv.
NEW: Tên đầy đủ là New ThitipoomTechaapaikhun. Anh ấy cũng là diễn viên của GMMtv.
Thông tin về hai anh này có đầy đủ ở trên mạng xã hội, clip show ân ái, show hay phim của họ cũng tràn lan, vì vậy mình sẽ không nhắc đến profile cũng như thành tích của họ trong bài viết này. Ở đây chỉ phân tích tại sao cái tên TAY và NEW trở thành một hatag và TAY NEW là Best frends hay Boy frends.
Tay và New họ hợp tác với nhau khá lâu, vừa bước vào ngành giải trí họ đã hợp tác cùng nhau trong chương trình FIVE LIVE. Sau khi kết thúc chương trình này họ tiếp tục hợp tác trong nhiều show khác nhau, nổi tiếng nhất là show TAY NEW MEAL DAILY. Không những thế với hai vai diễn Pete và Kao trong KISS SERIES kéo dài đến 3 phần cũng góp phần rất lớn tạo nên một #TayNew.

Tay và New là best frends:
Đ

iều này chắc chắn 100% không thể nghi ngờ. Khi họ chơi chung với nhau 6-7 năm, luôn ủng hộ nhau trong công việc, khi họ cùng hợp tác làm ăn với nhau, khi họ liên tục cộng tác với nhau, khi họ đã quá hiểu nhau có thể chia sẻ tất cả thì chắc họ là bạn thân của nhau rồi. Và mình tin tình bạn này không dễ bị tan vỡ đâu.

Tay và New là boy frends:
C

ái này cũng có cơ sở. Giữa họ có sự ăn ý rất lớn, bạn thấy họ liên tục cãi nhau chí chóe, thậm chí đánh nhau, nhưng khi Tay New cùng đứng về một phía thì tim hồng liên tục bay phấp phới, không ai qua mặt họ được về sự ngọt ngào. Khi họ đóng cặp với nhau chất xúc tác hóa học được sản sinh mạnh mẽ, bạn sẽ thấy ánh mắt của họ rất tình tứ với nhau dù trong phân cảnh yêu đương hay tranh cãi. Họ hợp tác với nhau rất nhiều show, cùng ăn cùng ngủ với nhau, cùng đi du lịch với nhau thì theo suy nghĩ của bạn liệu có phát sinh tình cảm hay không? Ngay cách họ luôn xưng hô Te - Chan với nhau cũng làm cho người ta suy nghĩ.
Câu trả lời của mình là có, nếu một trong hai không phải trai thẳng.
Vậy theo bạn, Tay và New ai không "thẳng."
Theo nhìn nhận của riêng mình thì mình nghiên về New hơn mặc dù anh này tuyên bố đã có bạn gái, đó không phải là do cảm tính cũng không phải vì New diễn vai thụ mà dựa vào hình thể cử chỉ của anh ấy. New rất to con, to hơn cả Tay nữa, nhưng anh ấy trắng nõn nà, hay e thẹn, nhẹ nhàng, không phải ngẫu nhiên mà New được liệt vào 8 diễn viên được nghi ngờ là đồng tính. Có lẽ suy nghĩ của mình hơi trái chiều, đi ngược với thực tế nhưng mình luôn tin vào cảm nhận của mình, thật sự xác suất New là gay khá cao.
Giữa hai người thì lại thấy Tay chăm sóc cho New nhiều hơn. Tay hoạt bát hơn New, diễn xuất công bằng mà nói hay hơn New, tính cách tích cực hơn New, có thể mình đưa ra suy luận hơi thiên vị rằng : nếu New không hợp tác với Tay chắc chắn anh ấy không có chỗ đứng như hôm nay. Khi xem show Tay New Meal Daily bạn sẽ thấy rõ điều này. Tay gần như làm tất cả, New chỉ việc làm tài xế và ăn. LEE nghĩ nhà sản xuất chọn New làm hot chương trình này chắc do anh ấy ăn rất đáng yêu, ăn bất chấp hình tượng. Trước khi PeteKao trở thành một cp tên tuổi thì New cũng đóng chính vài phim rồi nhưng các vai diễn đó không hề nổi bật, chỉ khi hợp tác với Tay thì tên tuổi của cả hai mới trở nên rực sáng hơn.
Có một cô bạn nói với mình rằng : Tay thích New nên mới buff New theo mình. Thật ra mình lại thấy Tay nó 'thẳng tưng" hà. Tay có thật sự thích một thằng đàn ông to con hơn mình không?
Có một người bạn từng nói : hầu hết những diễn viên nam đóng phim BL đều không phải là trai thẳng, họ không là gay thì cũng là bi. Không thằng cha trai thẳng nào mà ôm hôn trai hết thằng này đến thằng khác được. Điều này thì mình không có ý kiến. Còn bạn thế nào?
Tiếp theo

COUPLE & PHIM BLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ