VÌ CHÚNG TA LÀ MỘT ĐÔI. (2GETHER THE SERIES)

678 15 29
                                    

REVIEW PHIM:

VÌ CHÚNG TA LÀ MỘT ĐÔI.

(2GETHER THE SERIES)

Thể loại: Tình cảm, BlQuốc gia: Thái LanSố tập: 13

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thể loại: Tình cảm, Bl
Quốc gia: Thái Lan
Số tập: 13.
Thời lượng: 1tập/50’
Diễn viên: Bright Vachirawit Chivaaree, Win Metawin Opasiamkajorn, Drake Sattabut Laedeke, Frank Thanatsaran Samthonglai, Pluem Pongpisal, Chayakorn Jutamat (JJ), Thanawat Rattanakitpaisan (Khaotung), Chanagun Arpornsutinan (Gunsmile), ChinratSiripongchawalit (Mike), Jirakit Kuariyakul (Toptap).
2gether The Series là bộ phim boy love đình đám trong thời gian gần đây do công ty GMM sản xuất. Phim của công ty này có thể nói là đã được bảo chứng và luôn được giới hủ nữ khắp nơi trông đợi. Còn với riêng mình thì... Đây là một bộ phim cho mình nhiều ...rất nhiều, bất ngờ.
Bây giờ chúng ta tìm hiểu về những gì gây bất ngờ cho mình nhé. Chỉ riêng mình thôi, nhưng biết đâu bạn cũng sẽ bất ngờ như mình.

NỘI DUNG:
M

ình tin rất nhiều bạn khi đọc bài viết này đã xem hết phim từ lâu, vì vậy mình sẽ không kể cho các bạn nội dung phim, mình chỉ phân tích ưu khuyết điểm của kịch bản phim mà thôi.
Thứ nhất tác giả của truyện 2gether The Series cũng là tác giả của truyện Theory of love. Mình rất thích văn phong khi viết truyện của tác giả Jitti Rain nên càng háo hức xem phim hơn. Nhưng thật sự kịch bản 2gether The Series làm mình bất ngờ... vì nó trẻ con... Quá trẻ con so với Theory of love.
Tác giả, biên kịch như đưa người xem đi vào một thế giới hoàn toàn là boylove, ở đó nhân vật nam chính Sarawat luôn được tung hô như một idol cực kỳ nổi tiếng, cả nhân vật phụ là Mil cũng như vậy. Cả hai chàng trai này đều chơi nhạc và đá bóng giỏi (cứ như TharnType hai trong một mấy cô nhỉ!), họ đi đến đâu cũng được một đám con gái bám theo la hét, ngưỡng mộ .... nhưng họ chỉ chung tình với anh chàng Tine mà thôi. (Tine của chúng ta có giá hơn cả trăm cô gái nhỉ.)
Rồi anh em của hai nhân vật chính đều yêu con trai hết đó. (Trùng hợp ghê chưa, cả hai bên nội ngoại đều chơi gay hết.)
Pukong em trai Sarawat yêu Mil là tình địch của anh trai mình. Còn anh chàng Man bạn thân Sarawat đang đi cua gái lại trúng tiếng sét ái tình với Type anh trai Tine từ cái nhìn đầu tiên....Thế giới của 2gether The Series rất sặc mùi boylove và nhỏ bé. Còn nữa...tất cả những cặp đôi trong phim đều yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên hết, (có thể là một sự trùng hợp có ý đồ của biên kịch?)
Bao nhiêu đó có làm bạn ngạc nhiên chưa? Với mình thì đủ bất ngờ.
Được cái phim đem lại cho người xem không khí vườn trường trẻ trung vui nhộn, cho người xem thấy sự tinh nghịch dễ thương của các bạn sinh viên. Những nhân vật trong phim mỗi người một vẻ, họ có tính cách khác nhau, cách yêu, cách tỏ tình khác nhau. Đây là điểm mạnh của kịch bản phim, làm cho người xem bớt nhàm chán.
Lời thoại trong phim không nhiều nhưng câu nào cũng hay, có triết lý, sâu sắc. Mình thích những câu triết lý mà Fong (do Khaotung đóng) hay nói với Tine, nghe có vẻ hài hước nhưng rất thực tế. Lời thoại hay sâu sắc là điểm mạnh của tác giả kịch bản Jitti Rain.
Nói chung kịch bản phim có thể xem giải trí vui vẻ, không hợp với những bạn cần xem một bộ phim sâu sắc và có logic.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

COUPLE & PHIM BLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ