Review phim: COCTINHTHAO
TÌNH CỜ YÊU
(LOVE BY CHANCE)
Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý
Quốc gia: Thái Lan
Diễn viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan, Saint Suppapong Udomkaewkanjana, Mean Phiravich Attachitsataporn, Plan Rathavit Kijworaluk, Earth Katsamonnat Namwirote, Title Kirati Puangmalee.
Độ dài : 14 tập/mỗi tập 50’
Ngày khởi chiếu: 27/5/2018.PHẦN 3: CÁC DIỄN PHỤ NỔI BẬT
Như đã hứa ở bài trước, bài này mình sẽ viết cảm nhận về các diễn viên phụ nổi bật trong phim.
Theo mình đánh giá thì vai Pond, và cặp đôi Kla x No là những nhân vật nổi bật nhất trong phim. Sau đây là nhận xét của mình về các nhân vật cũng như các diễn viên đóng vai POUD, KLA, TECHNO.1. Pond
Ngoài 2 couple chính Ae x Pete, Tin x Can thì đây là nhân vật phụ có nhiều đất diễn nhất, một nhân vật phụ tạo điểm nhấn duyên dáng, giúp bộ phim thêm phần sinh động, dí dỏm và ý nghĩa hơn.
Pond là con lai, rất cao ráo đẹp trai, là bạn cùng phòng kí túc xá, đồng thời bạn thân của Ae. Hai người có một nhóm bạn thân đều là nam chơi chung với nhau từ thời cấp 3.
Anh chàng này là người góp phần thúc đẩy mối quan hệ của Ae và Pete phát triển nhanh hơn, khai thông cho Ae mỗi khi cậu khó nghĩ trong vấn đề tình cảm.
Pond là anh chàng hướng ngoại, hoạt bát, sôi nổi, nói nhiều, ham chơi, theo như lời bạn bè là “dâm”. Dâm ở đây bởi lẽ anh chàng thường xuyên xem AV công khai, không giấu diếm.
Đây là một anh chàng mặt dày, bựa và khá là “nhây”, thú vui của anh chàng là thường xuyên chọc giỡn bạn bè, nhất là với Ae. Nhây đến khi bạn thân cáu lên là niềm vui mỗi ngày của anh chàng này, mặc dù rất sợ bị Ae đánh.
Bạn có thể thấy anh chàng này luôn bay nhảy tràn đầy năng lượng, giống như một người con trai vô tâm vô phế.
Tuy nhiên, có những tình huống bạn sẽ nhận ra được Pond là người rất tinh ý, dễ dàng nhận ra được sợ mờ ám của Ae với Pete. Mỗi khi Pete tới tìm Ae, Pond sẽ nhường ghế cho Pete để ngồi cùng Ae, biết ý bạn mình muốn đi cùng Pete anh chàng sẽ không đi theo làm “bóng đèn”.
Pond có những câu nói mà mình cho là rất sâu sắc khi tư vấn tình cảm cho Pete, an ủi bạn gái khi bạn gái có những suy nghĩ không an lòng. Đừng nhìn anh chàng luôn cười đùa, chọc giỡn bạn bè mà nghĩ anh chàng không đủ tin tưởng để đưa ra lời khuyên. Ngược lại Pond có lập trường, có suy nghĩ chín chắn.
Với vai trò là bạn: Pond là người bạn tốt, tuy đôi lúc đùa giỡn làm bạn phát cáu, nhưng dễ tính, không giận lẫy khi bạn tỏ ra khó chịu với mình.
Với vai trò người yêu: Pond là người đủ sâu sắc, tôn trọng bạn gái, hiểu cái gì nên và không nên trong mối quan hệ, tuy đôi khi anh chàng rất nham nhở với bạn gái, nhưng vẫn biết điểm dừng. Một anh chàng hời hợt vẻ bên ngoài nhưng sâu sắc ở bên trong.
Pond do Yacht Surat Permpoonsavat thủ vai, anh chàng sinh năm 1997 này bén duyên với diễn xuất từ năm 20 tuổi (2017) trong phim “Water boy” – là 1 bộ phim BL, nhưng chỉ là vai diễn nhỏ, xuất hiện vài giây ngắn ngủi.
Mình thích nhân vật Pond trong phim, vừa thích nhân vật Pond vừa thích diễn xuất của Yacht. Bạn ấy diễn xuất rất tự nhiên, lôi cuốn, lột tả được trọn vẹn thần thái sinh động của nhân vật Pond. Một nhân vật phụ làm chất dẫn cho sự phát triển tình cảm của Ae x Pete. Một nhân vật hài hước, tạo tiếng cuời cho bộ phim.
Yacht đã làm rất tốt vai trò của mình, thật sự không có lời nào để về chê về diễn xuất của bạn này. Phải nói rằng Yacht rất phù hợp với nhân vật Poud từ ngoại hình cho đến tính cách.
Tuy rằng, đây không phải là vai diễn khó, nhưng mình tin tương lai nếu Yacht có thêm nhiều cơ hội thử sức với các vai diễn nặng đô, sẽ phát triển tốt kĩ năng diễn xuất của mình hơn nữa. Đây là một diễn viên có tiềm năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
COUPLE & PHIM BL
Non-FictionĐây là một góc nhỏ giành để cảm nhận về những phim BL đã xem. Những cảm nhận riêng về các couple phim BL và các trai đẹp gây ấn tượng trong phim.