Chương 16

6K 552 20
                                    

Nếu Mạc Chi Tuyệt đã đạt cấp 10 vậy thì đồng nghĩa với việc có thể đến trường cùng với Mạc Thiên.

Bây giờ chỉ còn cần nói chuyện với Mạc Thành Minh nữa, chỉ cần ông đồng ý là được.

Đến trước thư phòng của Mạc Thành Minh, Mạc Thiên hít sâu một hơi sau đó gõ cửa.

- Ta là Mạc Thiên.

Trong phòng liền truyền đến tiếng nói nghiệm nghị như ấn tượng ban đầu.

- Vào đi.

Mạc Thiên hơi hồi hộp sau đó mở cửa đi vào. Bên trong, một người đàn ông đang cúi đầu đọc một tập tài liệu gì đó, cũng không ngẩng đầu lên.

- Có chuyện gì?

Mạc Thiên cũng không vòng vo mà nói thẳng, dù sao thì người này cũng là người thân của nguyên chủ.

- Ta muốn đưa Mạc Chi Tuyệt đến trường học cùng với ta.

Mạc Thành Minh nghe thấy vậy thì nhíu mày, tự hỏi không biết Mạc Thiên đang tính toán điều gì.

- Muốn đến trường thì dị năng cũng phải cấp 10.

Mạc Thiên gật đầu tỏ ý đã biết, sau đó nghiêm túc trả lời.

- Đã đến cấp 10.

Mạc Thành Minh ngạc nhiên, bỏ tập tài liệu xuống, sao đột nhiên Mạc Chi Tuyệt lại có dị năng, hơn nữa còn đạt đến cấp 10 nhanh chóng như vậy. Ông nhớ lần cuối gặp mặt vẫn là một cậu nhóc yếu đuối. Chả lẽ Mạc Thiên giúp đỡ? Người con này của ông rốt cuộc đã nghĩ thông rồi sao?

- Con giúp nó?

Mạc Thiên gật đầu.

- Vâng.

Quả nhiên, có điều đúng là không thể ngờ tới.

- Đạt đến lúc nào?

Mạc Thiên giấu diếm, không muốn để lộ ra quá nhiều chuyện.

- Mấy ngày nay ta giúp hắn tu luyện.

Cậu không thể nói cho ông biết rằng chỉ mới một ngày mà Mạc Chi Tuyệt đã đạt đến cấp 10 được, đây thật sự quá nghịch thiên, thiên phú của nam chính chưa thể lộ rõ ràng quá, khả năng sẽ gặp nguy hiểm. Dù sao cũng phải phòng ngừa vạn nhất.

Mạc Thành Minh suy nghĩ một lát, trầm ngâm nhìn khuôn mặt không chút giả dối của cậu.

- Con nắm chắc về nó chứ?

Cậu gật đầu chắc nịch.

- Vậy được.

Dù sao cho một người đi học cũng chẳng mất gì nhiều, với lại nếu Mạc Thiên nắm chắc thì ông sẽ thành toàn cho cậu. Có thêm một nhân tài cũng sẽ giúp ích cho ông.

Mạc Thiên ngạc nhiên vì ông đồng ý nhanh như vậy, nhưng cũng không tiện hỏi nhiều liền xin phép lui ra.

Đã xong bên Mạc Thành Minh, vẫn còn bên Hồ Nhất. Gã này lúc nào cũng lượn lờ để ý đến Mạc Chi Tuyệt, khẳng định có ý đồ xấu.

Chỉ là không biết gã tính làm gì. Cậu phải canh chừng để túm đuôi gã ra mới được.

...

[Hoàn] Nam Chính, Thỉnh Thẳng Lại!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ